Món quà tặng hội nghị, đại hội khách hàng phù hợp cho mọi doanh nghiệp

quatangmavang24k

New member
User ID
174576
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Món quà tặng hội nghị, đại hội khách hàng phù hợp cho mọi doanh nghiệp -Quà tặng hội nghị là những món quà công ty trao tặng khách hàng tham gia hội nghị, hội thảo của công ty tổ chức. Món quà thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty cũng như dành thời gian để tham gia chương trình. Quà tặng hội nghị khách hàng dành cho những dịp tri ân khách hàng hay kỷ niệm thành lập công ty. Còn quà tặng hội thảo là quà tặng cho dịp công ty tổ chức ra mắt sản phẩm mới hoặc giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ của công ty đang kinh doanh.

Gợi ý quà tặng hội nghị khách hàng
Quà tặng thuyền buồm

Trong kinh doanh thì thuyền buồm luôn được yêu thích, và là vật biểu trưng thích hợp. Vì thuyền buồm khi ra khơi gặp sóng gió vẫn trở về bình an. Thay cho lời chúc mừng và cám ơn đối tác doanh nghiệp sau thời gian đồng hành cùng công ty bạn. Đây là món quà thích hợp để tặng sự kiện cho khách mời.
tranh-thuyen-buom-ma-vang-1-6.jpg


Quà tặng Hoa sen
Là loài hoa xinh đẹp và thanh tao, với bức tranh hoa sen dát vàng cao cấp này. Là món quà tặng hội nghị cao cấp quảng bá cho doanh nghiệp gửi đến khách hàng rất thích hợp
hoa-sen-ma-vang-1.jpg


Quà tặng Hoa lan Hồ Điệp
Hoa lan tượng trưng cho vẻ đẹp, sự may mắn, thịnh vượng. Hoa lan trong phong thủy vốn tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Là biểu tượng của tình yêu tha thiết, mãnh liệt nhất. Chậu hoa lan hồ điệp quà tặng hội nghị cao cấp dành cho khách hàng Vip sang trọng và ý nghĩa.
tranh-cay-hoa-lan-ma-vang-mau-1.jpg


Quà tặng Chậu hoa mai

lo-hoa-mai-nho-dat-vang-24k.jpg

Tìm mua quà tặng hội nghị khách hàng mạ vàng ở Hà Nội
Quý khách có nhu cầu tìm kiếm; mua sản phẩm quà tặng hội nghị khách hàng tại quà vàng Phúc Tường; vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất.
(*) Ngoài ra, chúng tôi nhận đặt làm và thiết kế mô hình thuyền buồm, mô hình thuyền buồm dát vàng; mạ vàng theo yêu cầu để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.
---
CHI TIẾT: quatangmavang24k.vn/26-lua-chon-qua-tang-hoi-nghi-cao-cap-y-nghia-nhat
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 078.707.2222
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangphuctuong
 

quatang

New member
User ID
174520
Tham gia
20 Tháng bảy 2020
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Tất ưng ý với mỗi sản phẩm tại cửa hàng; sản phẩm được mạ vàng, dát vàng rất tinh tế và sang trọng. Đây sẽ là món quà rất có ý nghĩa
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom