Các loại hoa màu xanh hút mọi ánh nhìn

Shop Hoacuoivn

New member
User ID
173996
Tham gia
18 Tháng sáu 2020
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Website
hoacuoivn.com
Đồng
0
Mặc dù mọi người đều biết rằng hoa là loài có muôn màu muôn vẻ và vô cùng đa dạng nhưng những loài hoa có màu xanh nước biển thực sự không hề nhiều và chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thông thường, những loài hoa sở hữu màu sắc này đều mang đến hiệu ứng thị giác và cảm giác vô cùng đặc biệt, màu xanh khiến con người thoải mái, bình tâm hơn, vô cùng thư thái và tĩnh tại. Cùng điểm danh các loài hoa màu xanh đẹp nhất nhé.
Hoa thanh anh
Hoa thanh anh có nguồn gốc từ vùng cực Nam châu Mỹ, được nhân giống rất rông rãi ở vùng núi cao Nam trung bộ nước ta và nhiều nước châu Âu khác. Cây ưa khí hậu mát mẻ, ẩm. Cây thân củ , lá dài với một cành hoa trung tâm vươn lên phía trên tán lá, gồm một bao hoa khi bung nở ra có khoảng 20, 30 bông trở lên, hoa 6 cánh, hình phễu có hai màu chính là tím và trắng. Hoa thanh anh được xem là biểu tượng cho tình yêu cao thượng vì theo tiếng Hy Lạp, tên của loài hoa này có nghĩa là “Tình yêu”.
4110D55D-C503-475E-AFE1-4D6E954E327C-e1573642997109.jpeg

Hoa thanh anh được xem là biểu tượng cho tình yêu cao thượng
Hoa chuông xanh
Hoa chuông xanh được xếp vào top các loài hoa màu xanh đẹp nhất thế giới, Tuy đẹp những Chuông Xanh là loài hoa thường mọc dại, thân mảnh mai, xuất hiện ở các thung lũng, nơi có khí hậu ẩm và bóng râm. Đây cũng là loài hoa yêu thích của người phương Tây, mang biểu tượng của sự khiêm nhường, lòng biết ơn và còn là tình yêu vĩnh cửu. Hình dạng hoa chuông xanh trông như những quả chuông nhỏ màu xanh đúng như tên gọi, mọc dày đặc như một tấm thảm mượt mà tuyệt sắc mà thiên nhiên ban tặng cho khu rừng.
9C740EAE-A60C-4431-88E8-1FA6D9667F15.jpeg

Hoa chuông xanh là loài hoa yêu thích của người phương Tây
Hoa thuý điệp
Cũng giống như hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng hay hoa dã quỳ…hoa thúy điệp cũng là một loài hoa xinh đẹp, nó được trồng nhiều để trang trí. Hoa thúy điệp mang trong mình nhiều màu sắc khác nhau, những bông hoa khi thì mang màu tím thủy chung, có khi nó lại mang một sắc xanh tươi mát, một sắc trắng tinh khôi…Mỗi một màu hoa lại mang một ý nghĩa riêng, một nét đẹp riêng, mặc dù những bông hoa thúy điệp rất nhỏ bé nhưng cây rất sai hoa, hoa thường mọc nhiều bao phủ lấy toàn cây nên dù nhỏ nhưng nó vẫn vô cùng đẹp, đứng trước cả một vườn hoa thúy điệp sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng bởi chính vẻ đẹp và sự trẻ trung của nó.

BFDC57A5-A63F-41DB-9F3C-3C85306CC8A6-e1573643080432.jpeg

Hoa thúy điệp rất nhỏ bé nhưng cây rất sai hoa
Hoa cát cánh
Hoa Cát cánh hay kết cánh là một trong các loài hoa màu xanh có nguồn gốc tại khu vực đông bắc châu Á (Trung Quốc, Đông Siberi, Triều Tiên và Nhật Bản) với những hoa lớn màu xanh lam, đôi khi có các biến chủng màu trắng và màu hồng. Hoa cát cánh không mang một vẻ đẹp đặc biệt nào cả vì nó có hình như một chiếc chuông đang rung rinh trong gió như nhiều loài khác ở Việt Nam. Nhưng loài hoa này được rất nhiều bạn trẻ yêu mến vì nó mang cái màu xanh lam vô cùng đặc biệt cùng sức sống kiên cường bền bỉ của nó.

B23F6A07-EA24-436A-9E07-EE2DBD54FDAD.jpeg

Hoa cát cánh được rất nhiều bạn trẻ yêu mến
Hoa cát cánh tượng trưng cho tình yêu bất diệt tình yêu bền bỉ, nó còn mang hình ảnh của những cô gái tuy mỏng manh nhẹ nhàng nhưng tình yêu bên trong cô ấy vô cùng mãnh liệt dù vượt qua bao khó khăn gian khổ tình yêu ấy cũng không hề bị phai tàn mà ngày càng mãnh liệt đâm chồi nảy lộc như những bông hoa cát cánh vậy.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom