Tăng like Facebook cực hiệu quả bằng các các cách này ngay

congnghenitco

New member
User ID
175665
Tham gia
21 Tháng chín 2020
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Bạn đang buồn rầu vì đăng ảnh bán hàng trên Facebook không có like hoặc rất ít like? Ban đang muốn tăng tương tác nhưng không biết làm như thế nào? Đừng lo, hãy để chúng tôi giúp bạn đọc ngay bài viết này của chúng tôi
Nội dung Fanpage hấp dẫn
Bước đầu trong việc tăng like miễn phí luôn được chú trọng vào nội dung. Không ai theo dõi một fanpage mà trên đó không có thông tin gì hoặc thông tin không có giá trị.
Có thể làm đa dạng nội dung của bạn với video, hình ảnh, chia sẻ kiến thức, tâm sự,…

https://1.bp.************/-31XrHSlOicA/X3VVZr9jVeI/AAAAAAAAAQM/vN7enUGaVgsGHsYQ2vGhBTAUJaJ7y5xfQCLcBGAsYHQ/s16000/phan-mem-an-comment-Fanpage.jpg​
Bật chế độ công khai
Bật chế độ riêng tư, cách thực hiện vô cùng đơn giản: vào cài đặt và bạn sẽ nhìn thấy phần thiết lập quyền riêng tư , người theo dõi.
Khi đã đến phần theo dõi thì sẽ có mục ai có thể theo dõi bạn => chọn tất cả mọi người.
- Tiếp đến phần bình luận của người theo dõi cùng phần thông báo cũng để ở chế độ là tất cả mọi người.
- Thực hiện luôn với một bức ảnh bạn muốn tăng like ảnh trên facebook và để chế độ công khai.
Độc quyền khuyến mại
Cung cấp một chương trình khuyến mãi cho Fans của bạn trên Page Facebook vừa giúp bạn níu kéo được lượng fans lại vừa là cách tăng lượt like fanpage hiệu quả. Trên thực tế, 42% người nói rằng họ thích một fanpage thương hiệu có nhiều các cho các phiếu coupons và discounts.
Đăng bài khung giờ "vàng"
Để có nhiều lượt like thì bạn phải đăng bài lúc có nhiều người truy cập Facebook. Theo khảo sát thì giờ đăng Status thích hợp nhất là các mốc sau đây :
  • 06:30 Trước giờ đi làm
  • 10:30 Chuẩn bị kết thúc công việc buổi sáng
  • 12:00 Lúc ăn cơm xong
  • 17:30 – 22:00 Lúc ở nhà
Facebook có hỗ trợ tính năng hẹn giờ đăng bài tức là bài viết bạn đã chuẩn bị sẵn, tới giờ hẹn Facebook sẽ đưa lên đầu News feed cho bạn.

https://1.bp.************/-xH8KtVJmrXU/X3VVTeYO8DI/AAAAAAAAAQI/WiQzj-YV5XIJmlHX3SXoGd3zrsLQnyauACLcBGAsYHQ/s16000/phan-mem-an-comment-Fanpage-1.jpg​
Gắn thẻ tags và share bài viết lên các nhóm cùng nội dung
Tạo và chia sẻ thông tin cá nhân của riêng bạn. Infographics là một trong những loại hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất. Hãy tạo cho riêng bạn bằng cách sử dụng một công cụ như Infogr.am.
Gắn các trang khác trong bài đăng của bạn. Khi bạn gắn thẻ các trang khác, các bài đăng của bạn xuất hiện trên tường của họ Và có thể tạo được sự quan tâm của chủ sở hữu và người hâm mộ các trang đó.
Seeding một cách chuyên nghiệp khéo léo
Reach giảm, bạn sẽ cảm thấy chán nản & ít có động lực chia sẻ. User nhìn vào cũng thấy chán & khó có hiệu ứng quan tâm nhiều hơn…
Hãy ứng dụng phần mềm Simple Seeding, công cụ miễn phí do ATP phát triển để tăng các lượt like bài viết, hay lượt comment theo nội dung mon muốn để điều hướng chuyển đổi một cách khéo léo.
Cách làm này cũng sẽ rất hiệu quả cho các bài viết chạy quảng cáo.
Làm video/hình ảnh viral là cách tăng like facebook hiệu quả nhất
Thay vì đăng những status toàn chữ, những hình ảnh lặp đi lặp lại, nếu bạn có khả năng, hãy sáng tạo ra những video có nội dung viral chắc chắn sẽ thu hút nhiều lượt like hơn nhiều. Video viral thường có nội dung lan toả, có thể là 1 video hài hước, dí dỏm hay đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. À, lưu ý thêm, video cần có sự liện quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn, thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.

https://1.bp.************/-1l46ZY98PWw/X3VVN5Mw2UI/AAAAAAAAAQE/4zoJX0Edpogt9WK-3zcCe6_3weH9pF5yACLcBGAsYHQ/s16000/phan-mem-an-comment-Fanpage-2.jpg​
Mời người dùng like trang của bạn
Muốn người khác follow trang của bạn ư? Đừng quên Facebook có chức năng mời bạn bè của bạn like cho trang Facebook đó. Nghe chức năng này tưởng như không hiệu nghiệm, nhưng nó có thể đem lại hiệu quả tốt đến không ngờ.
Chạy ads tăng like
Rất nhiều đơn vị vẫn đang áp dụng cách này để tăng like cho fanpage. Ưu điểm: đúng target và chạy hiển thị nên giá khá rẻ.

Facebook vẫn đã và đang là công cụ hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp để triển khai các hoạt động marketing cần thiết, cũng như nâng cao doanh số trong môi trường kinh doanh trực tuyến. Hi vọng với các cách tăng like trên sẽ giúp ích cho quý bạn đọc.
Một lời khuyên chân thành cho những cá nhân/ doanh nghiệp đang kinh doanh online trên Fanpage là nên sử dụng phần mềm ẩn comment Fanpage để giữ chân khách hàng tránh bị đối thủ cướp. Nếu bạn đang không biết hoặc mơ hồ nên sử dụng phần mềm nào thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tư vấn. Hotline: 024.6674.8888
>>>>>>>> Xem thêm phần mềm quản lý bán hàng tại đây!!!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom