Tưng bừng ra mắt học viện đào tạo spa quốc tế metta group

Đậu đậu

New member
User ID
176387
Tham gia
8 Tháng mười một 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Đồng
0
Ngày 4/11/2020, tại địa chỉ 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, Lễ ra mắt Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group đã diễn ra trong không khí tưng bừng và hân hoan, quy tụ rất nhiều những giảng viên, chuyên gia và các chủ spa trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp cùng nhiều khách hàng thân thiết tham dự.
Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group được thành lập với mục tiêu trở thành một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, hàng đầu cho các chủ spa, những người có định hướng kinh doanh và làm việc trong ngành spa, hay đơn giản hơn là những người yêu thích cái đẹp, đam mê cái đẹp, muốn được làm đẹp cho đời và cho chính mình. Trong Phật giáo, “Metta” hay còn gọi là “thiền từ bi” có nghĩa là sự thân thiện, hòa hợp, tốt bụng, rộng lượng, yêu thương... Đó chính là những ý nghĩa quý báu khi Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group ra đời – là nơi để cho đi, được cống hiến cho cộng đồng, giúp đỡ nhiều spa đang cần kiến thức ngoài kia để cứu họ khỏi bờ vực phá sản. Và gián tiếp cứu những làn da mong manh chưa biết cách chữa trị để trả lại vẻ đẹp vốn có! Hướng đến một nửa phái đẹp của thế giới này luôn xinh đẹp và rạng rỡ!
yuxtq30m8lx51.jpg


Lễ ra mắt Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group​
Với những giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp và marketing, đào tạo kinh doanh… cùng những trang thiết bị thực hành hiện đại, Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group hứa hẹn sẽ trở thành ngôi trường “rèn dũa” nên những chủ spa thành công trong tương lai. Đặc biệt, đến với Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group, học viên sẽ được chuyển giao 4 công nghệ độc quyền: Liệu trình hủy nám tái cấu trúc da: K+plus; Liệu trình tái sinh đa tầng căng bóng: MicroZ; Liệu trình trị mụn tầng sâu căng bóng: MicroPlus; Công nghệ phun trắng: MicroWhite. Với những công nghệ độc quyền này cam kết sẽ hiệu quả với khách hàng ngay sau lần sử dụng đầu tiên, mang đến những hiệu quả kinh doanh rõ rệt cho các chủ spa.
m1r46w0b1kx51.jpg

Bà Lương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group phát biểu tại Lễ ra mắt

Phát biểu tại sự kiện, bà Khúc Phương Thúy - Chủ tịch Học viện đào tạo Quốc tế Metta Group, bà Lương Thị Thu Hà - Tổng Giám đốc Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group, Bà Nguyễn Thị Thêm – Phó Chủ tịch Học viện đào tạo Quốc tế Metta Group cũng chân thành gửi lời cảm ơn các thầy cô, bạn bè, các đồng nghiệp, các cộng sự cùng quý khách hàng gần xa đã tới tham dự lễ khai trương. Những người sáng lập Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group hi vọng trong tương lai, những người sáng lập sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa để Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group ngày càng phát triển vững mạnh và tiếp tục nắm giữ vai trò là người đồng hành cùng các spa trên con đường kinh doanh, và đồng hành cùng phái đẹp trên con đường chinh phục sắc đẹp rạng rỡ.​
s9jzugzi1kx51.jpg

Rất nhiều người trong ngành thẩm mỹ - làm đẹp đến tham gia và quan tâm về các chương trình của Học viện

Tại sự kiện, đông đảo những học viên, những chủ spa tương lai đã đến tham gia và cũng rất quan tâm đến Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group. Tất cả đều mong muốn tìm hiểu về Học viện để được gia nhập, được học tập và được dẫn lối đến con đường thành công.

Một số hình ảnh tại Lễ ra mắt Học viện đào tạo Spa Quốc tế Metta Group:
sxbj1vbw8lx51.jpg

pqpu65ou8lx51.jpg

ihua4v491kx51.jpg

g3msncyvilx51.jpg

iim6s34k8lx51.jpg
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom