Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ chất lượng tại hà nội

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ chất lượng tại hà nội

Giày bào hộ hiện nay là một trong những thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, quân trọng bậc nhất hiện nay. Tại các công trường, các nhà máy sản xuất thì không thiếu những vật sắc nhọn có thể đâm xuyên gây nguy hiểm đến sức khỏe của người lao động. Chính vì thế việc sử dụng những đôi giày bảo hộ trong quá trình lao động là cực kỳ cần thiết. Chính vì thế nhu cầu sử dụng hiện nay về những đôi giày bảo hộ là rất lớn. Chính vi thế trong bài viết này VinP xin giới thiệu cho bạn đọc được biết địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động chất lượng tại Hà Nội để bạn đọc có thể tham khảo thêm.

Giày bảo hộ lao động là gì?

Giày bảo hộ lao động không phải là những đôi giày sử dụng thông thường, chúng được nghiên cứu và phát triển sử dụng riêng trong môi trường lao động , sản xuất. Những đôi giày bảo hộ có chức năng chống đâm xuyên, chống ngâm nước giúp người lao động bảo vệ đôi chân của mình trong xuất quá trình lao động một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích khi sử dụng giày bảo hộ lao động

Hiện nay với công nghệ hiện đại thì những đôi giày bảo hộ lao động được thiết kế để có được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại giày khác. Dưới đây là một số lợi ích mà giày bảo hộ lao động có thể đem lại cho người tiêu dùng:
3m-6100.jpg
· Giày bảo họ giúp bảo vệ chân bởi các vật săc nhọn: với việc được thiết kế đặc biệt cùng với chất liệu chuyên dụng và có độ dày cao nên các đôi giày bảo hộ sẽ có khả năng chống đâm xuyên cực kỳ hiệu quả giúp bảo vệ đôi chân cho người lao động.

· Giày giúp bạn di chuyển linh hoạt: nếu như bạn không sử dung những đôi giày bảo hộ thì trong quá trình lao động bạn sẽ có cảm giác không an tâm khi di chuyển bởi lỗi sợ vật sắc nhọn tại các công trình.

· Chống nước hiệu quả: hiện nay không chỉ có các công trường kho ráo mà nhiêu nơi có không gian lao động ẩm ướt hoặc ngoài trời nên nước có là điều hienr nhiên. Những đoi giày bảo hộ có khả năng chống thấm nước hiệu quả giúp bảo vệ đôi chân người lao động.

Địa chỉ cung cấp giày bảo hộ lao động tại hà nội

Hiện nay giày bảo hộ lao động chúng đều phải nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản về. Chính vi thế bạn nên đến các đơn vị cung cấp uy tín, chât lượng để có thể sở hữu được các sản phẩm chính hãng. Hiện nay tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận có Cty TNHH VinP là đơn vị chuyên phân phối giày bảo hộ lao động chính hãng với chất lượng tốt nhát, giá thành phù hợp nhất. Ngoài ra đến với VinP bạn còn có cơ hội nhận những chương trình khuyến mại lớn và được tư vấn hữu ích nhất từ các chuyên gia tư vấn hàng đầu hiện nay. Mọi thông tin chi tiết mời bạn đọc vui lòng liên hệ qua các thông tin liên hệ dưới đây:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom