Sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấp - sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

PhamLoan

New member
User ID
174437
Tham gia
14 Tháng bảy 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà Đông, Hà Nội
Đồng
0
Sơn lót kháng kiềm nội thất: Là loại sơn lót trong nhà, có tính kháng kiềm cao, chịu được thời tiết, phù hợp với khí hậu nhiệt đới, đặc biệt thích hợp với các vùng thường xuyên mưa nhiều. Được dùng làm sơn lót kháng kiềm trong nhà trước khi phủ các loại sơn hoàn thiện. Một trong những loại sơn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng cũng như tính bền của sản phẩm chính là sơn lót kháng kiềm nội thất Napoli.
Tính năng nổi bật của sơn lót kháng kiềm nội thất Napoli
– Sơn lót kháng kiềm nội thất có độ phủ cao, bền, khô nhanh, dễ thi công, bề mặt sơn mịn màng, liên kết chặt chẽ với xi măng và sơn phủ hoàn thiện trong nhà.
– Đây là loại sơn được chế tạo để đảm bảo sức khỏe sự an toàn cho người dùng. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn thân thiện với người sử dụng lâu năm.
– Đặc tính kháng kiềm được đánh giá cao hơn nhiều loại sơn khác trên thị trường chình vì vậy dòng sơn này có tính ổn định, bền và tránh được bong tróc khi đè một lớp sơn khác lên.
– Chống kiềm hoá vượt trội với sự gia tăng hơn 40% lượng nhựa Acrylic chống kiềm.
– Ngăn chặn hữu hiệu sự phai màu của lớp sơn phủ do hiện tượng muối hóa gây ra cho tường nhà.
– Độ bám dính tốt, do có kết cấu hoàn chỉnh nên sơn lót kháng kiềm cao cấp Napoli sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, không lo bị bong tróc.
– Chỉ dùng sơn lót cho bề mặt nội thất.
– Khả năng chống rêu và nấm mốc cao khiến người dùng tiết kiệm được chi phí sử dụng.
– Chịu được môi trường PH cao.
– Khô nhanh, rất thuận tiện để thi công lớp kế tiếp.
– Dễ thi công, dễ sử dụng, không cần phải pha trộn nhiều.
– Giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng là cá nhân, hộ gia đình hay cả những đơn vị cơ quan có diện tích lớn hơn.
Là sơn lót cho các bề mặt tường nội thất như:
– Tường trát vữa
– Bê tông
– Thạch cao
Hướng dẫn sử dụng sơn lót kháng kiềm một cách tốt nhất
– Chuẩn bị bề mặt: Tất cả các bề mặt phải khô và làm sạch bụi, dầu mỡ, rêu mốc, vôi, sơn cũ. Đối với tường mới cần để ít nhất 14 ngày cho kết cấu xi măng được ổn định mới tiền hành sơn phủ. Cần làm phẳng tường bằng Matit hoặc bột bả trong nhà trước khi thi công Sơn lót kháng kiềm cao cấp nội thất. Khi đã làm phẳng tường bằng Matit, cần chà nhám lại tường, phủi sạch bụi và dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi Matit. Bằng cách đó sẽ đảm bảo sơn bám chắc lên tường. Cũng có thể không dùng matit. Trong trường hợp này, trước khi thi công cần chà nhám tường cho phẳng, dùng khăn ướt vắt khô lau sạch bụi.
– Để tránh sơn lót bị vữa xi măng hút mạnh làm tốn sơn, dùng rulo lăn 1-2 lớp nước sạch trước khi phủ sơn lót. Nếu sử dụng matit kém chất lượng, bề mặt tường chưa đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn, như làm rạn nứt chân chim, rêu mốc sẽ phát triển. Xử lý bề mặt đúng kỹ thuật quyết định chất lượng sản phẩm sau khi sơn.
Chính vì thế trong quá trình chọn lựa sơn lót kháng kiềm nội thất cao cấp, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và dùng sơn Napoli mà không lo tốn kém thời gian hay chi phí bỏ ra.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom