Làm Sao Khắc Phục "yếu Sinh Lý Ở Nam Giới"

trần nghĩa hcm

New member
User ID
175752
Tham gia
25 Tháng chín 2020
Bài viết
20
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Yếu sinh lý là một trong những bệnh nam khoa gieo rắc nỗi ám ảnh lên quý ông sau tuổi 30 mỗi khi lâm trận. Tuy nhiên, thực tế có không ít nam giới chủ quan bỏ qua các dấu hiệu của yếu sinh lý ở giai đoạn đầu.

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý, theo cách nói của y học cổ truyền, là tình trạng bất lực của quý ông trước đối tác trong chuyện giường chiếu. Theo định nghĩa khoa học, yếu sinh lý là sự suy giảm khả năng tình dục ở phái mạnh. Đặc biệt là khi nam giới bước vào độ tuổi 30.

Yếu sinh lý khiến phái mạnh trở nên tự ti, mất bản lĩnh vốn có trước đối tác, ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và công việc.

Các mức độ yếu sinh lý

Yếu sinh lý được chia thành 3 cấp độ:
  • Yếu sinh lý thể nhẹ: Vẫn chưa có nhiều dấu hiệu của bệnh, nam giới vẫn quan hệ bình thường. Đôi khi, quý ông chỉ gặp một vài khó khăn trong việc cương cứng dương vật.
  • Yếu sinh lý thể trung bình: Nam giới vẫn có nhu cầu trong chuyện chăn gối nhưng ham muốn bị suy giảm nhiều. Đặc biệt, dương vật khó cương cứng, cần nhiều thời gian để kích thích hơn.
  • Yếu sinh lý thể nặng: Xuất hiện các dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý như nam giới không còn cảm giác ham muốn, dương vật khó cương cứng dù được kích thích.
Dấu hiệu của yếu sinh lý ở nam giới

Tình trạng suy giảm sinh lý nam thường được biểu hiện thông qua sức khỏe sinh lý và sức khỏe toàn thân cụ thể như sau:

3 dấu hiệu yếu sinh lý liên quan đến sức khỏe tình dục
  • Suy giảm ham muốn.
  • Rối loạn cương dương.
  • Giảm số lượng tinh trùng, tinh trùng yếu.
9 triệu chứng yếu sinh lý liên quan đến sức khỏe toàn thân
  • Tăng các bệnh lý tim mạch.
  • Rối loạn huyết áp.
  • Rối loạn thần kinh.
  • Rối loạn tinh thần.
  • Béo phì, béo bụng.
  • Giảm khối lượng cơ, giảm sức cơ.
  • Loãng xương, dễ gãy xương.
  • Rối loạn da tóc.
  • Rối loạn tạo máu.
Nguyên nhân yếu sinh lý nam thường gặp

Nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý có thể xuất phát từ nhiều yếu tố bên trong cơ thể cũng như tác động của môi trường bên ngoài.

Nguyên nhân nội sinh

- Tuổi tác
Theo thời gian, chất lượng đời sống dục của phái mạnh cũng suy giảm. Theo nghiên cứu, nồng độ Testosterone - hormone sinh dục quyết định toàn bộ đời sống tình dục và sức khỏe toàn thân phái mạnh đạt ngưỡng cao nhất ở độ tuổi 20. Tuy nhiên, khi nam giới bước sang tuổi 30 nồng nội tiết tố này bắt đầu suy giảm.

Nghiên cứu của Hiệp hội Nội tiết Hoa Kỳ cho thấy, nồng độ nội tiết nam sẽ giảm từ 1% - 2%/năm từ sau tuổi 30. Tốc độ suy giảm sẽ nghiêm trọng hơn ở tuổi 40 trở đi, lúc này nồng độ hormone sinh lý có thể giảm đến 2,6%/năm. Và khi các quý ông bước vào tuổi 50 nồng độ nội tiết lúc này chỉ còn khoảng 30%-50%. Đây chính là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới phổ biến nhất.

- Áp lực tâm lý

Theo nhiều nghiên cứu, căng thẳng kéo dài có thể gây suy giảm 15% lượng Testosterone ở nam giới. Bên cạnh đó, stress còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như mệt mỏi, mất ngủ, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng và ham muốn tình dục.

- Ảnh hưởng của bệnh lý

Mắc một số bệnh lý liên quan tới thận, tim mạch, tiểu đường… gây tổn thương dây thần kinh nhạy cảm ở cơ quan tình dục.

- Dị tật cơ quan sinh dục gây yếu sinh lý

Các dị tật bẩm sinh như dương vật ngắn, tinh hoàn lạc chỗ, hẹp – dài bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây suy giảm nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới

Những yếu tố bên ngoài
  • Sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích.
  • Béo phì.
  • Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất như thiếu vitamin, kẽm và các axit amin…
  • Thủ dâm quá nhiều, thức khuya thường xuyên...
Yếu sinh lý có chữa được không?

Yếu sinh lý có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm, tìm ra nguyên nhân và có cách chữa trị phù hợp. Tuy nhiên trên thực tế, “cánh mày râu” thường có lòng tự trọng cao vì vậy khi có các biểu hiện yếu sinh lý thường giấu giếm, phủ nhận hoặc có điều trị nhưng rất chủ quan, không tuân theo sự chỉ định của bác sĩ. Nhiều trường hợp tự chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà theo những cách truyền miệng không có cơ sở khoa học, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Các bác sĩ Nam khoa khuyên phái mạnh khi gặp vấn đề chuyện phòng the nên trao đổi thẳng thắn với bạn tình để cùng nhau phối hợp điều trị bệnh. Ngoài ra, các quý ông nên tìm hiểu và áp dụng những cách trị yếu sinh lý đã được kiểm chứng, an toàn cho sức khỏe.

Hình ảnh Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu, nguyên nhân và cách chữa bệnh hiệu quảBệnh yếu sinh lý có chữa được không?

Cuộc sống hiện đại với áp lực, stress trong công việc, sử dụng các thiết bị công nghệ, dinh dưỡng không cân bằng, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn khiến đàn ông thời nay dễ đối mặt với...

Cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Nếu xuất hiện một trong các dấu hiệu của yếu sinh lý, quý ông nên thăm khám sớm để được chẩn đoán chính xác, tình hình tiến triển của bệnh ở giai đoạn nào. Từ những biểu hiện yếu sinh lý lâm sàng kết hợp xét nghiệm tinh dịch đồ (nếu có), bác sĩ sẽ phân tích kết quả và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nguyên tắc chung của Tây y khi chữa trị yếu sinh lý ở nam giới chính là hướng đến việc thay thế Testosterone hay giúp cương dương chứ không thúc đẩy quá trình sản xuất hormone Testosterone. Cách điều trị này có nhiều hạn chế như không thể giải quyết tất cả nguyên nhân yếu sinh lý, kéo theo nhiều tác dụng phụ, thậm chí là nguy cơ vô sinh, không nên áp dụng nếu có bệnh tim mạch...

Trong khi đó, Đông y thường đưa ra một số lời khuyên về lối sống, sinh hoạt, thực phẩm bổ thận tráng dương giúp nam giới cải thiện đáng kể các dấu hiệu yếu sinh lý an toàn hơn.

Cách điều trị yếu sinh lý nam bằng cách tăng cường Testosterone nội sinh

Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu phương pháp tối ưu trong việc nâng cao sức khỏe sinh lý đàn ông tận gốc và toàn diện, các nhà khoa học đã đi đến kết luận: giúp cơ thể tự sản sinh Testosterone chính là cơ chế trúng đích giải quyết các vấn đề trục trặc ở nam giới.

Theo đó, sử dụng các sản phẩm kích thích quá trình sản sinh Testosterone nội sinh như sâm Alipas Platinum là một cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả, bền vững và an toàn. Sâm Alipas Platinum có thành phần gồm các thảo dược đặc hiệu cho nam giới kết hợp tinh chất Eurycoma Longifolia, giúp tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên trong cơ thể. Luteinizing thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh an toàn, làm cho cơ thể tự sản sinh Testosterone theo đúng nhu cầu, giúp phái mạnh giữ vững sinh lực phái mạnh dài lâu.

Bí quyết chữa bệnh yếu sinh lý tại nhà của nhiều quý ông là sử dụng Sâm Alipas Platinum - một sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Mỹ

Các nghiên cứu cho thấy sau thời gian 5 ngày sử dụng Sâm Alipas Platinum, lượng Testosterone trong cơ thể quý ông tăng 41%. Các vấn đề rối loạn cương dương dần được khắc phục, tăng ham muốn tình dục, gia tăng chất lượng đời sống chăn gối.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà

Bên cạnh việc dùng thuốc chữa yếu sinh lý theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp sử dụng sản phẩm uy tín, chất lượng được chuyên gia khuyên dùng, nam giới nên thực hiện các cách sau để hỗ trợ điều trị sinh lý yếu hiệu quả:

  • Thực hiện các bài tập chữa yếu sinh lý: bài tập Kegel (giúp các cơ sàn chậu khỏe lên, hỗ trợ cho bàng quang, đại tràng, tăng cường chức năng sinh lý), tập nâng tạ, chống đẩy, tập cơ bụng, bơi lội, chạy bộ…
  • Lựa chọn thực phẩm thông minh: Trứng gà, hải sản (hàu, sò), trái cây (chuối, dâu tây, xoài, dưa hấu), rau họ cải (cải bó xôi, cải xanh, cải bruxen, cải xoăn, cải bắp), trà xanh, các loại hạt (hạt bí, hướng dương, hạnh nhân, quả óc chó), cá béo (cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ) có thể hỗ trợ chữa yếu sinh lý không cần thuốc.
  • Hạn chế tối đa sử dụng rượu, bia: Theo các chuyên gia, để tinh trùng đạt số lượng và chất lượng như ban đầu, người lạm dụng rượu, bia phải ngưng sử dụng rượu, bia ít nhất 03 tháng. Ngoài ra, ở người mắc chứng rối loạn cương dương cũng cần hạn chế hoặc nói “không” với rượu, bia và thức uống có cồn để tình trạng bệnh sớm được khắc phục.
  • Sống vui vẻ, không mang áp lực công việc vào phòng ngủ: Phần lớn nam giới ở độ tuổi 40-50 đã đạt đỉnh cao trong sự nghiệp, nhưng lại gặp vấn đề trục trặc trong chuyện chăn gối. Bởi họ phải đối mặt nhiều với stress và áp lực từ công việc và cuộc sống. Do đó, các quý ông cần biết cách giảm bớt căng thẳng, luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ.
Nhận biết sớm các dấu hiệu yếu sinh lý và chữa trị đúng cách là giải pháp tối ưu giúp quý ông phục hồi bản lĩnh phái mạnh nhanh hơn, bền vững hơn. Lưu ý, bên cạnh dùng thuốc điều trị theo chỉ định bác sĩ, sử dụng sâm Alipas Platinum, nam giới cũng cần có lối sống lành mạnh, hạn chế rượu bia, hút thuốc, chất kích thích và có chế độ ăn uống giàu kẽm, vitamin, khoáng chất
 

fungduke

New member
User ID
175610
Tham gia
18 Tháng chín 2020
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả...
Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu vitamin E, hoa quả..
  • Từ bỏ thói quen hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích bia, rượu...
  • Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress...
  • Lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi hợp lý giúp cho máu lưu thông dễ dàng.
Trên thực tế, không phải tất cả các vấn đề liên quan tới dương vật đều có thể phòng tránh được, tuy nhiên, việc thăm khám sức khỏe định kỳ là phương pháp phòng và bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như sớm phát hiện những bất thường (nếu có) để có phương pháp điều trị thích hợp và kịp thời.

kiếm tiền online không ràng buộc thời gian
xem full chi tiết tại =>=>=>=>
=> truereviews247 (.) com/ kiem-tien-online /
 
User ID
158050
Tham gia
28 Tháng tám 2018
Bài viết
55
Điểm tương tác
10
Tuổi
40
Đồng
0
Yếu sinh lý, theo cách nói của y học cổ truyền, là tình trạng bất lực của quý ông trước đối tác trong chuyện giường chiếu. Theo định nghĩa khoa học, yếu sinh lý là sự suy giảm khả năng tình dục ở phái mạnh. Đặc biệt là khi nam giới bước vào độ tuổi 30.
 

maianhh01

Member
User ID
158022
Tham gia
27 Tháng tám 2018
Bài viết
71
Điểm tương tác
20
Đồng
0
Yếu sinh lý thể nặng: Xuất hiện các dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý như nam giới không còn cảm giác ham muốn, dương vật khó cương cứng dù được kích thích.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom