shop thời trang của nữ diễn viên MIDU

Nampenviet

New member
User ID
175568
Tham gia
15 Tháng chín 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
xin chào cả nhà. Tôi là Nam. Tôi yêu thích phim Việt Nam và có mến mộ nữ diễn viên Midu. Cô không những thông minh xinh đẹp mà còn giỏi trong kinh doanh nữa. QUa tìm hiểu thì tôi có biết được Midu đang kinh doanh shop thời trang và làm ăn rất tốt. Tôi xin chia sẻ một số thông tin cho mọi người cùng thàm khảo nhé
MiDU
Midu được mọi người biết đến là một nữ diễn viên thông minh và xinh đẹp. Không chỉ diễn giỏi, hát hay cô nàng còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. cụ thể là sự phát triển mạnh mẽ của shop thời trang tại các chi nhánh trên đường Nguyễn Trãi; Phạm Ngọc Thạch;138 Trần Quang Diệu , Quận 3 , tp Hồ Chí Minh; Lầu 2 – 252 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
lalla%20shop.jpg

Lalla ghi điểm với khách hàng của mình nhờ chất lượng sản phẩm. Các mặt hàng thời trang ở cửa hàng thời trang đẹp này rất đa dạng, có phong cách thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng và tạo xu hướng cực hiệu quả cho các bạn trẻ và cả những người phụ nữ thành đạt.
Cô nàng thông minh này rất tài giỏi trong việc quảng cáo sản phẩm của mình, với sự nổi tiếng sẵn có, khách hàng và fan của cô thường tin dùng sản phẩm của Lalla shop. Không chỉ thế, phong cách thiết kế nội thất shop Lalla cũng rất đẹp và cuốn hút.
thiet-ke-shop-thoi-trang-lalla.jpg

Phong cách thiết kế mà shop thời trang này lựa chọn chính là hiện đại.Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo nên cửa hàng thời trang Lalla đã toát lên được vẻ đẹp y như danh hiệu của Midu "Thần tiên tỷ tỷ ".
Trong mẫu thiết kế shop thời trang này đã sử dụng hệ thống mắc treo quần áo rất chắc chắn. Sắt sơn tĩnh điện cùng với những chiếc bàn hình lăng trụ lục gián bằng gỗ mdf phun sơn đen trắng ở giữa để những đồ phụ kiện cũng phần nào tạo nên nét đặc trưng cho cửa hàng.
Về ánh sáng, Midu rất thích tận dụng ánh sáng thiên nhiên vào trong cửa hàng. Với cửa kính cường lực cùng với hệ thống cửa sổ trong suốt làm không gian shop của cô rất sáng và tươi tắn. Ngoài ra, hệ thống đèn rọi ở trên trần nhà sẽ bù đắp lượng ánh sáng cho shop khi trời tối.
 

ductin

New member
User ID
175657
Tham gia
21 Tháng chín 2020
Bài viết
18
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Ha ha diên viên người mẫu giờ đi bán hàng online là chủ yếu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom