Hé lộ 9 cách quản lý fanpage hiệu quả nhất

Phần mềm Abit

New member
User ID
175706
Tham gia
23 Tháng chín 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
1
Tuổi
29
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Làm thế nào để có thể quản lý Fanpage một cách hiệu quà mà không bị nhàm chán? Làm sao để có thể tăng tương tác ở trên facebook? Mời các bạn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời.
Trong trường hợp bạn kinh doanh trên Facebook mà không hiệu quả, đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì hãy đăng ký và dùng ngay phần mềm Abit. Phần mềm Abit sẽ là công cụ vô cùng hữu ích giúp cho bạn kinh doanh hiệu quả hơn.
>>> Đăng ký phần mềm Abit ngay TẠI ĐÂY>>>
9 bí quyết giúp quản lý fanpage hiệu quả
Đăng bài thật đều đặn

Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn phải cần đăng bài thường xuyên. Thường thì bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt quan trọng là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào lôi cuốn được cộng đồng tham gia nhiều nhất.
https://1.bp.************/-KSUCY2l__f4/X5zOl5ZA7yI/AAAAAAAAANI/cPFaCy1PSp4n8GdfiCwAJ_EWxDbEPSE5gCLcBGAsYHQ/w640-h378/fanpage-3.png
Cần phải tạo dựng kế hoạch nội dung cho từng tháng
Dành một vài giờ mỗi tháng để lập kế hoạch bài viết cho tháng kế tiếp, đừng quên rằng bạn có thể thêm thông tin bất cứ lúc nào trong suốt tháng. Thực hiện nguyên tắc 80/20 với 80% nội dung của công ty bạn và 20% thông tin gián tiếp, tức là 20% nội dung dành cho bên thứ 3 ảnh hưởng. Điều này vừa giúp xây dựng một cộng đồng thực sự vừa giúp tạo mối tương quan tốt với đối tác, các công ty và tổ chức khác.
Tận dụng hết chức năng đặt lịch đăng bài của trang cá nhân
Fanpage cho chúng ta một chức năng lên lịch bài post rất hữu ích. Bằng việc bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn sẽ lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.
Để quản lý fanpage hiệu quả bạn cũng cần quan tâm tới các bài post của mình để có sự điều chỉnh thích hợp khi thông tin bài post không phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm mà bài viết được đăng lên.
Tạo thông tin định kỳ
Một thông tin định kỳ nào đấy có thể được công bố vào một ngày nhất định của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như: fan sôi nổi của tuần, sản phẩm nổi bật của tháng hay quà tặng của tháng,….. Cách này sẽ giúp tạo sự chờ đợi, hồ hởi của fan, tạo được sự gắn kết lâu dài của fan.
https://1.bp.************/-s8fXLy2zUwQ/X5zOTqEHPvI/AAAAAAAAAM8/3QVxnkXjPTc6s49jLEPdkDWXYfi4RlnZACLcBGAsYHQ/w640-h336/fanpage-1.jpg
Phát triển thông tin nhóm
Phân loại nội dung và pha trộn chúng một cách phù hợp sẽ giúp các bài gửi của bạn phong phú và hấp dẫn hơn. Tham gia, khuyến mãi, văn hóa và tin tức thường là loại nội dung tốt đối với hầu hết các doanh nghiệp.
>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng facebook hiệu quả <<<
Sử dụng hình ảnh để quản lý fanpage hiệu quả hơn
Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để lôi cuốn fan. Một avatar và Cover Timeline đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho trang trang cá nhân của bạn. Nó vừa có công dụng truyền bá thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn tạo cảm giác cho cộng đồng.
Các bài post cũng phải có hình ảnh đi kèm, hình ảnh giúp nội dung của bạn dễ dàng đi vào tâm trí của fan và lưu lại lâu hơn, nó cũng kích thích like và share nhiều hơn.
Duy trì sự tham gia
Hãy dành thời gian tiết kiệm được từ việc đặt lịch đăng bài để tham gia nhiều hơn vào fanpage bằng việc hồi đáp các đánh giá của fan, đôi khi cũng được xem là hỗ trợ trực tuyến khi fan có câu hỏi thắc mắc. Điều này giúp fan của bạn cảm thấy được chú ý và tạo được sự trao đổi qua lại, gắn kết lâu dài với fan.
Bên cạnh đấy tham gia nhận xét, tranh luận trên các fanpage khác để tăng sự hiện diện và thương hiệu của bạn trên cộng đồng kênh mạng xã hội.
Phân tích và sửa đổi và cải thiện
Trang Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị về nội dung. Ở mức tối thiểu, trên cơ sở hàng tháng, report trang của bạn và dữ liệu bài viết để giúp bạn biết cách mọi người trao đổi qua lại với trang của bạn. Việc này giúp bạn biết được đề tài, thông tin hay danh mục nào hoạt động tốt nhất. Tận dụng các dữ liệu này cho việc tạo dựng kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.

https://1.bp.************/-NK0SHuooDJ8/X5zOcRzTDlI/AAAAAAAAANA/7q39xERwZrorSAJd--LlUrbTUQ7q1TE3gCLcBGAsYHQ/w640-h640/fanpage-2.png
Tương tác với khách hàng
Cũng giống như thủ thuật số 7 tuy nhiên chúng ta cần chú ý hơn về việc tương tác với khách hàng. bạn cần thường xuyên giải đáp comment, giải đáp inbox trang cá nhân. Nhưng việc giải đáp cần sử dụng ngôn ngữ đẹp tạo cho người theo dõi trang cá nhân của bạn có cảm xúc gần gũi và từ đấy họ sẽ thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những nội dung mà bạn chia sẻ trên trang cá nhân.
Bằng việc tạo dựng kế hoạch thông tin, đăng bài thường xuyên, tham gia và đo lường kết quả, bạn hoàn toàn có khả năng tối đa hóa sự thể hiện tuyệt vời trên trang Facebook của doanh nghiệp. Đừng ngại đề cập về những tính cách của doanh nghiệp mình, Việc này cũng giúp cộng đồng hiểu về công ty của bạn hơn. Mở lòng và thân thiện, bạn sẽ dành được những tình cảm tuyệt vời từ cộng đồng.

Nguồn: copy trên internet
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom