Review Ghế massage Osun SK-39

vigreen

New member
User ID
131451
Tham gia
3 Tháng một 2017
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Ghế massage Osun SK-39 là Ghế matxat giá thấp nhưng đa năng, tiên tiến, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và trị liệu tại nhà, phù hợp những người sở hữu thu nhập làng nhàng.

giá tiền 33.900.000 VNĐ đặt Osun SK-39 vào tầng lớp giá tốt, nhưng thực tại, các tính năng được trang bị cho thấy ý đồ chinh phục thị trường Ghế massage, phân khúc phổ quát của nhà cung cấp.
nếu ghế massage nhập khẩu giá tốt thường sử dụng con lăn 2D, "xịn" lắm là con lăn 3D và hi hữu lúc được trang bị cảm biến, thì Ghế massage Osun SK-39 sử dụng con lăn 4D tích hợp cảm biến. Con lăn 4D cho phép chuyển di linh hoạt theo các hướng, bao gồm cả ra - vào sâu để phân phối lực massage sâu, song song mát xa cho các vị trí mà con lăn 2D, 3D chẳng thể. Cảm biến tích hợp trên con lăn cho phép ghế quét thân thể khách hàng, xác đình thể trạng, vùng cần massage, sau ấy xoa bóp - bấm huyệt chuẩn xác hơn.
những túi khí massage được trải dài dọc theo thân ghế và sắp xếp dày hơn tại những phòng ban thường xuyên bị nhức mỏi như bắp chân, bắp đùi, hông eo, vai. những túi khí có thể cung ứng lực massage thích hợp có thể trạng của từng đối tượng cụ thể, theo đề nghị của bài massage, và mang thể tùy chỉnh trên bảng điều khiến cho. Hệ thống túi khí mang thể massage toàn thân phổ biến phòng ban tại cộng một thời khắc, hoặc chuyên sâu cho một bộ phận tùy theo buộc phải.

ghe-massage-osun-sk-39.jpg


1 chức năng kì dị chỉ sở hữu trên những Ghế matxat tầm trung hoặc cao cấp cũng được vật dụng cho Ghế massage giá thấp Osun SK-39, ấy là hệ thống hồng ngoại. Nhiệt hot được vật dụng ở hông eo sở hữu những tia hồng ngoại ảnh hưởng sâu dưới da một - 3 mm sở hữu thể khiến cho nóng mang thể, sở hữu tác dụng sưởi ấm về sắm đông, phối hợp có mát xa để giảm mỡ bụng, hoặc tăng cường khả năng trị liệu.
Ghế cũng được bề ngoài chế độ massage không trọng lực. lúc người dùng chọn Zero Gravity ghế từ từ trượt trước, trong khi lưng ghế ngả sau. người mua được đặt vào tư thế nằm, hai chân hơi cao hơn so có đầu, đùi và lưng hợp thành một góc 127 độ. Massage không trọng lực được áp dụng dựa trên các nghiên cứu của NASA khi đưa người vào vũ trụ, giúp giảm thiểu áp lực của trọng lực lên cơ thể, song song trọng lượng thân thể cũng được phân bố đều thay vì tập trung lên hệ xương và hai chân. Bản thân phong thái đem lại cho quý khách sự thư giãn, nhẹ nhàng, trong khí các động tác massage giúp khí huyết lưu thông rẻ hơn, tăng cường thảo luận chất và thải độc tố ra ngoài.
Osun SK-39 có 3 bài massage được lập trình trước cho người mua tùy chọn. tuy nhiên Các bạn mang thể chọn massage toàn thân hoặc chuyên sâu cho 1 phòng ban, chọn massage bằng con lăn, túi khí hay phối hợp, điều chỉnh độ rộng của con lăn, lực ảnh hưởng của con lăn và túi khí... trong khoảng đó tạo cho bản thân các bài massage riêng theo thị hiếu.
6 khoa học massage miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy được ghế thực hiện thạo, đem đến cho người mua trải nghiệm như được chăm sóc bởi nhân viên mát xa chuyên nghiệp.
Osun SK-39 cho thấy sự tiến bộ về công nghệ cùng với nỗ lực chinh phục thị trường đã cho ra đời những Ghế mát xa giá rẻ nhưng với phổ biến tính năng hiện đại, không chỉ thư giãn mà còn đem lại phần đông ích lợi cho sức khỏe.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom