Marketing bằng phim doanh nghiệp, tại sao không?

amber211

New member
User ID
175192
Tham gia
27 Tháng tám 2020
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Phim giới thiệu doanh nghiệp là một dạng video clip tầm 5 – 10 phút thường dùng để giới thiệu tổng quát công ty, thường bao gồm các nội dung về môi trường làm việc tại công ty, các sản phẩm nổi bật, sứ mệnh và tầm nhìn của công ty. Trong clip chứa đựng các hình ảnh sống động, đem lại cảm giác chân thực và gần gũi cho khách hàng.

Thông thường, phim doanh nghiệp thường được sử dụng để trình chiếu trong các sự kiện, hội thảo nội bộ trong công ty, để phổ cập những kiến thức cũng như xây dựng, củng cố tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên, và cũng được dùng làm thông tin cơ bản trong các chiến dịch tuyển nhân sự của công ty. Bên cạnh đó, nó cũng được dùng để làm vật kỉ niệm để dành tặng cho khách hàng và đối tác trong những dịp đặc biệt.

Đây là một trong những cách thức marketing được ưa chuộng nhất trong thời điểm hiện tại. Không chỉ một phương án tiết kiệm ngân sách bởi chi phí sản xuất phim tự giới thiệu tương đối thấp, đồng thời việc đầu tư làm video giới thiệu sản phẩm sẽ giúp tăng mức độ tin cậy của công ty trong mắt khách hàng tiềm năng cũng như các đối tác quan trọng.

Tìm hiểu kỹ hơn tại:
HTML:
https://filmciti.com.vn/dich-vu-san-xuat-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep/
 

khaosatdiachat

New member
User ID
180697
Tham gia
18 Tháng tám 2021
Bài viết
55
Điểm tương tác
0
Website
geotop.com.vn
Đồng
0
Vì chúng cũng đồng thời việc đầu tư làm video giới thiệu sản phẩm sẽ giúp tăng mức độ tin cậy của công ty trong mắt khách hàng tiềm năng cũng như các đối tác quan trọng.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom