Cty cung cấp dịch vụ sửa máy tính tận nới chất lượng

phamchienmc

New member
User ID
176020
Tham gia
13 Tháng mười 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa máy tính có dịch vụ sửa máy tính tại nhà nhưng vấn đề chất lượng, uy tín và thái độ phục vụ luôn là nỗi trăn trở của khách hàng. Công ty máy tính Á Đông sẽ giải toả nỗi lo này bằng những ưu điểm vượt trội dưới đây.
  1. Đội ngũ kĩ thuật viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học, Cao đẳng đầu ngành trên cả nước. Với kiến thức dày dặn, kinh nghiệm phong phú, kĩ thuật viên của máy tính Á Đông khắc phục hiệu quả các lỗi phần mềm và phần cứng của máy tính, lỗi sever, lỗi hệ thống, lỗi mạng máy tính; cài đặt các phần mềm và ứng dụng theo yêu cầu; nâng cấp máy tính,… Đặc biệt, thái độ của tất cả nhân viên đều thân thiện, niềm nở, làm việc tận tâm, phục vụ tận tình, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
  2. Linh kiện chúng tôi thay thế là linh kiện chính hãng, sản phẩm thay thế có xuất xứ rõ ràng, tem mác đầy đủ đến từ các thương hiệu uy tín. Lợi thế là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy tính, linh kiện máy tính nên công ty máy tính Á Đông cam kết chỉ đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
  3. Giá cả cạnh tranh, có đơn giá công khai minh bạch, làm ăn uy tín, không lợi dụng khách hàng để trục lợi.
  4. Bảo hành lâu dài, chăm sóc khách hàng chu đáo
  5. Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.
Bạn cần dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội uy tín. Hãy liên hệ tới số điện thoại 0983.678.875 để được tư vấn chi tiết và sử dụng dịch vụ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom