Đồ chơi xe kiểng - Đồ chơi xe các loại

phutungicg

New member
User ID
169861
Tham gia
2 Tháng mười hai 2019
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0

Các hãng môtô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Ducati, Triumph, KTM, Benelli, Royal Enfield,… đa số đều có đại diện và nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam. Tại TP HCM, không khó để tìm thấy các đại lý môtô chính hãng, trên đường phố xe phân khối lớn cũng đã trở nên quen thuộc chứ không còn xa lạ như trước đây.
Để nhận biết được phụ tùng xe máy có chính hãng hay không thì những dấu hiệu ban đầu về bao bì, tem nhãn chống giả là cơ sở ban đầu giúp người dùng nhận biết. Dù làm giả tem nhãn ngày càng trở nên tinh vi và khó nhận biết nhưng vẫn luôn có điểm khác biệt với chính hãng.
Dù được dự báo là đã bão hòa, nhưng thị trường xe máy Việt Nam hai năm gần đây vẫn tăng trưởng mạnh. Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng sau khi dịch chuyển từ xe số sang xe tay ga, từ tay ga phổ thông sang hạng sang và nay là xe phân khối lớn.
Theo chia sẻ từ Cục quản lý thị trường, kể từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện và xử lý gần 10.000 phụ tùng xe máy giả các loại, trong đó phần lớn là phụ tùng nhập lậu với tổng số lên đến gần 9.200 phụ tùng.
Tại các nước đang phát triển, người ta có nhiều chính sách làm giảm số lượng xe máy để tránh tình trạng ách tắc giao thông. Tuy nhiên ở những nước phát triển lại hoàn toàn ngược lại, họ có nhiều chính sách khuyến khích đi xe máy thay vì ô tô. Như tại Anh, xe máy được miễn 10 Bảng Anh phí tắc nghẽn giao thông tại London, bên cạnh đó còn được miễn thu phí phí tại các cửa sông như cầu Severn , Dartford Crossing , và đường hầm Mersey. Tại Mỹ, xe máy cũng được giảm phí lưu hành và được sử dụng chung làn đường với xe bus. Nhiều quốc gia phát triển khác cũng có các chính sách tương tự.
để nhận biết phụ tùng xe máy “xịn”, người dùng có thể lưu ý một số chi tiết được phân chia theo các nhóm sau:

Nhóm vành, căm xe: Lớp xi măng trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều, xi mạ 3-4 lớp.
Nhóm bố nồi, bố thắng: nhôm trắng mới, mặt bố cứng không ra bột khi cào nhẹ
Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, có khối lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới không gỉ sét, làm bằng chì…
Nhóm đồ điện: Thường thì có những biểu hiện như dây đồng quấn đầy đặn, to, nhựa đen bóng và có hóa chất chống thấm, vỏ sạch nhôm trắng sáng, không có hiện tượng xỉn màu.
Nhóm các loại dây: Các loại dây cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không tuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.
Nhóm cơ khí: Xi đầy, thép đầy, sơn tĩnh điện không nổ hột.
Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn và thay thế phụ tùng cho xe máy, bạn không nên bỏ qua cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng bằng tem chống hàng giả.
Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp. Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).
Mới đây, GPX Racing, thương hiệu môtô đến từ Thái Lan cũng mở đại lý chính thức tại Việt Nam và mang đến những dòng môtô cỡ nhỏ với kiểu dáng, phong cách trẻ trung đi kèm với giá bán khá rẻ từ 46-72 triệu đồng nhằm gây chú ý đến giới trẻ.
Đây cũng không phải là một vấn đề nhỏ. Bạn sẽ bừa bộn hơn khi quăng bất cứ thứ gì lên xe, nhưng với xe máy, hãy quên điều đó đi vì chẳng có khoảng trống nào cho bạn quăng quật nữa đâu.​
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom