bồn tắm massage micio dùng có tốt không

datpd041191

New member
User ID
176306
Tham gia
1 Tháng mười một 2020
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Trên thị trường hiện tại có phần đông nhãn hiệu bồn tắm khác nhau từ mẫu cao cấp nhập khẩu đến các dòng bồn tắm sản xuất trong nước tuy vậy những mẫu bồn tắm ngâm chế tạo trong nước lại được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn cả do giá thành phải chăng. Trong đó có nhãn hàng bồn tắm Micio được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại hiện đại nhà máy lắp đặt tại Việt Nam nên sản phẩm tốt mà tầm giá lại rẻ. bài tư vấn hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top các model bồn tắm nằm góc massage Micio được ưa chuộng nhất bây giờ nhé.

1) Bồn tắm nằm Micio WM-160.

Bồn tắm Micio WM-160 là dòng bồn tắm masssage của chính hãng được thiết kế theo kiểu bồn nằm với thiết kế hình dạng Ovan đẳng cấp. kích thước của bồn là 1600x800x600mm sản phẩm thích hợp với không gian phòng tắm có kích cỡ rộng. Là mẫu sản xuất trong nước bồn tắm Micio luôn chắc chắn về chất lượng, mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý với nhu cầu đem lại sự ưng ý tuyệt đối nhất cho mọi khách hàng.

Bồn tắm Micio WM-160 với hệ thống sục của bồn đi kèm gồm có 06 mắt sục thủy lực:

+ Sục thủy lực ( hay gọi là sục nước) : Sục nước là phương pháp sử dụng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào những bộ phận chuyển di của cơ thể. những đầu phun này tích hợp tạo ra các loại đẩy khí và nước. dù rằng những vị trí lắp ráp của chúng là cố định nhưng những mẫu khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo mong muốn của người sử dụng. Hệ thống có thể được kiểm soát bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được kiểm soát bằng những vật dụng điện tử.
+ Chất liệu: Để cấu tạo thành một chiếc bồn chất lượng tốt và độ bền cao, nhãn hàng Micio đã chọn lựa vật liệu cao cấp nhất đấy là nguyên liệu Acrylic: cốt là sợi thủy tinh cực bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn và chất liệu ngọc trai :cốt là sơi thủy tinh siêu bền, cực cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( mẫu này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Đây là 2 vật liệu đểu cấu tạo nên bồn tắm Micio MMA-160MS, về giá tiền thì bồn ngọc trai sẽ có tầm giá cao hơn so với bồn acrylic.

Bồn tắm Micio WM-160 có phụ kiện đương nhiên của bồn đó là:

+ Sen tay 01 bộ: Với bộ sen tay cao cấp được thiết kế ở cuối bồn có thể vận động đến bất ký vị trị nào trong bồn để dùng.
+ 01 gối đầu: giúp người sử dụng nằm thư giãn sảng khoái và tự do hơn, máy bơm 1HP
+ Hệ thống khuông bồn: khuông inox cao cấp, chống oxi hóa, chống han gỉ, tạo cảm giác kiên cố lúc dùng, dễ dàng khi lắp ráp.

Bồn tắm Micio WM-160 được bảo hành của chính hãng 1 năm phần linh kiện điện từ và 5 năm phần thân bồn, sản phẩm chỉ được bảo hành của chính hãng lúc các bạn mua hàng tại các đại lý cấp 1 của nhãn hiệu sản phẩm có giá dao động từ 14,5 -> 15,5 triệu tùy theo thị trường.

2) Bồn tắm góc Micio PB-125T.

Bồn tắm Micio PB-125T là dạng bồn ngâm có chân yếm không có hệ thống massage hay sen vòi đi kèm theo bồn, bồn tắm Micio WB-125T được thiết kế mẫu mã góc thích hợp với mọi không gian phòng tắm của các gia đình Việt. Bồn có kích cỡ vừa phải: 1250x 1250 x 600 milimét, phù hợp với những không gian phòng tắm vừa, không quá lớn cũng không quá nhỏ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bồn tắm Micio PB-125T mẫu mã đặt sát góc, bồn hình tam giác giúp bạn có thể tận dụng được các góc trống trong phòng tắm giúp tiết kiệm triệt để không gian cho phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm Micio PB-125T sử dụng nguyên liệu chính là Acrylic phủ ngọc trai cao cấp, đẳng cấp chống trầy xước và chống bám bẩn hay ố vàng giúp bạn không bị mất quá nhiều thời gian để vệ sinh bồn có tính thẩm mĩ cao và có độ bền lâu dài với thời gian. bởi sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp thì phần thân bồn được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Phần đáy dưới của Bồn tắm Micio PB-125T được thiết kế chống trót lọt trượt an toàn cho người sử dụng.

Bồn tắm Micio PB-125T có phần chân và sườn được làm từ vật liệu Inox toàn phần không gỉ với độ bền cao, rất khẳng định lúc dùng. Hơn nữa bồn được thiết kế có chân yếm nên rất tiện lợi khi lắp đặt và vận tải. Với hai mẫu nguyên liệu khác nhau thì quý khách có thể thuận tiện lựa chọn cho thích hợp với phòng tắm nhà mình. Bồn tắm giá thấp Micio PB-125T là loại bồn tắm ngâm thường nên bồn không có các thiết bị sen vòi đính kèm cho nên để dùng được bồn tắm Micio WB-125T thì quý khách cần lắp thêm một bộ sen vòi để cấp nước cho bồn.

3) Bồn tắm massage Micio WM-170.

Ngày nay sở hữu một chiếc bồn tắm massage ngay tại không gian phòng tắm của gia đình mình là điều cần thiết. do khi dùng nó không chỉ đem lại sự đẳng cấp, tinh tế. Nhờ có bồn tắm massage mà thân thể sau một ngày hoạt động mỏi mệt, căng thẳng trở lên sảng khoái hơn, thư giãn hơn. Bồn tắm massage Micio WM-170 là mẫu bồn tắm thích hợp cho bất cứ người mua nào đang muốn sở hữu riêng cho mình một sản phẩm bồn tắm nằm massage ngay trong tại phòng tắm của gia đình mình.

Bồn tắm massage Micio WM-170 là loại sản phẩm bồn đơn được chế tạo trên dây chuyền công nghệ của Châu âu và lắp đặt tại Việt Nam, bồn được thiết kế mẫu mã dài hình chữ nhật nên tiện lợi kết hợp với mọi không gian phòng tắm không giống nhau. Với kích thước: 1700 x 750 x 600 (mm), bồn tắm massage Micio này thích hợp với những phòng tắm có diện tích rộng đem đến sự thuận lợi và sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. chất liệu chính để tạo nên sản phẩm bồn Micio WM-170 là vật liệu Acrylic có độ bóng cao, không bị ố vàng và thuận tiện vệ sin cho người dùng. Với vật liệu cao cấp này thì phần thân vỏ bồn được bảo dưỡng dài hạn lên tới 5 năm. Phần dưới đáy của bồn tắm amazon được thiết kế chống trơn tru trượt an toàn cho người dùng lúc tắm.

Bồn tắm nằm massage Micio WM-170 có một cạnh đặt áp sáp vào tường tiết kiệm diện tích nhà bạn và còn có thêm hai chiều yếm cho quý khách hàng dễ chọn lựa sao cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình, đó chính là yếm trái và yếm phải. Bồn được cấu thành bởi khuông và chân đỡ bằng chất liệu inox 304 tạo độ vững chắc cho bồn, 6 mắt sục massage dòng 1 HP thì không còn gì tuyệt vời hơn cho chiếc bồn tắm nhập ngoại nhà bạn. Đặc biệt hơn là bồn tắm này được thiết kế với đèn 7 màu giúp cho bồn tắm của bạn trở lên lung linh hơn lúc sử dụng. Một ngày làm việc mỏi mệt khi được hòa mình vào mẫu nước ấm trong bồn tắm nằm ngâm mình và thư giãn quên hết mọi phiền muộn cuộc sống ầm ĩ bạn như nạp năng lương thêm cho cơ thể để chuẩn bị sức sống mới cho ngày mới. đó là các tiêu chí mà nhãn hiệu bồn tắm Micio luôn đề ra để gửi tới các quý khách hàng của mình.

Trên đây những chuyên viên giải đáp của NỘI THẤT NAM ANH - BẾP NAM ANH đã giới thiệu đến quý khách những model bồn tắm góc Micio, bồn tắm nằm Micio, bồn tắm ngâm massage Micio tốt nhất được nhiều quý khách hàng tin dùng và ưa chuộng tùy theo từng nhua cầu để các bạn chọn lựa loại bồn thích hợp nhất. Mọi thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ với tất cả các Showroom của chúng tôi để được giải đáp và mua hàng nhé. hotline 0916027088 - 977506265
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom