Cách lựa chọn bộ khung ảnh treo tường phòng cưới

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cách lựa chọn bộ khung ảnh treo tường phòng cưới

Phòng cưới luôn là một trong những không gian cực kỳ quan trọng trong ngày cưới của các cặp đôi. Và những bộ khung ảnh cưới sẽ là phụ kiện trang trí phòng cưới không thể thiếu được. Những bộ khung ảnh cưới sẽ mang đến cho không gian phòng cưới không khí cũng như vẻ đẹp lãng mạn hơn. Chính vì thế khâu lựa chọn bộ khung ảnh cưới trở lên cực kỳ quan trọng. Để có thể lựa chọn được một bộ khung ảnh phù hợp cũng như chất lượng không đơn giản chút nào và chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì thế trong bài viết này Saprint xin chia sẻ cho bạn đọc được biết cách lựa chọn khung ảnh cưới treo tường chất lượng, đẹp để bạn đọc có thể tham khảo.

Lựa chọn khung ảnh cưới phù hợp với tone màu sơn tường

Màu sắc hài hòa luôn là điều mà bạn cần quan tâm đến khi lựa chọn khnug ảnh treo tường. Tùy thuộc vào từng không gian, từng màu sắc của sơn tường mà bạn nên lựa chọn những màu sắc khung ảnh sao cho phù hợp nhất, hài hòa nhất. Bạn tránh lựa chọn những tone màu quá khác biệt hoặc khung ảnh quá sặc sỡ khiến cho không gian trở nên lòe loẹt hơn.
cua-hang-in-anh-1-1.jpg
Lựa chọn bộ khung ảnh có số lượng ảnh phù hợp với diện tích phòng cưới

Hiện nay các bộ khung ảnh được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng cũng như số lượng khung trang trí trong một bộ khác nhau. Có bộ khung có 9 ảnh, có bộ khung 11 ảnh,... chính vì thế để tạo nên sự hài hòa nhâts cho căn phòng cưới của mình thì bạn nên căn cứ vào diện tích không gian căn phòng của mình để có thể lựa chọn cho mình được một bọ khung ảnh có số lượng ảnh phù hợp nhất.

Về chất liệu khung tranh ảnh treo phòng cưới

Bạn nên chọn những mẫu khung tranh hiết kế sáng tạo, được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên, chống mốc hiệu quả, trang bị lớp kính trong suốt bảo vệ bức ảnh khỏi môi trường bảo về bức ảnh “vô giá” của bạn không bị phai màu theo thời gian.

Về kiểu dáng cách bố trí treo ảnh

Hiện nay có rất nhiều thiết kế bộ khung ảnh khác nhau tùy thuộc vào từng mẫu ảnh mà có cách sắp xếp cách ảnh theo hình khối khác nhau. Có bộ xếp hình trái tim, có bộ xếp theo hình chữ nhất, có bộ xếp theo hình tròn... vì thế bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những bộ khung hình có sắp sếp phù hợp với không gian phòng nhất.
khung-anh-composite-1-1.jpg
Trên đây Saprint đã chia sẻ cho bạn đọc được biết cách lựa chọn bộ khung ảnh phòng cưới. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi bạn sẽ đưa ra cho mình được quyết định đúng đắn nhất có nên lựa chọn bộ khung ảnh phòng cưới. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu in ảnh cưới, album ảnh cưới đẹp có thể liên hẹ trực tiếp với Saprint để được tư vấn trực tiếp nhất thong qua các cổng thông tin dưới đây:

SaPrint là xưởng chuyên sản xuất in ảnh album & khung ảnh phân phối sản phẩm cao cấp cho các nhiếp ảnh gia, studio áo cưới trong & ngoài nước.


Hotline: 0393.28.9999 – 0868.33.9999

Email: Phamvansa@gmail.com

Zalo: 0868.33.9999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom