Bỏ túi cách chạy quảng cáo Facebook ads siêu đơn giản

congnghenitco

New member
User ID
175665
Tham gia
21 Tháng chín 2020
Bài viết
22
Điểm tương tác
1
Tuổi
28
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Đồng
0
Nếu bạn là ngưới mới bắt đầu tập tành chạy quảng cáo Facebook thì đừng vội bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Đơn giản dễ hiểu, thông tin đầy đủ chỉ có trong bài viết
Bước 1: Thiết lập trình quản lý doanh nghiệp trên Facebook
Nhiều người từ bỏ nỗ lực quảng cáo trên Facebook vì họ thiết lập tài khoản không đúng cách hoặc bị choáng ngợp bởi vô số tùy chọn quảng cáo của Facebook đến nỗi họ không bao giờ thực sự chạy một chiến dịch. Vì vậy, bước đầu tiên là đảm bảo bạn thiết lập tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của mình một cách chính xác.
Để tạo tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của bạn, hãy truy cập business.facebook.com và nhấp vào Tạo tài khoản.


https://1.bp.************/-ZZhDK_47FX0/X22tlXuvnyI/AAAAAAAAAKk/UvTIkfQDX5ErlVNRrow7aOXEPyDUv663QCLcBGAsYHQ/s16000/phan-mem-an-comment-fanpage-2.jpg​
Tiếp theo, bạn sẽ cần tạo hoặc thêm tài khoản quảng cáo hiện có. Thực hiện bằng cách chọn Cài đặt kinh doanh trong menu Trình quản lý doanh nghiệp, sau đó nhấp vào Tài khoản và Tài khoản quảng cáo. Nếu bạn chưa từng quảng cáo trên Facebook trước đây, hãy nhấp vào Tạo tài khoản quảng cáo mới và làm theo lời nhắc.

Bước 2: Cài đặt Facebook pixel
Pixel Facebook là điểm kết nối giữa quảng cáo Facebook và trang web của bạn. Pixel là mã theo dõi bạn cần tạo trong tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp và sau đó thêm vào trang web của bạn trước khi bắt đầu trả tiền cho quảng cáo. Nó cho bạn thấy tất cả các hành động đang được thực hiện bởi khách truy cập vào trang web của bạn thông qua các quảng cáo trên Facebook của bạn. Về cơ bản, pixel Facebook không chỉ cho bạn biết liệu quảng cáo của bạn có thúc đẩy kết quả hay không mà còn cho biết đối tượng và phần quảng cáo mà những chuyển đổi đó đến từ đâu.
Bước 3: Tạo đối tượng Facebook
Đối tượng là một phần trong Trình quản lý doanh nghiệp, nơi bạn có thể tạo danh sách những người để nhắm mục tiêu bằng quảng cáo của mình. Có một số tính năng khác nhau có sẵn trong phần đối tượng để giúp bạn xác định các danh sách này, nhưng chúng có thể được chia thành hai danh mục lớn: nhắm mục tiêu lại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.



Khi tạo Đối tượng tùy chỉnh, bạn sẽ được cung cấp danh sách các nguồn khác nhau để lấy từ đó.:
1. Tệp khách hàngTệp khách hàng cho phép bạn tải lên danh sách địa chỉ email, số điện thoại và bất kỳ thông tin liên hệ nào khác mà bạn đã thu thập từ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.
2. Lưu lượng truy cập trang webLưu lượng truy cập trang web cho phép bạn tạo danh sách nhắm mục tiêu lại để tiếp cận khách truy cập trang web của bạn. Tại đây, bạn có thể tạo danh sách với nhiều kích thước khác nhau, dựa trên các hành động đã thực hiện hoặc các trang đã truy cập trên trang web của bạn.
3. Sự tham giaChọn Tương tác từ các tùy chọn Đối tượng tùy chỉnh sẽ đưa bạn đến một danh sách khác gồm các loại tương tác khác nhau mà bạn có thể nhắm mục tiêu lại. Cho dù bạn có một video thu nhiều lượt xem hay một sự kiện có nhiều người tham dự, nhắm mục tiêu lại các nhóm tương tác khác nhau là một cách hiệu quả để đưa những khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến việc mua hàng đến trang web của bạn.
Bước 4: Tạo Chiến dịch Facebook

Để bắt đầu tạo chiến dịch đầu tiên, hãy chuyển đến Trình quản lý Quảng cáo trong tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của bạn và nhấp vào nút Tạo. Từ đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn một vật kính.
Bất kể bạn chọn mục tiêu nào, Facebook sẽ luôn tính phí bạn cho số lần hiển thị — số lượng người mà quảng cáo của bạn được phục vụ.
Bước 5: Thiết lập Bộ quảng cáo của bạn
Sau khi chọn mục tiêu chiến dịch của bạn, Facebook hướng bạn đến cấp độ đặt quảng cáo, nơi bạn sẽ có cơ hội chọn:
  • Đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu
  • Ngân sách bạn muốn chi tiêu
  • Vị trí của quảng cáo của bạn trong mạng lưới sản phẩm của Facebook.
Bước tiếp theo trong bộ quảng cáo là nhập ngân sách của bạn và chọn xem bạn muốn nó là ngân sách hàng ngày hay ngân sách trọn đời.
Ở phía dưới trang, là tùy chọn để thêm nhắm mục tiêu chi tiết thông qua các hành vi, sở thích hoặc nhân khẩu học của Facebook.
Ở cấp bộ quảng cáo, bạn cũng có thể nhắm mục tiêu mọi người dựa trên Kết nối bằng cách khai thác vào danh sách những người thích trang, ứng dụng hoặc sự kiện doanh nghiệp của bạn cũng như bạn bè của họ.
Vị trí
Cuối cùng, bộ quảng cáo cung cấp cho bạn khả năng chọn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Như đã đề cập ở trên, Facebook sở hữu các ứng dụng phổ biến khác, mang đến cho nó khả năng đặt quảng cáo bên ngoài Bảng tin của chính mình.

Bước 6: Chọn quảng cáo của bạn (quảng cáo của bạn)
Khi tạo quảng cáo, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn để chọn trang doanh nghiệp Facebook và / hoặc tài khoản Instagram sẽ hiển thị quảng cáo của bạn. Lợi ích phụ này là cơ hội tuyệt vời để tăng nhận thức về thương hiệu và những người theo dõi trên mạng xã hội, ngay cả khi đó không phải là mục tiêu chiến dịch tổng thể của bạn.

Bước 7: Tối ưu hóa các chiến dịch Facebook của bạn

Thiết lập một chiến dịch trên Facebook là bước đầu tiên quan trọng, nhưng học cách theo dõi hiệu suất của nó và tối ưu hóa nó theo thời gian là cần thiết nếu bạn muốn thành công trên nền tảng này. Thông thường, bạn sẽ muốn đăng ký quảng cáo trên Facebook của mình ít nhất một lần mỗi ngày (thậm chí thường xuyên hơn khi bạn tăng chi tiêu của mình).

Sau khi chạy quảng cáo xong thì một phần mềm giúp bạn quản lý hệ thống không thể thiếu là phần mềm ẩn comment Fanpage. Điều này sẽ giúp bạn tránh những đối thủ nhóm ngó khách hàng tiềm năng của mình.

Hi vọng bài chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quý bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì có thể tham khảo Abit - một trong những hệ thống đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Liên hệ:
Tel: 024.6674.8888
Email: contact@nitco.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom