Chuyện xem bói!!!

Phụng Angle

New member
User ID
175174
Tham gia
26 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Nay mình rãnh nên viết một bài chia sẻ về các địa chỉ xem bói ở SG cho chị em tham khảo. Chuyện là mình với 2 bà chị họ của mình là dân ghiền xem bói. Chỉ cần có ai đồn chỗ nào coi hay, dù xa cỡ nào 3 chị em cũng xách xe đi. Từ SG, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu...mình đều đã đi xem và hầu hết những thầy bà được review trên webtretho mình cũng đã đi xem. Nhìn chung thì có người nói đúng cái này, trật cái kia, cũng có người đúng cái kia mà trật cái này.

Hồi đợt gần cuối năm 2019, mấy chị e có đi xem thử ở một anh kia bên quận 7. Nếu ảnh không có gì đặc biệt thì mình cũng không review lên đây làm gì.

Chuyện là thế này: Bà chị tư của mình cũng 35t rồi mà chưa có ai thương, chưa ai chịu hốt về, chắc tại cái nết hung dữ quá nên ế. Ấy vậy mà lúc xem ảnh nói chị tư của mình là 2 tháng nữa sẽ về làm dâu xa quê. Cứ nghĩ là ảnh nói xàm để lấy tiền, ai ngờ đâu khoảng tầm 1 tháng sau có người sang mai mối rồi làm đám cưới liền luôn. Mà nhà mình ở SG, nhà chú rể ở tận Vĩnh Long.

Bà chị ba thì lớn hơn chị tư 2 tuổi, chỉ có chồng với một thằng con trai học lớp 10. Vợ chồng chỉ không có ý định sinh thêm đứa nào nữa hết nên 2 vợ chồng cũng kế hoạch dữ lắm. Vậy đó mà lúc xem, ảnh nói bả sẽ sinh tiếp một thằng con trai trong năm tới ( là năm 2020 này). Bả cũng nghĩ ông này tào lao. Ai dè đâu vừa bước qua đầu năm, bả thông báo bả có bầu nữa rồi, bị bể kế hoạch. Cái bầu nay cũng chắc hơn 7 tháng rồi, siêu âm con trai luôn.

Còn cái này mới ghê. Lúc xem cho 3 người, ảnh đều nói nhà mình sắp có tang, người đàn ông tầm 50t. Tháng 3 âm lịch rồi, chú mình bị tai nạn mất, ổng 52t. Giờ nghĩ lại mình còn nổi da gà.

Mình chỉ nhớ là ảnh ở khúc Trần Xuân Soạn q7 thôi, không nhớ địa chỉ. Mình có xin sđt của ảnh nè: 0792894093 , có gì mọi người nt ảnh hỏi địa chỉ. Lúc mình xem là 100k một người, còn giờ có lên giá không thì mình không biết. Ảnh xem bài tây kết hợp tarot và chỉ tay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom