Cách lấy lại tương tác bị mất trên Facebook 2020

congnghenitco

New member
User ID
175665
Tham gia
21 Tháng chín 2020
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Bạn đang gặp phải tình trạng mất tương tác bài viết? Bạn không biết làm gì để lấy lại nó? Vậy hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để được giải đáp chính xác nhất

Nguyên nhân dẫn đến mất/giảm tương tác
Tài khoản có tần suất đăng bài ít

Một tài khoản đăng 2-3 status mỗi ngày sẽ tiếp cận nhiều người hơn một tài khoản mỗi tuần chỉ đăng 1 bài. Vì cơ chế của Facebook sẽ giúp bài viết mới tiếp cận một số lượng người nhất định và sẽ tăng dần nếu mức độ tương tác trên bài viết đó cao lên.

Với mỗi bài viết đăng ở khung giờ khác nhau sẽ giúp tiếp cận một lượng người khác nhau (vì mỗi lúc sẽ có một lượng bạn bè online khác nhau)

Do đó nếu đang nhiều bài viết ở nhiều khung giờ thì đương nhiên tài khoản của bạn sẽ reach đến nhiều người hơn

Mua follow ảo
Mua follow ảo làm cho trang cá nhân của bạn hoành tráng hơn nhưng nó không mang lại bất cứ giá trị tương tác nào cả vì nó không phải là người tương tác thật. Hãy dừng ngay việc này lại.

Không tương tác với mọi người
Dùng Fb lâu nhưng bạn bận, ngại, lười không chịu like, bình luận bài viết, nhắn tin cho bạn bè. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ không còn thấy bài của bạn bè, cũng như bạn bè của bạn không thấy bài của bạn nữa (ngược với bản chất của Fb là kết nối mọi người với nhau

>>>>>>>>>> Xem ngay: tốt nhất và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày tại đây: Abitstore.vn



Quá quan tâm vào mục đích bán hàng
Nghe có vẻ vô lý nhưng suy ngẫm một tý thì lại rất đúng. Người ta kết bạn và theo dõi bạn không phải chỉ để suốt ngày xem tin buôn bán, đa phần họ lên lướt facebook là để giải trí, xem tin tức, tò mò xem cuộc sống của người khác như thế nào.

Vậy, hãy làm theo công thức 70-30 này, cho người ta cái họ muốn xem:

  • 70% hãy đăng bài viết nói về lợi ích sản phẩm, thông tin, bài báo liên quan đến sản phẩm, những câu chuyện bên lề nhưng ngầm liên quan đến sản phẩm.

  • 30% bài viết cho nội dung bán hàng, kích cầu mua hàng.
Đăng, share bài vô tội vạ, spam
Đăng bài thường xuyên là tốt nhưng đăng bài vô tội vạ bất cứ lúc nào thích và đăng liên tục nhiều bài, nội dung nhàm chán facebook sẽ liệt bạn vào dạng spam. nhẹ là bị giảm tương tác, nặng là có thể bị tạm thời khóa làm mất tương tác trên trang.

Cách tăng tương tác trở lại.
  • Tối ưu trang cá nhân bán hàng.

  • Thanh lọc bạn bè chưa tương tác (like, cmt, share, inbox, chúc mừng sinh nhật..) với bạn bao giờ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ thanh lọc bên mình.

  • Kết bạn mới và duy trì mỗi ngày vì bạn bè mới tỉ lệ hiển thị sẽ rất cao. Tất nhiên bạn phải kết đúng đối tượng theo sản phẩm của bạn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ chạy kết bạn tiềm năng bên mình.

  • Chịu khó tương tác bài viết, nhắn tin, chúc mừng sinh nhật cho bạn bè. Nhắn tin là tốt nhất, vì 1 tin nhắn qua lại có giá trị tính tương tác gấp 10 lần cmt.

  • Bạn nên sử dụng dịch vụ tự động like bài viết mới bạn bè hiển thị trên bảng tin. gia tăng tương tác bạn bè mà không sợ bị khóa nick. Auto tương tác giả lập điện thoại android

  • Bạn cần đăng các bài viết có giá trị cho bạn bè
Viết thì đơn giản nhưng thực hiện mới là khó. Chính vì thế bạn cần phải thực hiện từng bước một. Đừng quá tham làm khiến làm nhiều kém hiệu quả.

>>>>>> Đọc thêm: Phần mềm ẩn comment Fanpage cực nhanh cực tốt của Abitstore.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom