Những lỗi trang điểm phổ biến bạn gái hay mắc phải

dinhtrang.2506

New member
User ID
175747
Tham gia
25 Tháng chín 2020
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
24
Đồng
0
Trang điểm trên da khô: Nhiều phụ nữ mắc sai lầm khi trang điểm cho làn da khô hoàn toàn của mình. Nếu muốn trang điểm cho làn da này, bạn cần chăm sóc chúng thật cẩn thận. Bước đầu tiên là tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần và bôi kem dưỡng ẩm để cấp ẩm cho da. Phụ nữ có làn da cực khô nên thoa kem dưỡng ẩm, toner và kem lót trước khi trang điểm. Ngoài ra, không nên sử dụng phấn dạng bột cho da khô, thay vào đó là các sản phẩm kem hoặc cần sự tư vấn của các chuyên gia.
Đánh son lì cho môi khô: Nếu đôi môi bị bong sau khi tô son, có lẽ bạn đang sử dụng loại son lì mà không dưỡng ẩm trước cho môi. Giống như da mặt, bạn nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi một lần mỗi tuần. Đồng thời nên thoa một lớp son dưỡng trước khi tô son lên môi. Son lót sẽ không ảnh hưởng đến hiệu ứng của son lì, mà nó còn giúp son lì ăn màu và bám lâu hơn.
Nhúng mascara quá nhiều: Việc nhúng ra nhúng vào mascara nhiều lần khi chuốt mascara sẽ làm không khí lọt vào bên trong ống mascara nhiều hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, khiến mascara nhanh khô. Ngoài ra, quá nhiều mascara khiến mi trở nên quá tải, nặng nề, thiếu tự nhiên.
sai_lam_khi_trang_diem_6.jpg


Sử dụng quá nhiều keo trên lông mi giả: Khi bôi keo lên lông mi giả, hãy dùng một lượng vừa đủ nếu không lông mi sẽ rất khó dán, lâu khô và xộc xệch khỏi mắt bạn. Những gì bạn cần làm là bôi chút lên mi giả bằng bàn chải và để khô trong 40-50 giây rồi mới dán. Vì keo càng khô càng tốt và dễ dính vào lông mi hơn. Ngoài ra, nên bôi nhiều keo hơn một chút vào phần đuôi lông mi vì khu vực này dễ bị bong nhanh hơn.
Không bôi kem chống nắng trước khi đánh kem nền: Hầu hết phụ nữ không nhận ra tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời, vì vậy, ít người bôi kem chống nắng trước khi trang điểm. Nếu bạn cho rằng SPF trong lớp trang điểm đã đủ, bạn đã sai bởi mức độ bảo vệ của nó rất thấp và bạn cần phải bôi thêm kem chống nắng. Bên cạnh đó, kem dưỡng da chống nắng cũng giúp kem nền của bạn bám tốt và mượt mà hơn.
Đánh lông mày quá đậm: Lông mày quá đậm, gần giống như màu tóc là sai lầm thường gặp của nữ giới. Nó sẽ khiến khuôn mặt bạn thiếu tự nhiên, làm đôi mắt bạn trở nên sắc nét, dữ dằn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng loại cọ mỏng chuốt lông mi trông tự nhiên nhất có thể. Sau đó, kẻ lông mày với tông màu phù hợp nhất với làn da và màu mắt.
Không chuốt mi trước khi chải mascara: Nếu muốn đôi mắt nhìn to và sâu hơn, bạn không thể quên uốn lông mi. Tuy nhiên, không được uốn lông mi sau khi dùng mascara bởi vì mascara sẽ vỡ ra và cũng rất khó uốn đẹp. Bạn cũng không nên dùng quá nhiều lực khi uốn, hãy uốn vừa phải, mỗi bên giữ 10-15 giây sau đó mới chuốt mascara.
Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
- Đăng ký ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành LÀM ĐẸP:
- Hotline tư vấn miễn phí: 0916739900
----------
➤ Instagram: fpt_poly_kbeauty
Cau-hoi-thuong-gap-2.png
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom