Nên chọn nước hoa chính hãng ở đâu?

Thuận Trần 7

New member
User ID
175916
Tham gia
7 Tháng mười 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Luxury – Nước hoa tốt là một trong những nhà phân phối nước hoa cao cấp – chính hãng uy tính nhất Việt Nam. Tuy thành lập không lâu nhưng đến nay chúng tôi đã có hàng chục ngàn lượt truy cập website mỗi ngày. Sự thành công của Nước hoa tốt được xuất phát từ việc: “Lợi nhuận có được nhờ sự uy tín của công ty và sự tin yêu của khách hàng” và tôn chỉ “Nói không với hàng Fake”.

Hiện nay, Nước hoa tốt đã phân phối hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Thật vinh dự khi Nước hoa tốt được khách hàng phong cho danh hiệu “Thiên đường nước hoa chính hãng” bởi từ những sản phẩm đa dạng, chất lượng chính hãng, giá cả ưu đãi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Khác với suy nghĩ nhiều người về vấn đề nước hoa giả kém chất lượng vẫn được bán trôi nỗi trên thị trường và một số vấn đề nước hoa giả ở một số thương hiệu và cửa hàng lớn ở Việt Nam. Nước hoa tốt vẫn luôn tuyên phong đi đầu là một trong những trang thương mai điện tử phân phối nước hoa chính hãng uy tín nhất Việt Nam. Cam kết cung cấp nước hoa chính hãng và chấp nhận bồi thường 300% nếu khách hàng phát hiện đó là hàng giả

Lợi nhuận có được nhờ sự uy tín của công ty và sự tin yêu của khách hàng. Nước hoa tốt hiểu rõ sự tin yêu của khách hàng sẽ tạo nên lợi nhuận và sẽ có một giá trị nhất định trong tim của quý khách hàng. Cạnh tranh về giá dẫn đến tỉ lệ nghịch với chất lượng sản phẩm. Nước hoa tốt lại không như vậy, chúng không cạnh tranh trực tiếp về giá mà chỉ có thể đặt một mức ưu đãi mà khách hàng có thể chấp nhận được. Lấy chất lượng sản phẩm là cốt lõi, Lợi nhuận có thể thấp nhưng đó là lợi nhuận lâu dài và bền vững.

Chính sách ưu đãi dành cho đại lý và cộng tác viên. Khuyến kích tinh thần khởi nghiệp tự do tài chính và giải quyết nỗi lo thất nghiệp Nước hoa tốt luôn tài trợ các đại lý phân phối và cộng tác viên có một mức chiếc khấu ưu đãi nhất. Đặc biệt giảm đi nỗi lo lớn nhất của cộng tác viên và đại lý đó chính sách có thể lấy hàng theo tuần và không cần ôm hàng
 

MrBai

New member
User ID
159438
Tham gia
22 Tháng mười 2018
Bài viết
43
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Bài viết rất hữu ích bạn ơi
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom