Vì sao các Gymer bị đau cơ bắp sau khi tập?

Phuonganh87

New member
User ID
174687
Tham gia
30 Tháng bảy 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Những người tập Gym thường bị đau cơ bắp sau một vài tiếng tập luyện, nhất là người mới tập. Nguyên nhân của việc này là gì? Hãy cùng Boss massage tìm hiểu lý do các Gymer bị đau nhức cơ sau tập gym.

vi-sao-dau-nhuc-co-bap-khi-tap-gym-870x460.jpg


Đau nhức cơ thường xuất hiện sau khi tập gym

Tại sao đau nhức cơ xảy ra sau tập gym?
Câu trả lời có lẽ sẽ làm nhiều người bất ngờ. Đau nhức cơ sau khi tập luyện đồng nghĩa với việc cơ bắp của bạn bị tổn thương và suy giảm chức năng tạm thời. Một vài trường hợp ít xảy ra nhưng nghiêm trọng hơn đó là lượng Protein tăng cao trong máu sẽ gây tổn thương màng huyết tương.

Trên thực tế thì cơ thể bị đau nhức là do đang mất đi sự cân bằng tự nhiên do tác động trực tiếp của ngoại lực trong khi tập luyện lên các vùng cơ, tuy nhiên sau đó cơ thể sẽ tự động cân bằng phục hồi lại như ban đầu và giảm đi các triệu chứng đau mỏi sau một thời gian. Do vậy để tránh khỏi tình trạng này bạn cần giữ được cường độ tập luyện thể hình thường xuyên nhưng vừa phải đúng mức, đây là cách giúp nuôi dưỡng cơ bắp tốt nhất và các cơn đau sau khi tập gym cũng sẽ không còn xuất hiện nữa. Từ đó bạn sẽ có được một cơ thể cường tráng và vóc dáng săn chắc, cân đối.

DW4mU_J7CZuUMNq-r6WBwu29HP5e10SNNC9MGsSdCJF-F-EcCek_MBjSctdWsbuha31RmcFdM-aeXvGdsi-bONG9aJ4Qo_7IhyNarq_QCr9jpGSuYpmlhHfbfhgr_7i6L05EvyvQ


Tại sao đau nhức cơ xảy ra sau khi tập thể hình

Hiện tại, thay vì di chuyển đến các phòng tập thể hình xa xôi, các tín đồ phòng Gym có thể lựa chọn các giải pháp tập luyện tại nhà trên các thiết bị như máy chạy bộ Poongsan, xe đạp tập thể dục trong nhà để nâng cao sức khỏe, đảm bảo duy trì hiệu quả tập luyện tương đương với các thiết bị ở phòng tập. Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian hoặc đơn giản là cần một giải pháp tập luyện và sau đó thư giãn ngay tại nhà thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu cơ thể bạn chưa quen với việc luyện tập, cần thời gian dài thì Bossmassage xin đưa ra một số bí quyết giúp giảm đau cơ sau tập, giúp giữ nguyên cường độ mà không phải nghỉ ngơi thời gian dài.

Bí quyết xoa dịu đau nhức cơ sau tập gym

- Bổ sung protein giảm đau nhức cơ sau tập gym
- Tăng thêm hàm lượng magie khẩu phần ăn
- Tắm nước lạnh giảm đau nhức cơ sau tập gym
Ghế massage – Bí quyết giảm đau nhức cơ bắp sau tập gym
Một phương pháp khác để giảm đau nhức sau khi tập đang rất thịnh hành hiện nay đó là sử dụng ghế massage Boss Nhật Bản. Thiết bị cao cấp từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này được tích hợp công nghệ vô cùng hiện đại, tự động phát hiện điểm đau và xoa bóp trực tiếp như bàn tay chuyên gia Nhật Bản.
RjBiMn4Iur1l6rd46_yLcxLiJYO6YuF5VoNMJ7H0pdNLVbJSdQ7QxIEd-qc58Aoug48Wa9Cum6gSyBajmaQFr6azfQqBpdPvphmJA0IshW0DS5niodFC6Bt11OtyIUWMFJdNwhfq

Ghế massage Boss – Bí quyết giảm đau nhức sau tập gym

Sự ưu việt của việc massage bằng máy hơn bằng tay đó là độ chính xác và công nghệ cao vô cùng thông minh, hiện đại. Ghế sẽ tự động ghi nhớ các vị trí nhức mỏi để thực hiện massage trong lần tiếp theo. Ngoài ra, trên một số sản phẩm cao cấp từ Boss, bạn còn có thể trải nghiệm tính năng tuyệt vời khác như điều khiển bằng giọng nói đầy tiện lợi hay chế độ phát ion âm diệt khuẩn tăng cường sức đề kháng cho người sử dụng.​
Thông tin liên hệ

Website: bossmassage.vn
Tong dai mien phi: 1900 2323 96
 

maybomttvn

New member
User ID
175163
Tham gia
26 Tháng tám 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Theo mình nghĩ là đau mới hiệu quả đúng k?
 

maianhh01

Member
User ID
158022
Tham gia
27 Tháng tám 2018
Bài viết
71
Điểm tương tác
20
Đồng
0
Đau nhức cơ sau khi tập luyện đồng nghĩa với việc cơ bắp của bạn bị tổn thương và suy giảm chức năng tạm thời
 

Shopping

New member
User ID
87881
Tham gia
28 Tháng năm 2015
Bài viết
162
Điểm tương tác
2
Đồng
0
Đau nhức cơ sau khi tập luyện đồng nghĩa với việc cơ bắp của bạn bị tổn thương và suy giảm chức năng tạm thời
 

dongamruouhn

New member
User ID
176681
Tham gia
17 Tháng mười một 2020
Bài viết
44
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Trước mình mới tập thì mất 1 tuần cơ bắp nhức mỏi kinh khủng luôn nhưng dần dần cũng hết
 

BrandonPardy

New member
User ID
176841
Tham gia
25 Tháng mười một 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
39
Đồng
0
sau khi sinh bé đầu tiên thì da mặt mình bắt đầu bị nám hai bên gò má lúc đầu mình cũng không để ý cho lắm vì nó rất nhỏ và mờ, bây giờ thì những vết nám bắt đầu nhiều hơn và đậm hơn khiến mình cảm thấy rất mất tự tin đi đâu cũng phải make-up và dùng loại che khuất điểm dày nhất dẫn đến da mình càng ngày càng trở nên xấu đi. hiện bây giờ phương pháp nào trị nám hiệu quả và nhanh có kết quả nhất vậy mọi người có thể góp ý cho mình đc ko? Giúp mình với.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom