Phương pháp ăn kiêng mới giúp cô dâu giảm cân “vù vù”

Shop Hoacuoivn

New member
User ID
173996
Tham gia
18 Tháng sáu 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Website
hoacuoivn.com
Đồng
0
Bạn mong muốn có một diện mạo thật hoàn hảo trước ngày cưới? Thế nhưng việc nhịn ăn, uống thuốc giảm cân cấp tốc hay tập thể dục điên cuồng đều không mang lại kết quả như mong muốn? Những phương pháp ăn kiêng mới sau đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn.
Phương pháp ăn kiêng giảm cân nhanh
Chế độ ăn kiêng của người Nordic
Được biết đến phổ biến vào năm 2014, chế độ ăn mới của người Nordic lấy nguồn cảm hứng từ phong cách sống của người Viking. Chế độ ăn này gần giống với cách của người Địa Trung Hải với nhiều ngũ cốc nguyên hạt và rau tươi, thịt và hải sản. Thức ăn chế biến sẵn, thịt và gia cầm được sản xuất hữu cơ và ngũ cốc đã được tách vỏ. Thực đơn các bữa tối trong tuần sẽ gồm có 3 phần thịt, 2 phần hải sản và 2 món chay. Các hạt ngũ cốc, các loại quả mọng (như mâm xôi, dâu,..) các loại cây họ đậu và cây ăn quả là những món sẽ lấp đầy bữa ăn.
phuong-phap-an-kieng-moi-giup-co-dau-giam-can-vu-vu-1-e1571818021644.jpg

Chế độ Nordic lấy nguồn cảm hứng từ phong cách sống của người Viking
Ưu điểm – Để ăn uống như một người Viking, bạn không nên để những cơn đói xuất hiện. Theo như chuyên gia dinh dưỡng của C&K Nutrition và chương trình Best Life của Bob Greene, Willow Jarosh, những bữa ăn chứa nhiều ngũ cốc nguyên hạt với chất xơ cao giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Thêm vào đó, bạn có thể tự cho phép bản thân ăn những món như món thịt hay hải sản mà mình yêu thích.
Chế độ ăn kiêng siêu tốc 5:2
Nếu bạn muốn cố gắng theo một chế độ ăn kiêng cấp tốc trước đám cưới, thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn sau đây. Một phương pháp ăn kiêng nhẹ nhàng mà gần đây mới gây bão ở Anh. Chế độ ăn kiêng nhanh 5:2 xoay quanh tỉ lệ sau đây: Bạn nạp vào 2000 calo/5 ngày trong tuần và 500 calo cho 2 ngày còn lại. Điều quan trọng sau đó là việc nhịn ăn 2 ngày/tuần làm tăng quá trình chuyển hóa, giúp cơ thể lưu trữ chất béo và không khiến cho cơ thể rơi vào trạng thái đói lả trong thời gian này.
phuong-phap-an-kieng-moi-giup-co-dau-giam-can-vu-vu-2.jpg

Chế độ ăn kiêng 5:2 nhẹ nhàng và hiệu quả
Ưu điểm: Dù có vẻ khó khăn nhưng chế độ ăn này hứa hẹn kết quả giảm cân nhanh chóng (ít nhất nửa kg/tuần) giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn. Một ưu điểm lớn nữa là bạn có thể ăn uống bình thường vào những ngày không cần ăn kiêng, không cần thay đổi nhịp sinh hoặt của mình miễn là bạn nhớ kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể.
Nhược điểm – Điều dễ thấy nhất đó là: khá đói. Không có gì đảm bảo là bạn sẽ không cảm thấy bất ổn vào những ngày kiêng ăn. Theo như Jarosh, thì nỗi ám ảnh với calo có thể dẫn tới vấn đề lớn hơn, như việc ăn uống thả ga vào những ngày không ăn kiêng. Vậy nên việc ăn kiêng có thể có ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng và năng lượng trong người bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên cách ngày ăn kiêng ra xa (như thứ 3 và thứ 6) để tránh trở thành một cô dâu “đói” trước thềm đám cưới và bạn cũng có thời gian hồi phục trong cả tuần. ngoài ra bạn cũng nên dừng tập gym vào ngày ăn kiêng vì 500 calo không đủ để cơ thể có thể chịu được việc tập luyện cao độ.
phuong-phap-an-kieng-moi-giup-co-dau-giam-can-vu-vu-3-e1571818077411.jpg

Dù là chế độ ăn kiêng nào cũng cần kiên trì
Hi vọng những phương pháp ăn kiêng này sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nhanh chóng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom