Mật Ong Hoa Bạc Hà Thảo Mộc - Chuẩn Mèo Vạc Hà Giang

matongthaomoc

New member
User ID
175096
Tham gia
23 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Địa chỉ
405 Bình Qưới- Phường 28- Quận Bình Thanh HCM
Website
www.matongthaomoc.vn
Đồng
0
NGUỒN GỐC VÀ THỜI ĐIỂM KHAI THÁC MẬT ONG HOA BẠC HÀ
+ Mật Ong Hoa Bạc Hà Thảo Mộc là một đặc sản mà chỉ duy nhất ở Hà Giang mới có . Mật khai thác từ cao nguyên đá Huyện Mèo Vạc Tỉnh Hà Giang từ những cây hoa bạc hà mọc hoang dại trên núi đá vào cuối tháng 10-12 hàng năm ở nhiệt độ từ 10-15•C.
+ Chính vì là loại cây mọc dại lên sản lượng mật hoa bạc hà thu được hàng năm không nhiều. Thế nhưng bù lại do sống trong điều kiện tự nhiên khắc nhiệt lên mật ong hoa bạc hà có mùi hương rất riêng khi uống có vị ngọt thanh mát ,hơi the the rất hấp dẫn. Vị hơi the the là do đặc trưng của hoa bạc hà .
Điều đặc biệt mật ong hoa bạc hà đúng chuẩn có màu vàng xanh tự nhiên mà không có loại mật nào có được
CÁCH NHẬN BIẾT MẬT ONG HOA BẠC HÀ CHUẨN

+ Giá mật ong bạc hà nguyên chất tương đối đắt so với nhiều loại mật ong khác trên thị trường, do đó mà nhiều cơ sở cung cấp loại mật chất lượng kém, pha tạp nhiều để kiếm lợi nhuận. Để mua được loại mật ong bạc hà tốt, bạn cần phải biết cách phân biệt qua các điểm đặc trưng từ vị và mùi hương của chúng.
+ Mật ong bạc hà thường có HAI MÀU màu xanh nhạt hoặc vàng chanh. Mùi hương của nó đặc trưng như cây bạc hà, ngọt, thanh mát dễ chịu.
XEM THÊM : Cách phân biệt mật ong thật giả chuẩn nhất TẠI ĐÂY
CÔNG DỤNG CỦA MẬT 0NG HOA BẠC HÀ NGUYÊN CHẤT

+ Mật ong bạc hà nguyên chất giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao sinh lực, có tác dụng tốt với các bệnh viêm họng, hô hấp, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể …
+ Ngoài ra, nó còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, người bệnh, người mới ốm dậy, phụ nữ có thai và sau khi sinh nở.
+ Việc dùng mật ong bạc hà hàng ngày còn giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ thống tiêu hóa.
=>Đặc biệt hiệu quả trong việc chữa ho, viêm họng cho trẻ em và người lớn
+ Mật ong bạc hà cũng có tác dụng giảm cân bằng cách dùng trước bữa ăn chính 30 phút, kết hợp giảm tinh bột, luyện tập thể dục đều đặn.
+ Bên cạnh đó, mật ong bạc hà cũng tác dụng cực kì tốt cho sắc đẹp của chị em. Trộn mật ong với lòng đỏ trứng gà rồi đắp lên mặt 15 phút sau đó rửa mặt bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.Mật ong bạc hà mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe và làm đẹp nhưng nó không gây nóng như những loại mật ong khác.
Xem KHUYỄN Mãi mới nhất mật ong thảo mộc
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẬT ONG HOA BẠC HÀ.

+ Mật ong bạc hà ngày càng được dùng phổ biến với người tiêu dùng và được coi là thực phẩm vàng+ Mật ong bạc hà nguyên chất có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm uống vào buổi sáng sớm, hoặc trước khi đi ngủ.
+ Mỗi lần dùng 20-30g mật ong bạc hà pha với nước ấm uống sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ. Mật ong bạc hà có thể ăn với bánh mỳ, pha với các loại trà, nước giải khát đều được.
HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
+ Mật ong hoa bạc hà bảo quản nơi khô giáo thoáng mát , không để trong tủ lạnh làm giảm chất lượng mật và giảm thời gian bảo quản
+ Hạn sử dụng 2 năm là tốt nhất ( có in trên bao bì )
Chính sách bảo hành đổi trả sản phẩm xem TẠI ĐÂY: Chúng tôi sẵn sàng đổi trả sản phẩm khi phát sinh bất kỳ lỗi gì từ phía nhà bán hàng như: hàng hóa không đúng với sản phẩm đặt mua, không đủ trọng lượng, thể tích, hàng kém chất lượng, sản phẩm bị hư hỏng, quá hạn sử dụng. Khách hàng được đổi trả hàng hóa miễn phí trong vòng 7 ngày mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

+ Chai thủy tinh dẹp 600ml
+ Cân nặng 1420gr, thể tích 600ml
+ Hạn sử dụng : 2 ( có in trên bao bì )
XUẤT SỨ:Huyện Mèo Vạc Tỉnh Hà Giang
CỬA HÀNG : 405 Đường Bình Qưới- Phường 28 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
ĐIỆN THOẠI : 0906891727 - 0973461059
SẢN PHẨM CÓ BÁN TẠI : SHOPEE , LAZADA, TIKI, SENDO
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC- NHẬN HÀNG- KIỂM TRA HÀNG- THANH TOÁN TẠI NHÀ
HÌNH ẢNH THỰC TẾ MẬT ONG HOA BẠC HÀ THẢO MỘC VÀ CÂY HOA BẠC HÀ DẠI










 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom