Nhân Sâm Chính Hãng Hàn Quốc

congtysam

New member
User ID
175158
Tham gia
26 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
28
Đồng
0
Bài viết hôm nay sẽ nói về sự khác biệt giữa Cao Hồng Sâm và Nhân Sâm củ Hàn Quốc
1.Cao Hồng Sâm
-Sản phẩm Cao Hồng Sâm,Cao Hắc Sâm,Sâm nước được chiết suất từ củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi của Hàn Quốc và được cô đặc dưới dạng cao và có màu đỏ sẫm.Cao hồng sâm khi trải qua quá trình chế biến công phu và tỉ mỉ sẽ chứa thành phần Saponin cao hơn rất nhiều so với Nhân sâm ban đầu. Chính vì vậy nên sản phẩm này thường được đánh giá cao hơn hẳn so với nhân sâm thông thường và cũng có giá cả đắt đỏ hơn.




-Tác dụng vượt trội: Cao hồng sâm là sản phẩm không chỉ giúp bồi bổ cơ thể mà còn giúp phòng ngừa và điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, huyết áp, tiểu đường, gan, thận và các bệnh về đường tiêu hóa,....
-Cách chế biến: Với cao hồng sâm bạn có thể dùng để ngâm rượu hoặc đơn giản là sử dụng trực tiếp bằng cách pha 1 thìa cao hồng sâm vào 100ml nước ấm và uống trước bữa ăn 30 phút. Một ngày bạn nên dùng 2 lần vào buổi sáng và trưa. Khi dùng cao hồng sâm bạn chú ý không nên ăn các loại hải sản .
-Đối tượng sử dụng: Cao hồng sâm có tính ôn lại trải qua công nghệ chế biến an toàn, hiện đại nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng mà không lo ngại bất cứ phản ứng phụ nào. Cao hồng sâm có thể dùng được cho cả trẻ em, phụ nữ đang mang thai, người bị bệnh về huyết áp…





2. Nhân Sâm Tươi
-Nhân sâm nguyên củ chưa qua chế biến thường có màu trắng và không thể bảo quản được lâu kể cả khi đã để trong tủ lạnh. Nhiều người thường thái củ sâm ra thành những lát mỏng rồi đem ngâm với mật ong hoặc sấy khô để bảo quản được lâu.





-Tác dụng vượt trội: Là loại nhân sâm tươi mới được thu hoạch về và chưa qua chế biến nên nó hầu như chưa có khả năng chữa bệnh mà nó chỉ đơn thuần là một loại thuốc bổ giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày. Đa phần mọi người thường dùng để ngâm rượu hoặc là chế biến các món ăn ngon tẩm bổ cho cả gia đình, giúp hồi phục sức khỏe và thể trạng nhanh chóng.
-Cách chế biến: Với nhân sâm bạn có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như dùng để ngâm rượu, ngâm mật ong, hãm trà uống, hầm với gà hoặc nấu cháo ăn.
-Đối tượng sử dụng: Đặc tính chủ nhân sâm tươi khi chưa qua chế biến sẽ có tính hàn nên không phải ai cũng có thể sử dụng được.vì vậy tùy thuộc vào đọ tuổi và thể trạng của mỗi người mới có thể sử dụng được loại nhân sâm tươi này.Nếu sử dụng bừa bãi có thể gây ra những tác dụng phụ thậm chí có thể dẫn đến ngộ độc làm ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe thể trạng con người.
Đặc biệt trẻ em, phụ nữ mang thai, người bị rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, huyết áp cao... không nên sử dụng nhân sâm. Còn lại nếu bạn không nằm trong những nhóm đối tượng trên thì hoàn toàn có thể sử dụng nhân sâm để bồi bổ cơ thể nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom