Những thiết bị đo mitutoyo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Những thiết bị đo mitutoyo được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiện nay những thiết bị đo là một trong những sản phẩm hỗ trợ các kỹ sư, các thợ cơ khí,.... rất đắc lực. Chúng cho người sử dụng những thông số, những chỉ số chính xác đến từng centimet để người sử dụng có thể đạt được kết quả tối đa nhất trong công việc. Hiện nay trong các dòng thương hiệu thiết bị đo nổi tiếng trên thị trường thì có dòng thiết bị đo mitutoyo là sản phẩm chất lượng tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất đặc biệt là các kỹ sư cơ khí. Thiết bị đo mitutoyo hiện nay đang có rất nhiêu dòng sản phẩm khác nhau có chức năng khác nhau để có thể hỗ trợ người sử dụng. Trong bài viết này VinP xin chia sẻ cho bạn đọc được biết một số thiết bị đo mitutoyo được sử dụng nhiều nhất hiện nay để bạn đọc có thể tham khảo.

Thước cặp mitutoyo

Thước cặp mitutoyo là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường rất lâu rồi, sản phẩm này được thiết kế rất đơn giản để có thẻ giúp cho người sử dụng đo đường kính trong, đường kính ngoài của các thiết bị vật tư có kích thước nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn của mình thước cặp mitutoyo có thể mang theo bên mình và sử dụng bất kỳ lúc nào bạn cần.
panme-do-ngoai-mitutoyo-104-138-2.jpg
Panme mitutoyo

Panme mitutoyo là sản giúp các kỹ sư có thể đo chính xác hơn các thiết bị nhỏ, đặc biệt panme có thể đo các thiết bị trục, bulong giúp bạn có thể có được các chỉ số chính xác nhất của các thiết bị này. Hiện nay panme mitutoyo được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực cơ khí chế tạo máy đặc biệt là trong các nhàu máy sản xuất vật tư máy móc.

Dưỡng đo ren Mitutoyo

Dưỡng đo ren Mitutoyo là sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu thép cacbon chính vì thế chúng có thể được đảm bảo về độ cứng và k lo bị biến dạng. Dưỡng đo ren Mitutoyo Sản phẩm được sử dụng dùng để đo kích thước gen trên mỗi bulong, đai ốc và phụ kiện thủy lực Tiêu chuẩn và chỉ số trên mỗi lá của thước đo chúng ta cần nắm rõ để sử dụng khi đó. Chỉ số đo của bulong (3 / 8-24 và 10mm X 1).

Thước đo góc Mitutoyo

Thước đo góc Mitutoyo là sản phẩm hỗ trợ người sử dụng đo được các thông số kỹ thuật, góc độ chính xác nhất. Thước đo góc Mitutoyo thường được ứng dụng sử dụng cho các kĩ sư cơ khí để đo các vật liệu, thiết bị một cách chính xác nhất. Sản phẩm chuyên được ứng dụng sử dụng trong sản xuất, gia công cơ khí,..

Trên đây VinP đã chia sẻ cho bạn đọc được biết những thiết bị đo mitutoyo chất lượng đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. [ Hy vọng với những chia sẻ này của VinP bạn sẽ nhận được những thông tin bỏ ích nhất và lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra VinP cũng là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đo mitutoyo chất lượng hiện nay mà bạn có thể quan tâm. Mọi thắc mắc bạn đọc có thể liên hệ với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây nhé:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom