Thật "SỐC" khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng facebook hiệu quả nhất

Phần mềm Abit

New member
User ID
175706
Tham gia
23 Tháng chín 2020
Bài viết
21
Điểm tương tác
1
Tuổi
29
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Bạn "lục tung" các trang mạng xã hội để tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng Faecbook tốt nhất và hiệu quả nhất. Vậy thì bạn hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để hiểu và đăng ký ngay phần mềm quản lý bán hàng Abit nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng Facbook là gì?

Phần mềm quản lý bàn hàng Facebook là phần mềm giúp các chủ shop tổng hợp được các quy trình, nhiệm vụ và đo lường hiệu quả của công việc kinh doanh. Bắt đầu từ việc tập trung quản lý các Fanpage đến chốt đơn hàng tự động. Tất cả đều được thực hiện online qua các báo cáo chi tiết giúp bạn dễ dàng quản lý việc bán hàng của mình hơn. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức một cách hiệu quả.

https://1.bp.************/-n4ngFoM1Cpc/X2sQf0FZRxI/AAAAAAAABc8/XbStRBe4i3U8_fM1SsFjgKhgq8V_nIVYwCLcBGAsYHQ/w640-h428/phan-mem-quan-ly-ban-hang-facebook-1.jpg

Làm thế nào để lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất


Để chọn được phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất bạn phải dựa vào nhu cầu cá nhân, chi phí và tính năng của phần mềm. Một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook được đánh giá là tốt khi nó có các được các tính năng sau:
+ Phải kết nối được nhiều Fanpage khác nhau vào trong một giao diện.
+ Tự động thu thập inbox, comment của khách hàng ở nhiều fanpage khác nhau về một giao diện.
+ Tự động trả lời bình luận, inbox của từng khách hàng theo kịch bản đã được xây dựng sẵn
+ Tự động ẩn đi các bình luận của khách hàng để hạn chế tình trạng bị cướp khách
+ Tự động phân tích bình luận, inbox của khách hàng ở các trạng thái. Đồng thời gắn thẻ tag để phân biệt.
+ Kết nối được với nhiều đơn vị vận chuyển và thường xuyên cập nhật tình hình của đơn hàng để người bán dễ theo dõi.
+ Quản lý hàng tồn kho hiệu quả
+ Báo cáo tăng trưởng, doanh thu của từng fanpgae.
+ Khả năng quản lý tập trung hiệu quả…
https://1.bp.************/-osS-JgCf0zM/X2sQrmt3cnI/AAAAAAAABdE/7Dydw7CYERAMRsPXP43jrwF16bgQ-76XwCLcBGAsYHQ/w640-h400/phan-mem-quan-ly-ban-hang-facebook-3.jpg

Abit – Phần mềm quản lý bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm một phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook hiệu quả thì Abit sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Abit là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mới và đang được khách hàng sử dụng nhiều trong thời gian gần đây.
Tại Abit có các gói dịch vụ riêng biệt phù hợp với từng quy mô cũng như nhu cầu quản lý bán hàng khác nhau. Đặc biệt phần mềm còn có giao diện thân thiện, dễ dùng mang đầy đủ chức năng từ cơ bản đến nang cao như tính tiền nhanh, quản lý đơn hàng, báo cáo, kiểm soát hàng tồn kho, tích hợp sẵn phần mềm quản lý fanpage với các đơn vị vận chuyển uy tín để chốt đơn tự động… Không chỉ vậy Abit còn có mức giá hợp lý phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
Mang rất nhiều những tính năng tuyệt vời, có thể khẳng định rằng phần mềm quản lý bán hàng Facebook Abit chính là giải pháp giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đăng ký và trải nghiệm phần mềm tuyệt vời này nhỉ. Chawcn chắn nó sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả rõ rệt đấy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom