Những điều cần tránh khi sử dụng keo dán threebond

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Những điều cần tránh khi sử dụng keo dán threebond

Keo dán threebond hiện nay là một trong những dòng keo dán công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay, chúng được sử dụng cả trong cuộc sống hàng ngày lẫn trong lao động sản xuất. Sản phẩm này được sử dụng đa năng cho rất nhiều loại vật liệu khách nhau nên được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng keo dán threebond mà có thể mang lại hiệu quả tối đa được. Chính vì thế để sử dụng được sản phẩm này một cách tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất thì mời bạn đọc cùng với VinP tham khảo bài viết này để biết thêm những điều cần tránh khi sử dụng keo threebond nhé.

Tránh sử dụng keo trên bề mặt thiết bị chưa khô

Keo threebond la sản phẩm được sử dụng để gắn kế các khối kim loại hoạc các vật liệu khác thành một khối thống nhất. Chính vì thế thông thường bạn sẽ phải làm sạch 2 bề mặt tiếp xúc với keo để phát huy hết tác dụng của keo. Chinh vì thế bạn không nên sử dụng keo dán threebond khi chưa đảm bảo được bề mặt đã khô, bởi nếu bề mặt còn có nước chúng sẽ làm giảm chất lượng của keo khiến cho mối gắn kết keo trở nên kém hơn và keo threebond cũng không mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
keo-threebond-1211-cong-ty-tnhh-vinp.jpg
Lựa chọn mã keo dán threebond theo chất liệu dán keo

Hiện nay thương hiệu keo dán threebond được phát triển với rất nhiều mã sản phẩm, mỗi một mã sản phẩm sẽ có chức năng sử dụng cho từng loại chất liệu khác nhau. Chính vì thế bạn nên lựa chọn keo threebond theo mã và tránh sử dụng sai mã cho các loại vật liệu cần két dính.

Bảo quản sản phẩm tránh nhiệt độ cao

Với sản phẩm keo dán threebond sau quá trình sử dụng hoặc mới mua về nhưng chưa sử dụng đến thì bạn có thể hoàn toàn tự bảo quản được sản phẩm này để sử dụng cho các lần tiếp theo. Tuy nhiên với loại keo dán này nêu bạn đã bóc lắp ra thì khâu bảo quản keo bạn cần lưu ý tránh để keo tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao bởi nhiệt độ cao sẽ là tác nhân khiến cho keo threebond nhanh bị tác động của tự nhiên khiến cho sản phẩm không sử dụng được nữa.

Trên đây VinP đã chia sẻ cho bạn đọc được biết Những điều cần tránh khi sử dụng keo dán threebond. Hy vọng với những chia sẻ này của VinP bạn sẽ có được cho mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất. Ngoài ra bạn còn thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với VinP qua các cổng thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: info@vinp.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom