Điểm danh các loại hoa màu cam đẹp nhất

Shop Hoacuoivn

New member
User ID
173996
Tham gia
18 Tháng sáu 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Website
hoacuoivn.com
Đồng
0
Tuy không hẳn là biểu tượng của tình yêu, nhưng những loài hoa màu cam cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự ấm áp và ý nghĩa tốt lành. Hãy cùng shop khám phá những loài hoa màu cam đẹp và thường gặp nhất tại Việt Nam nhé.
Hoa đồng tiền cam
Hoa đồng tiền có tên gọi khác là cúc đồng tiền thuộc họ nhà Cúc. Loài hoa này thường được trồng trong vườn hoặc cắm trong bình để trang trí cho ngôi nhà. Hoa đồng tiền có nguồn gốc từ Châu Á, Nam Phi và Tasmania. Hiện nay, tại Việt Nam có khoảng hơn 30 giống hoa đồng tiền khác nhau với vô vàn màu sắc phong phú, đa dạng. Hoa thường được trồng chủ yếu ở Đà Lạt và những nơi có khí hậu mát mẻ.
F1BCFDA4-6CB9-46CB-8E84-F817AFBB55E7-e1573627933879.jpeg

Hoa đồng tiền cam rực rỡ
Trên thị trường hiện nay, hoa đồng tiền có rất nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, vàng, hồng, đỏ, cam… và mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau.
Nhưng dù là màu gì đi nữa thì ý nghĩa hoa đồng tiền đều tượng trưng cho niềm hạnh phúc. Không những thế, nó còn thể hiện sự ngây thơ, tình yêu trong sáng và bày tỏ lòng ca ngợi.
Hoa tulip cam
Hoa Tulip đã trở nên đắt đỏ và đã từng được xếp vào hàng phát triến giống như cơn sốt vàng, tương tự như cơn sốt internet trong những năm thập niên 1990. Từ lúc đó trở đi, hoa Tulip trở thành một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ yếu của đất nước Hà Lan. Phần lớn tulip được xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, Đức và Nhật, còn lại hàng tỷ củ giống hoa vẫn được giữ lại ở Hà Lan.
D880295D-2DD9-47E0-B83B-47F4DB3788F4-e1573628069668.jpeg

Hoatulip nổi tiếng ở Hà Lan
Cái tên “Tulip” xuất phát từ chiếc mũ, còn được gọi là khăn đóng hay Taliban, trang phục của nhiều người vùng Trung Đông. Bản dịch La tinh của khăn xếp là “Tulipa”.
Hoa Tulip rất đỗi bình thường, không quá sang trọng hay quá lãng mạn như một số loài hoa khác… thì loài hoa Tulip luôn luôn ở mức độ vừa phải – ấm cúng và thoải mái.
Hoa hồng cam
Đứng về một góc độ chung, màu sắc của hoa hồng cam có sự hòa hợp giữa vàng và đỏ. Hồng cam mang sắc thái nhẹ nhàng, thể hiện khát khao, hoài bão lớn về một thứ tình cảm chân thành. Có thể nói, hoa hồng cam hội tụ những điều đẹp nhất giữa tình yêu và tình bạn trên từng đoá hoa ấy.
Hiếm có loài hoa nào mang nhiều cung bậc cảm xúc và thông điệp yêu thương như hoa hồng, đặc biệt hơn hết là hoa hồng cam. Nếu hoa hồng đỏ là đại diện của một tình yêu nồng nàn cháy bỏng thì hoa hồng cam lại mang hình hài cho một thứ tình cảm trong sáng và thuần khiết.
3FD6AFB1-05EF-431F-9288-3F363D6A1DC3.jpeg

Hồng cam mang sắc thái nhẹ nhàng
Chỉ với một nụ hồng cảm bé nhỏ cũng đã thay lời yêu thường của bạn gửi đến người nhận nó, cháy bỏng và nồng nàn.
Ngoài ra, hồng cam còn thể hiện sự quyến rũ, một món quà để nói “tôi tự hào về bạn”, “bạn hãy cứ làm theo suy nghĩ của mình, làm theo trái tim và lí trí của bạn mách bảo”.
Bên cạnh việc là một trong những loài hoa màu cam đẹp, hoa hồng cam còn thể hiện sự lãng mạn cuốn hút, một món quà thay cho lời nói: “ em thật tự hào về anh” “hãy làm những điều mà bạn luôn cho là đúng đắn nhất”…Cả lý trí và tình cảm luôn hòa phối một cách ngẫu nhiên bên trong cánh hồng cam kỳ diệu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom