TÌM LGBT Mẫu đồng phục nhân viên thẩm mỹ thiết kế trẻ trung, thanh lịch, 'đẹp miễn chê'

thanhdongphucviet

New member
User ID
167320
Tham gia
29 Tháng tám 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Kiểu dáng:
- Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết. Với dịch vụ này, bạn có thể yên tâm đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu hết sức đẹp mắt và ấn tượng.
60%20(2).png

- Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ngoài việc lựa chọn chất liệu tiên tiến thì kiểu dáng của sản phẩm cũng được chúng tôi thể hiện qua mẫu mã hoàn toàn trẻ trung, hợp xu hướng mà vẫn không mất đi sự tinh tế cũng như vẻ đẹp thanh lịch và chuyên nghiệp.
60%20(6).jpg

- Thiết kế tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng chuẩn mực và chi tiết cổ tròn vạt chéo đắt giá. Đính kèm đai phối màu tại eo tôn lên vóc dáng gọn gàng, thanh mảnh và cân đối của các quý cô giúp người mặc trở nên thanh lịch, duyên dáng.
60%20(1).jpg

- Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
- Phía dưới là chân váy bút chì được thiết kế dáng ôm body khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời giúp khoe trọn đường cong gợi cảm và đôi chân nuột nà, quyến rũ.
60%20(7).jpg

- Bên cạnh form dáng đẹp thì những đường may tỉ mỉ cũng là điểm sáng khiến mẫu đồng phục này thu hút được nhiều sự chú ý. Các đường may nhỏ, đều đặn ghép nối những đường cắt ghép tinh tế mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc trong những lúc vận động trong ngày.
60%20(3).jpg

- Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp với độ khô thoáng cao, thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời cũng dễ dàng giặt sạch và bảo quản, đặc biệt phù hợp với khí hậu khô nóng ở nước ta.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom