Tranh tùng cúc trúc mai dát vàng 24k

quatangmavang24k

New member
User ID
174576
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Tranh tùng cúc trúc mai dát vàng 24k - Bộ tranh tứ quý Tùng – Trúc – Cúc – Mai thể hiện sự chuyển giao của bốn mùa xuân – hạ - thu – đông. Bộ tứ này hướng tới sự may mắn phồn thịnh cho chủ nhân của chúng. Hầu hết bộ tranh này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc nên nó mang đậm phong thuỷ phong tục tập quán của nguời Trung Quốc và mỗi loại có một ý nghĩa riêng. Không chỉ vì bộ tranh tứ quý có tính thẩm mỹ cao mà còn vì ý nghĩa của nó. Hãy cùng quà vàng Phúc Tường tìm hiểu những ý nghĩa ẩn chứa đằng sau bộ tranh này nhé.

Cây Tùng
Là loài cây đặc trưng cho mùa đông, sống trên vách núi đá cheo leo, đất đai khô cằn, thiếu nguồn dinh dưỡng. Nhưng nó vẫn xanh tốt thể hiện sức sống bền bỉ. Ngoài ra người ta xem Tùng là đại diện cho trăm cây, bên cạnh ý nghĩa trường thọ, nó còn là biểu trưng của khí tiết người quân tử. Trong phong thủy, Tùng có khả năng trừ tà, xua đuổi tà ma; mang lại bình yên, an lành cho con người.

Hoa Cúc
Mỗi dịp nhìn thấy hoa Cúc chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến mùa thu. Hoa Cúc được biết đến là một trong bốn loài hoa quyền quý. Nó còn có tên gọi khác là hoa Vạn Thọ, tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc dồi dào. Những ai trồng hoa Cúc chắc sẽ biết dù tàn héo trên thân cây thì hoa cũng chit gục xuống không rụng. Hình ảnh thể hiện khí phách người quân tử “Thà chết đứng còn hơn sống quỳ”. Bên cạnh đó hoa Cúc trong Ý nghĩa bộ tranh tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai còn là lời nhắc nhở tránh xa những sự dụ dỗ đừng vì cái lợi trước mắt mà bán đi nhân cách của mình.

Cây Trúc
Đại diện cho mùa hè oi ả, trên mảnh đất khô cằn nhưng vẫn đứng hiên ngang; quanh năm xanh tốt, đốt ngay thẳng tù lúc còn là măng non. Dù đốt cháy thì Trúc vẫn đứng thẳng chứ không cong gãy. Thể hiện ý chí kiên cường vượt qua mọi hoàn cảnh và sóng gió cuộc đời. Chính vì thế Trúc có đầy đủ khí khái của một bậc đạị trượng phu.

Hoa Mai
Là đại diện cuối cùng trong bộ tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Đối với mỗi người dân Việt Nam chúng ta đã quen thuộc hình ảnh hoa Mai vào dịp tết đến xuân về. Loài hoa sinh trưởng và khoe sắc trong thời tiết ôn hòa của mùa xuân. Để phù hợp với văn hóa của người Việt thì hoa mai ở đây là mai vàng của Việt Nam thay thế cho hoa mai trắng của người Trung Quốc. Tranh hoa Mai biểu tượng cho sự cao thượng, vinh hiển cao sang. Mỗi bông nở rộ và đâm lộc những khi tết đến còn chứa ý nghĩa tình cảm; tình người, giàu sang, tấn tài tấn lộc.

Hình ảnh bộ tranh tùng - cúc - trúc - mai
tranh-tung-cuc-truc-mai-2-768x629.jpg


tranh-tung-cuc-truc-mai-768x529.jpg

Địa chỉ mua bộ tranh tùng - cúc - trúc - mai

Hy vọng qua bài viết quý khách có thể hiểu thêm về Ý nghĩa bộ tranh tứ quý tùng cúc trúc mai . Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm tranh tùng - cúc - trúc - mai tại Phúc Tường Gold; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
Chi tiết: quatangmavang24k.vn/y-nghia-bo-tranh-tu-quy-tung-cuc-truc-mai

Các sản phẩm đa dạng mẫu mã phù hợp làm quà tặng cho mọi đối tượng như:
Quà tặng doanh nghiệp, Quà tặng Sếp
Quà dịp lễ Valentine, quà 8/3, quà 20/10, quà 20/11….
Quà tặng Đối tác, khách hàng VIP, quà tặng khai trương
Quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà sinh nhật
Quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng Tết…

Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangmavang24k.vn
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom