Lựa chọn quà tặng sếp - Tượng rồng mạ vàng

quatangmavang24k

New member
User ID
174576
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Lựa chọn quà tặng sếp - Tượng rồng mạ vàng : Rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh vô biên, đứng đầu trong tất cả loài vật. Nhiều người sẽ sử dụng những những món đồ hình rồng để thu hút nguồn sinh khí mạnh mẽ, mang đến điềm cát, xua tan điềm hung. Theo phong thủy, linh thú này tượng trưng cho uy quyền, mang trong mình nguồn năng lượng vô tận từ đất trời nên giới làm ăn kinh doanh rất ưa chuộng. Rồng thiêng với ý nghĩa sẽ giúp gia chủ đường công danh sáng lạn, tài lộc vô kể, xua đuổi hung khí.
Theo quan niệm phong thủy, Rồng là con vật đứng thứ 5 trong số 12 con giáp. Linh vật này thú tính tốt lành, mình dài, thân nhiều vẩy, sừng trên đầu, chân có móng vuốt. Đặc biệt có thể bay trên trời hoặc bơi dưới nước nên mang đến may mắn cho mỗi người. Sức mạnh của rồng siêu nhiên làm thay đổi tiết khí, mưa giông, gió biển, đất đai. Do đó, tượng rồng dát vàng – tượng rồng phong thủy được xem là vật biểu trưng cho sự bắt đầu tươi mới, tài lộc. Chiêu tài giảm tam sát. Sản phẩm phù hợp với người làm việc hành chính hoặc doanh nhân. Tránh thị phi, tăng cường quyền uy tạo sự thành công và thịnh vượng.

Cách bài trí Tượng Rồng tài lộc mạ vàng
Bạn có thể đặt tượng Rồng phong thủy mạ vàng ở bất kỳ vị trí nào trong nhà để tăng vượng khí. Cần lưu ý về độ cao nơi bài trí tượng Rồng phong thủy. Tránh việc đặt Rồng ở nơi quá cao, tốt nhất là không được cao hơn đỉnh đầu của bạn. Luôn đặt Rồng phong thủy ở những vị trí thông thoáng, nơi có nguồn năng lượng tốt dồi dào rất phù hợp với đặc tính loài rồng.Chỉ nên đặt Tượng Rồng với những tượng linh vật hợp phong thủy như chim Phượng Hoàng. Và sẽ phát huy hết khả năng phong thủy của tượng Rồng khi đặt linh vật đi theo đôi và đặt ở gần bể cá.

Hình ảnh tượng rồng phong thủy
tuong-rong-phong-thuy-ma-vang.jpg

tuong-rong-phong-thuy-ma-vang-3-1-768x512.jpg

Địa chỉ mua tượng rồng phong thủy mạ vàng
Hy vọng qua bài viết quý khách có thể hiểu thêm về tượng rồng phong thủy . Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm tượng rồng phong thủy mạ vàng tại Phúc Tường Gold; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
Chi tiết: quatangmavang24k.vn/san-pham/tuong-rong-phong-thuy-ma-vang

Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:
Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…

Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangmavang24k.vn
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom