Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs DK39 (phiên bản Marvel)

cuocsongthongminh

New member
User ID
175023
Tham gia
19 Tháng tám 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
1
Tuổi
31
Đồng
0
Ecovacs sở hữu các sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh hiện đại về tính năng và công nghệ. Gần đây, hãng còn chú trọng nhiều hơn vào thiết kế của sản phẩm. Điều này làm tăng thêm trải nghiệm cho người sử dụng. Đồng thời đáp ứng được sở thích của nhiều khách hàng.
Lần này, Ecovacs cho ra đời phiên bản robot hút bụi với thiết kế màu xanh da trời, bao phủ bởi logo của biệt đội siêu anh hùng Avengers – Với tên gọi robot hút bụi lau nhà Ecovacs Dk39. Robot vẫn giữ nguyên những chức năng hiện đại tự động, được thêm vào thiết kế mới mẻ sẽ là lựa chọn cho những người yêu thích vũ trụ điện ảnh Marvel.
Thông số sản phẩm robot hút bụi Ecovacs DK39
  • Thương hiệu: Ecovacs
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,35kg
  • Kích thước: 310 x 310 x 57 mm
  • Chức năng: Điều khiển từ xa – Lau ướt và lau khô – Hút bụi
  • Phụ kiện: Thân máy, Bàn chải bên, Đế sạc, Hướng dẫn sử dụng
  • Dung tích bình chứa nước: 180 ml
  • Dung lượng pin: 2600 mAH
  • Thời gian sạc: 4 tiếng
  • Thời gian hoạt động: 100 phút (lực hút 600Pa) – 70 phút (lực hút 1000 Pa)
  • Diện tích làm sạch: 90-120 m2
  • Chế độ vệ sinh: Làm sạch tại chỗ – Làm sạch tự động
  • Chiều cao: < 6cm
  • Độ ồn: 68 dB
  • Vượt cản: 1,4 cm
  • Cảm biến: Hồng ngoại chống va chạm
Khám phá thiết kế nổi bật trong sản phẩm Ecovacs DK39
Robot hút bụi thông minh Ecovacs DK39
Đúng như tên gọi của sản phẩm, Robot hút bụi lau nhà thông minh Ecovacs Dk39 (phiên bản Marvel) gây ấn tượng khá thú vị với hình ảnh của các siêu anh hùng trong loạt phim Avengers. Đồng thời với thiết kế siêu mỏng nhỏ gọn chỉ 5,7 cm chiều cao. Người dùng sẽ được sở hữu chú robot nhỏ nhắn nhanh nhẹn như một chiến binh trong gia đình. Trợ giúp bạn hoàn toàn trong việc lau dọn nhà cửa hàng ngày.

Robot tích hợp cảm biến ngay trên thân máy. Đặc điểm này giúp cho chiếc máy thuận tiện hơn rất nhiều khi dọn dẹp các không gian gầm thấp. Có thể nói đây là dòng sản phẩm đặc biệt chuyên dùng để lau khu vực gầm khó lau chùi và nhiều bụi bẩn trong nhà.
Các tính năng tích hợp trong robot hút bụi Ecovacs DK39
Sản phẩm máy hút bụi thông minh đem tới cho người dùng những tiện ích trong việc dọn dẹp nhà. Ecovacs DK39 được tích hợp nhiều tính năng, đem tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Công nghệ di chuyển thông minh Smart Move
Ecovacs DK39 được ứng dụng công nghệ di chuyển thông minh Smart Move. Lộ trình di chuyển được thiết kế theo lập trình đường chữ S. Cách di chuyển này giúp robot làm sạch bao phủ tối đa diện tích mặt sàn.

Công nghệ di chuyển thông minh này giúp cho DK39 Marvel loại bỏ được nhược điểm điều hướng ngẫu nhiên (thường là cách di chuyển đi thẳng cho tới khi gặp vật cản). Từ đó giảm tối đa tỉ lệ di chuyển lặp lại hoặc bỏ sót. Đó là những hạn chế hay gặp phải ở những robot hút bụi đời đầu.

Đối với những sản phẩm sở hữu công nghệ điều hướng thông thường robot bị di chuyển lặp lại khi trong nhà có nhiều vật cản. Với công nghệ mới Smart Move hiện đại, Ecovacs DK39 quy hoạch một cách khoa học, nhận biết thông minh hơn. Lộ trình di chuyển tối ưu nhằm dọn dẹp nhanh, sạch và tiết kiệm nhiên liệu.
Ecovacs DK39 sở hữu động cơ không chổi than với lực hút lớn
Chỉ với động cơ NIDEC kích thước nhỏ bé (phù hợp với thiết kế siêu mỏng), robot hút bụi DK39 Marvel của Ecovacs đem lại lực hút mạnh mẽ không ngờ. Bên cạnh đó động cơ bền bỉ và không gây nóng máy nhiều dù hoạt động lâu. Với lực hút tối đa 1000 Pa, robot có thể hoạt động liên tục tới hơn 1 tiếng đồng hồ. Hoàn toàn phù hợp cho những ngôi nhà diện tích trung bình, chung cư 2,3 phòng ngủ. Rất tiện lợi cho việc dọn dẹp hàng ngày.
Hộp bụi của robot có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bất cứ lúc nào. Ngay sau khi thiết bị dọn dẹp xong ở những nơi bám bụi nhiều trong nhà bạn (gầm ghế, gầm giường). Nói chung, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi tiến hành bảo dưỡng cho robot hút bụi Ecovacs DK39
Hệ thống làm sạch xanh cá voi xanh
Ecovacs DK39 là robot đa năng hút bụi lau nhà 2 trong 1. Được trang bị bình chứa nước công nghệ vi điều khiển cá voi xanh. Bình chứa nước tự động điều tiết lượng nước phù hợp giúp bảo vệ sàn nhà của bạn. Nhất là những gia đình sử dụng sàn gỗ (loại sàn cần ít độ ẩm khi lau chùi).
Hệ thống làm sạch hiện đại này cho robot khả năng điều chỉnh tốc mức độ thẩm thấu của nước lên tấm lau. Giúp kiểm soát được tốc độ và thể tích nước. Tính năng hiện đại mới của bể chứa nước giúp robot DK39 của Ecovacs giải quyết được vấn đề rò rỉ nước khi robot gặp sự cố. Khi vô tình mắc kẹt hoặc khi quay trở về trạm sạc, robot sẽ ngừng tiết nước lau sàn nhằm bảo sàn nhà không bị hư hại hoặc đọng nước.
Ecovacs DK39 có dung lượng pin lớn và tự động sạc thông minh
Robot được ứng dụng công nghệ điều hướng hiện đại nên có thể tự động quay về dock sạc điện. Người dùng có thể yên tâm giao hoàn toàn công việc dọn dẹp cho Ecovacs DK39 Marvel. Robot sau khi sạc xong sẽ trở lại và hoàn thiện nốt lộ trình dọn dẹp đang dang dở. Hiệu quả dọn dẹp được tối ưu.
Điều khiển dễ dàng qua ứng dụng Ecovacs Home
Ecovacs DK39 có khả năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Cách thức sử dụng tiện lợi này hiện đang là xu hướng được áp dụng trên các dòng robot hiện đại. Phiên bản Marvel siêu anh hùng lần này của Ecovacs cũng không nằm ngoài xu hướng này. Mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái tiện lợi. Thông qua việc điều khiển robot dễ dàng dù đang ở bất cứ đâu. Ví dụ như lên lịch dọn dẹp, chọn chế độ làm sạch, kiểm tra trạng thái hoạt động của robot…
Tổng kết chung về robot hút bụi siêu anh hùng Marvel Ecovacs DK39
Robot hút bụi Ecovacs có thiết kế khá đặc biệt, làm mãn nhãn các fan hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Cùng với đó là những chúc năng và công nghệ hiện đại được tích hợp cùng lúc. Đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tiên tiến nhất.

Robot Ecovacs DK39 phù hợp cho người dùng có nhu cầu dọn dẹp thường xuyên ở khu vực gầm thấp. Ví dụ như tủ gầm thấp, giường gầm thấp… Những người ưa thích robot hút bụi ít gây ồn cũng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Và tất nhiên, không thể bỏ qua những người yêu thích biệt đội siêu anh hùng Avengers. Sẽ rất thú vị khi được robot mang logo của bộ phim mà bạn yêu thích trợ giúp công việc dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày.
Nguồn: cuocsongthongminh.net/ecovacs-dk39-marvel/
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom