Gía Bán Hộp Nhựa Đựng Cơm Mang Về

tuyetnhi123

New member
User ID
174110
Tham gia
26 Tháng sáu 2020
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Hộp nhựa đựng cơm là một loại bao bì mới trong ngành thực phẩm, hiện nay đang được thị trường rất ưa chuộng và tin dùng. Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần là dòng sản phẩm chủ lực của công ty TNHH RVC đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm như hộp nhựa đựng cơm 1 ngăn, hộp nhựa 2 ngăn, hộp cơm 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn.
3a2eedfaeaf00eae57e1.jpg

Bạn đang muốn tìm cho mình nhà cung cấp sản phẩm hộp nhựa đựng cơm tại Tp.hcm?
Hãy đến với Công ty TNHH RVC - nơi bán hộp đựng cơm tại Tp.hcm, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mặt hàng hộp nhựa đựng cơm dùng một lần RVC luôn tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, mẫu hộp đẹp, giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.
Hộp nhựa đựng cơm giá rẻ của RVC có đầy đủ giấy kiểm định độ an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm, vì thế sản phẩm hộp nhựa đựng cơm được các siêu thị lớn như Lotte Mart, Coop Mart tin dùng trong đóng gói thực phẩm như cơm, bún đậu, bún thịt nướng, bánh ngọt, mì xào,..
db0bcad4cdde298070cf.jpg

Đặc điểm chung của dòng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần Tp.hcm:
  • Nắp nhựa pet trong giúp người dùng quan sát tốt các loại thực phẩm bên trong, đế nhựa pp đen thiết kế đường gân tạo độ cứng tốt cho sản phẩm.
  • Độ an toàn thực phẩm cao, khả năng sử dụng chứa đựng thực phẩm nóng và thực phẩm lạnh tốt, hộp nhựa không bám màu, không bám mùi, thiết kế đẹp mắt.
  • Có giấy kiểm định an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường.
Khi có nhu cầu tìm mua hộp nhựa đựng cơm bạn hãy ngé RVC để được tư vấn và mua được sản phẩm hộp nhựa đựng cơm với giá thành tốt nhất, giao hàng nhanh chóng.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom