Hướng dẫn sử dụng thang nhôm rút đơn an toàn, đúng cách

nikawa

New member
User ID
176065
Tham gia
16 Tháng mười 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Thang nhôm rút đơn Nikawa là dòng thang được tin dùng nhất trên thị trường trong năm 2020. Với những cải tiến thiết kế công nghệ, thang đem lại nhiều sự tiện ích cho mọi nhà. Có thể bạn là một người đã, đang hoặc sắp sở hữu chiếc thang nhôm rút này, nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi rằng: “Mình đã sử dụng thang đúng cách chưa?”. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để rõ hơn.

Giới thiệu chung về thang nhôm rút Nikawa
Là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cấp, tiên tiến của Nhật Bản. Với sự nghiên cứu và tìm hiểu không ngừng của các chuyên gia nhà máy Nikawa, nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam. Do đó, mỗi chiếc thang của Nikawa đưa ra thị trường đều cam kết đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.
thang-nhom-nikawa-2.jpg

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.

Độ chắc chắn của thang nhôm rút Nikawa
Được làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp siêu bền, thang luôn có độ chắc chắn đạt tiêu chuẩn châu Âu. Ngoài ra, hạn chế được các vấn đề hao mòn, rỉ sét hoặc móp méo khi sử dụng.


Chân đế nhựa được thiết kế nhằm hạn chế hiện tượng trơn trượt của thang. Ngoài ra, vừa giúp tăng độ bền, độ chắc chắn và an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Cải tiến thiết kế thông minh
Đặc điểm đầu tiên của thang nhôm rút là khả năng gấp – rút dễ dàng. Với ưu điểm này, người dùng dễ dàng sử dụng và cất giữ sản phẩm.
gap-rut-thang-nhom.jpg

Kết cấu ống luồn ống, người dùng dễ dàng tùy chỉnh chiều cao sử dụng theo ý muốn. Khả năng linh hoạt này giúp cho quá trình sử dụng thang đạt hiệu quả cao.

Chốt khóa tự động an toàn
Không giống với các dòng thang khác, chốt khóa của thang nhôm rút rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhẹ nhàng kéo từng bậc thang lên thì chốt khóa tự động đóng.
khoa-thang-1.jpg

Khi muốn thu gọn thang, chỉ đơn giản đẩy nhẹ chốt khóa là thang lại trở về hình dạng ban đầu. Với thiết kế thông minh này, thang nhôm rút đem đến sự tiện lợi mà không kém độ chắc chắn, an toàn của thang.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom