Tất tần tật kinh nghiệm mua sắm mùa sale ở Singapore 2020

nikawa

New member
User ID
176065
Tham gia
16 Tháng mười 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Tại Singapore có một mùa đặc biệt mang tên là mùa sale. Điều đặc biệt là vào mùa này hàng loạt các thương hiệu lớn, nhỏ đều đồng loạt sale off lên tới 50, 70% khiến những tín đồ “nghiện” shopping chẳng thể cầm lòng. Vậy mùa sale ở Singapore 2020 diễn ra khi nào? có những kinh nghiệm gì khi đi mua sắm trong mùa sale,.... Bài viết dưới đây Vietnam Booking sẽ giúp bạn giải đáp.

Mùa sale ở Singapore vào tháng mấy?
Mùa sale tại Singapore còn có tên gọi là Great Singapore Sale viết tắt là GSS, diễn ra 2 lần trong một năm là vào cuối mùa xuân hè (cụ thể là từ tháng 6 đến tháng 8 và thường giảm mạnh mẽ nhất vào khoảng tháng 7) và cuối mùa thu đông hay còn gọi là mùa sale cuối năm ở Singapore (thời gian giảm giá bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau và thường giảm giá mạnh nhất vào dịp giáng sinh). Do đó nếu muốn săn hàng giảm giá thì bạn các có thể book vé đi du lịch vào các tháng sale ở Singapore.



Kinh nghiệm mua sắm mùa sale ở Singapore 2020
Du lịch Singapore vào mùa sale hoàn toàn không giống với một chuyến du lịch thông thường, do đó hãy ghi nhớ một số kinh nghiệm dưới đây trước để có một chuyến đi hoàn hảo và “thu lượm” được nhiều món đồ yêu thích nhé!

Lên danh sách các thương hiệu giảm giá và những món đồ bạn muốn mua
Trước tiên bạn hãy lên một danh sách các thương hiệu giảm giá mạnh trong mùa sale off ở Singapore đồng thời hãy liệt kê sẵn những món đồ bạn muốn mua của thương hiệu đó. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian mua sắm hơn nữa còn không bị rối giữa hàng đống đồ sale treo đầy trên các kệ. Một số thương hiệu giảm giá mạnh trong mùa sale tại Singapore như: H&M, Zara, Forever 21, Aldo,...

Hạn chế đi shopping vào buổi tối hoặc cuối tuần
Nếu mục đích chính của bạn là tới Singapore để săn đồ sale thì hãy tập trung vào mục đích đó và dành thời gian buổi sáng, buổi trưa hoặc bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy vắng vẻ để đi mua sắm. Dù vậy nhưng bạn cũng đừng đi mua sắm quá sớm vì hầu hết các trung tâm thương mại tại Singapore đều mở cửa vào lúc 10h sáng. Buổi tối và những ngày cuối tuần các trung tâm mua sắm thường rất đông đúc, bạn nên dành thời gian đó để đi chơi hoặc thưởng thức ẩm thực Singapore.
Ưu tiên trang phục thoải mái và giày đế bằng khi đi mua sắm
Những bộ đầm bó sát hay những đôi giày cao gót có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi di chuyển, đặc biệt là trong mùa sale ở Singpapore khá đông đúc, thường xảy ra tình trạng chen. Cách tốt nhất bạn nên chọn cho mình những trang phục thoải mái và dễ chịu nhất để mặc. Nếu có ý định đi mua giày dép thì bạn nên lựa chọn những đôi dép sandal hoặc giày hài thay cho giày thể thao vì mỗi lần phải tháo giày thể thao cũng khá mất thời gian đó.
Thoải mãi tiện lợi để đi mua sắm ở Singapore
Mượn thẻ thành viên của bạn bè, người thân nếu có
Nếu bạn có bạn bè hay người thân sống tại Singapore thì đừng ngại mượn thẻ thành viên của họ tại một số brand lớn. Vì đa phần các thương hiệu thường có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết của họ trong các đợt giảm giá, vì thế bạn còn có thể được giảm thêm từ 5 - 20% nữa đấy.
Nhớ mang theo hộ chiếu (passport) khi đi shopping
Cuốn sổ hộ chiếu của bạn sẽ giúp các nhân viên bán hàng có thể hỗ trợ bạn làm giấy tờ hoàn thuế một cách dễ dàng hơn trong một số trường hợp đặc biệt. Ngoài ra, đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 100$ sẽ được hoàn thuế tại sân bay.
Nếu muốn tiết kiệm chi phí ăn uống thì hãy ăn ở Food Court
Những khu ăn uống bình dân sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình hơn. Tuy nhiên nếu đây là một chuyến đi du lịch kết hợp mua sắm thì chẳng có lý do gì để bạn từ chối thưởng thức những món ăn đặc sản của Singapore cả.
 

Hanhnguyenn

New member
User ID
177523
Tham gia
31 Tháng mười hai 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nếu mục đích chính của bạn là tới Singapore để săn đồ sale thì hãy tập trung vào mục đích đó và dành thời gian buổi sáng, buổi trưa hoặc bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy vắng vẻ để đi mua sắm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài Mới

Bên trên Bottom