Những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Miền Bắc

hunghb

New member
User ID
174475
Tham gia
17 Tháng bảy 2020
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Miền Bắc

ảnh cưới có được đẹp hay không thì điều quan trọng nhất vấn là bạn lựa chọn được cho mình một địa điểm chụp ảnh cưới chất lượng, phong cảnh đẹp và phối hợp với những bộ váy cưới đẹp sẽ tạo nên những bức ảnh hoàn mỹ. Chính vì thế mà địa điểm chụp ảnh cưới luôn là vấn đề đau đầu của tất cả các cặp đôi hiện nay. Đặc biệt là với khu vực miền bắc hiện đang có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới khiến cho các cặp đôi gặp phải không ít khó khăn khi lựa chọn địa điểm chụp cho mình. Chính vì thế trong bài viết này Saprint xin chia sẻ cho bạn đọc được biết những địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhất tại miền bắc để bạn có thể tham khảo thêm trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng của mình.

Tràng An – Ninh Bình

Trong những năm gần đây, Tràng An đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi đặc biệt là với những cặp đôi thích chụp ảnh phong cảnh xa khu đô thị. Nơi đây chúng có sự kết hợp vô cùng nên thơ giữa núi rừng mộc mạc cùng sông nước hữu tình. Tất cả tại nên một Tràng An đẹp trong từng góc máy. Dù bạn đến Tràng An vào thời điểm nào cũng dễ dàng mang về những bức hình cưới đẹp lung linh. Tràng An dịu dàng mùa hoa sen, Tràng An đẹp đến ngỡ ngàng mùa lúa chín hay Tràng An thanh bình khi mặt nước trong xanh đến mức nhìn thấu rong rêu. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay cho mình một kế hoạch kết hợp chụp ảnh cưới và du hí Ninh Bình nhỉ.
cac-kieu-tao-dang-chup-hinh-doi.png
Đại Lải

Nếu bạn không muốn đi quá xa Hà Nội và muốn chụp ảnh trong ngày và thì Flamingo Đại Lải chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Những đồi thông thẳng tắp bên đường cùng với đó là những bể bơi và những biệt thự cao cấp sẽ làm nền cho những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của bạn trong ngày trọng đại này. Đại Lải hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch thú vị cùng những khoảnh khắc ghi dấu bộ ảnh cưới lưu giữ nhứng phút giây quý giá nhất của tuổi trẻ.
cac-kieu-tao-dang-chup-hinh-doi-2-1.jpg
Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Nếu bạn đam mê với thiên nhiên nhưng không muốn đi quá xa thì khu vực tam đảo – vĩnh phúc cũng là một sự lựa chọn không hề tồi đối với bạn.

Khí hậu ở Tam Đảo luôn mát mẻ, ôn hòa quanh năm, gần giống với khí hậu của Sapa, Đà Lạt chính là thời tiết lý tưởng cho bạn để có được những bức ảnh đẹp. Nên bạn có thể kết hợp vừa chụp ảnh cưới vừa đi nghỉ dưỡng, dã ngoại nữa để tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau thì đây chính là điều tuyệt vời nhất. Nắng thu ở đây vàng rực rỡ, lên màu nước ảnh rất đẹp kết hợp với vẻ thơ mộng của núi non Tam Đảo, bạn sẽ có những bức ảnh đa dạng, độc và đẹp.

Cao nguyên Mộc Châu – Sơn La

Nơi đây được xem là thiên đường của tình yêu của các cặp đôi từ trước đến nay. Từ lâu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây mà bạn không thể bỏ lỡ với những đồi chè xanh, cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, hoa anh đào sáng bừng cả bầu trời. Còn nữa, những đồi chè xanh ngút ngàn, yên bình và những con đường hoa dã quỳ rực rỡ, lãng mạn. Ruộng bậc thang nhuộm sắc vàng óng ả khiến cho khung cảnh nên thơ gấp bội phần. Một số địa điểm như rừng thông Bản Áng, đồi chè hình trái tim, thác Giải Yếm…
cac-kieu-tao-dang-chup-hinh-doi-4-1.jpg
Sapa

Những cặp đôi yêu thích rừng vàng biển bạc sẽ không thể bỏ qua khung cảnh huyền ảo của đồi núi và nơi đây được mệnh danh là thành phố sương mù. Và nói đến địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc không thể không nhắc đến Sapa. Cảnh vật nơi đây với núi non hùng vĩ, đồi hoa nở rộ theo mùa và thiên nhiên vô cùng bình dị. Hình ảnh với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc và bình dị đến lạ thường. Một số nơi thích hợp nhà thờ đá Pháp, chợ phiên tình đôi lứa, vườn hoa bốn mùa, núi hàm rồng…

Trên đây Saprint đã chia sẻ cho bạn đọc được biết một số địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp nhấ tại Miền Bắc. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn thêm có thể liên hệ trực tiếp với Saprint đê được tư vấn theo các cổng thông tin dưới đây:

Hotline: 0393.28.9999 – 0868.33.9999

Email: Phamvansa@gmail.com

Zalo: 0868.33.9999
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom