CUỘC THI 'STORIES FROM HOME', CHỦ ĐỀ ẨM THỰC. VỚI CƠ HỘI TRÚNG CHUYẾN DU LỊCH PHÚ QUỐC

anhtran222

New member
User ID
175170
Tham gia
26 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
CUỘC THI 'STORIES FROM HOME' - CHỦ ĐỀ 'ẤM THỰC'

Xin chào tất cả moị người!

Chúng ta đang sống trong một giai đoạn thật đặt biệt, nhiều thử thách và biến động nhưng đồng thời cũng là dịp để ta dành thời gian ở nhà nhiều hơn, bên những người yêu thương, để khám phá những công thức nấu hơn mới và biện bày cho bữa ăn gia đình thêm hấp dẫn.

Trong bối cảnh tất cả mọi người đều hạn chế việc di chuyển, gặp gỡ bạn bè, đi chơi, đi du lịch, chúng mình vẫn muốn tạo ra những sân chơi cho cộng đồng để mọi người cùng chia sẻ và kết nối.

Tại La Veranda Resort, chúng mình luôn tin rằng cuộc sống của chúng ta luôn ngập tràn những câu chuyện có ý nghĩa và những câu chuyện có ý nghĩa sẽ lan truyền những nguồn năng lượng tích cực. Câu chuyện về những món ăn ngon bạn nấu mỗi ngày cũng như vậy.

Hãy cùng La Veranda Resort Phú Quốc tham gia CUỘC THI 'STORIES FROM HOME' - CHỦ ĐỀ 'ẤM THỰC' bằng cách đăng bức ảnh chụp một món ăn, một bữa ăn bạn của bạn kèm một chia sẻ ngắn trên Facebook hoặc Instagram để có cơ hội nhận được một đêm nghỉ sang trọng tại La Veranda, cùng một bữa ăn tối Fine-Dining tại nhà hàng The Peppertree danh tiếng.

Hãy chia sẻ với chúng mình những câu chuyện thú vị từ căn bếp của bạn ngay hôm nay!

Thông tin chi tiết: Truy cập Facebook La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom