Đại Lý Giao Nước Uống Đóng Bình, Đóng Chai Quận 11, TPHCM

Giao Nước Nhanh

New member
User ID
175029
Tham gia
19 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Quận 11 nổi tiếng với phần lớn người trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhờ sở hữu Công viên Văn hóa Đầm Sen. Một địa điểm tham quan tốt cho các hoạt động họp mặt, liên hoan, dã ngoại cho thanh thiếu niên. Ngoài ra, khu vực này còn có Trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, nơi diễn ra các hoạt động thể dục thể thao chủ yếu của khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ tốc độ phát triển nhanh chóng, Quận 11 đã thu hút được một lượng lớn người đến sinh sống và làm việc. Hiện nay, Giao Nước Nhanh đang phân phối nước uống đóng bình, đóng chai tại Quận 11.

u8V7D8Q.jpg

Công viên văn hóa Đầm Sen
Đại lý nước Giao Nước Nhanh

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Giao Nước Nhanh đã tạo dựng được niềm tin của người dân Sài Gòn và Quận 11 nói riêng.

Giao Nước Nhanh cung cấp 2 dòng sản phẩm chính là nước đóng bình và nước đóng chai từ các nhãn hiệu uy tín như Lavie, Perrier, Vĩnh Hảo, Bidrico…

Nước đóng bình của Giao Nước Nhanh có 2 dung tích là 19L và 20L với hai dạng: Bình úp và bình vòi. Nước đóng bình là sản phẩm được các gia đình và doanh nghiệp lựa chọn vì độ tiện lợi mà loại sản phẩm này mang lại

JoyE84v.jpg

Nước đóng bình
Nước đóng chai của Giao Nước Nhanh có nhiều lựa chọn hơn. Gồm 4 dung tích: 350ml, 500ml, 1.5L và 5L. Với thiết kế tinh gọn, dễ sử dụng cho từng cá nhân. Nước đóng chai được sử dụng thường xuyên trong các buổi dã ngoại, hội thảo và đám tiệc.

rKrkMpg.jpg

Nước đóng chai
Chia sẻ từ khách hàng của Giao Nước Nhanh

Giao Nước Nhanh là người bạn đáng tin cậy với người dân Quận 11.

Anh Cao Cường – Nhân viên IT, chia sẻ: “Từ ngày dùng nước của Giao Nước Nhanh, tôi luôn cảm thấy thoải mái, khỏe khắn trong công việc. Những cuộc họp, gặp gỡ khách hàng đã bớt đi nhiều áp lực.”

Giao Nước Nhanh còn tự hào là nhà cung cấp nước cho các doanh nghiệp với số lượng lớn. Tính nhanh chóng và minh bạch của giao dịch luôn là kim chỉ nam của công ty vì chúng tôi có hệ thống vận chuyển hiện đại bằng xe tải chuyên dụng, xuất hóa đơn rõ ràng khi thanh toán.

Chị Tường Vi – hiệu trưởng trường tiểu học cho hay: “Mỗi phòng học chị đều trang bị sẵn nước đóng bình để các em học sinh uống. Phòng giáo viên thì có thêm nước đóng chai dùng khi có cha mẹ phụ huynh ghé thăm. Cần loại nào chỉ cần gọi Giao Nước Nhanh là có.”

Hướng dẫn đặt nước

Để sở hữu những chai nước, bình nước chất lượng của Giao Nước Nhanh tại Quận 11, bạn hãy làm theo một trong 2 cách sau:

Cách 1: vào web, chọn nước, nhấn Đặt Hàng Ngay, điền theo mẫu, chốt đơn hàng.

Cách 2: gọi ngay 02838400000, bạn chỉ việc đặt, chúng tôi sẽ phục vụ.

Với dịch vụ giao hàng tận nơi, việc giao hàng sẽ nhanh – gọn – lẹ trong vòng 2 giờ nhờ đội ngũ hùng hậu.

Đội xe giao hàng hùng hậu của The Water MAN

Đội xe giao hàng hùng hậu của The Water MAN

Ngoài mức giá phải chăng, Giao Nước Nhanh chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ tra cứu hóa đơn và tra cứu đơn hàng. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được mình đã đặt những loại nước nào và tổng giá tiền là bao nhiêu.

Đặt nước uống tại nhà, hãy liên hệ Giao Nước Nhanh ở Quận 11 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom