Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách nào phù hợp

hoanglong97

New member
User ID
170240
Tham gia
18 Tháng mười hai 2019
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Chung cư 2 phòng ngủ là mẫu nhà ở đang phổ biến nhất hiện nay phù hợp cho những ai thích sống độc lập hoặc gia đình nhỏ có ít thành viên. Vậy nên thiết kế theo phong cách nào là phù hợp nhất cho chung cư 2 phòng ngủ của bạn? Cùng tham khảo các gợi ý hấp dẫn mà 303interni gửi tới bạn ngay sau đây nhé!
C%C3%A1c-m%E1%BA%ABu-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-chung-c%C6%B0-nh%E1%BB%8F-%C4%91%E1%BA%B9p-tien-nghi.jpg
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian
Thiết kế theo phong cách Scandinavian lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu, mang hơi hướng nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đơn giản trong cách trang trí. Chất hoang dã và nguyên xơ, tinh tế và trong trẻo, gọn gàng và tối giản. Đó là những tiêu chí đặt ra cho một căn hộ thiết kế theo phong cách này.
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển
Phong cách tân cổ điển được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế, nội thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng.
Khi thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển các kiến trúc sư thường chú ý đến tỷ lệ vàng khi ngăn chia các ô, mảng. Điều này mang đến cái nhìn hài hòa, là chìa khóa của thẩm mỹ, nghệ thuật.
Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại 303interni.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu/
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại năng động, tự do, thường đi theo hướng trang trí nội thất hiện đại với việc tối giản các chi tiết nội thất hay trang trí vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, sự tiện nghi, chú trọng vào công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia chủ.
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách kiểu Nhật
Một trong những điều dễ nhận thấy nhất của thiết kế nội thất nhà ở phong cách Nhật bản đó chính là là nội thất gỗ, tre, mây nức. Là một trong những đất nước Châu á vì thế gỗ luôn là chất liệu được ưu tiên. Những bàn ghế gỗ, giường gỗ cùng với sàn nhà.. luôn được tận dụng nhằm mang đến vẻ ấm áp cho căn chung cư 2 phòng ngủ.
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Vintage
Vintage là từ dùng để chỉ những gì cổ và cũ. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đẹp kiểu Vintage cũng vậy, đó là một thiết kế nhuốm màu thời gian và đầy sự hoài niệm. Màu sắc dùng trong thiết kế thường là các gam màu trung tính nhã nhặn, thanh thoát như trắng, xám be, xanh nhạt … đem lại cảm giác ấm áp, mộc mạc.
Khi đặt chân vào một căn hộ theo phong cách Vintage, điểm ấn tượng đầu tiên là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố màu sắc, đồ nội thất, ánh sáng tạo một không gian rất riêng, rất xưa. Đồ nội thất thường có những thiết kế mang hơi hướng cổ như bóng đèn điện với hình dáng chiếc đèn dầu hay một chiếc tủ búp phê cũ kỹ.
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ phong cách Luxury
Bạn có thể hình dung một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp kiểu Luxury là những gì trái ngược hoàn toàn với phong cách tối giản. Những người mong muốn có một thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này thường là những người thích sở hữu một cuộc sống xa hoa, sang trọng và đầy sự hào nhoáng. Luxury cũng là phong cách thể hiện dấu ấn cá nhân rất đậm nét, những gì bạn nghĩ và mong muốn về thiết kế căn hộ chung đẹp sẽ được đáp ứng tối đa trong thiết kế.
Đối với phong cách Luxury, đồ nội thất là yếu tố chính thể hiện sự sang trọng của phong cách này. Những họa tiết được dát vàng, ghế sofa bọc da bóng bẩy hay các tảng đá được đẽo, gọt cẩn thận là những thứ không thể thiếu góp phần tạo nên một phong cách thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo kiểu này.
Như vậy, trên đây là các gợi ý về các phong cách phù hợp để thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay nhé!
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT 303INTERNI VIỆT NAM
Website: 303interni.vn
Hotline: (024)7.306.0303
Trụ sở: Số 17 ngõ 133 Nguyễn Phong Sắc, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Gmail: 303interni.vn@gmail.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom