Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng đẹp và lành Phú Khang

phukhang092

New member
User ID
174831
Tham gia
7 Tháng tám 2020
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng đẹp và lành Phú Khang

Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên khoa, mắt của tôi thuộc dạng nếp mí lót, gần đây lại có biểu hiện nếp mí bị sụp trông như mắt bé, tôi có biết tới phương pháp cắt mí công nghệ mini deep, bác sĩ thẩm mỹ chuyên ngành có thể cho tôi câu hỏi Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng trong bao lâu thì thi khỏi ạ? Do tính chất của công việc nên tôi không bị thời gian thành thương nghỉ khoẻ lâu hơn. Mong quá sớm nhận được trả lời của bác sĩ chuyên khoa. Tôi cảm ơn.


Đáp: Chào Bạn, cảm ơn các bạn tin tưởng và gởi câu hỏi tới chuyên mục tham vấn của thẩm mỹ phẫu thuật Phú Khang. Dùng với đó hỏi Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng, Phú Khang xin có thể được đáp thắc mắc của mình sau đây.

Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật ở Phú Khang thì thủ thuật công nghệ cắt mí mắt mini deep là kỹ thuật công nghệ cắt mí mắt uy tín an toàn, đã có thể được CE (Tiêu đạt chuẩn Châu Âu) kiểm định về uy tín an toàn, chất lượng. Được đặc biệt, phương pháp này có sử dụng chỉ thẩm mỹ cao cấp từ các dung dịch hàng đầu, Đây là loại chỉ chuyên khoa giúp Tạo nối với nếp mí mãi mãi bền vững hơn chỉ chuyên khoa thường dùng, có độ tương ích càng cao đối với cơ chứng, có khả năng kiến thương và nhanh chóng liền sẹo. mang tới đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp hoàn hảo đến mỗi milimet mà không gây vùng xung quanh, không gây ra thương tổn hoặc liên quan đến chức năng của mắt.


Sau khi tiến hành làm đẹp cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng thì sẽ diễn ra quá trình bình phục đối với 3 giai đoạn.

  • Khoảng 2 đến 3 ngày đầu: Đây là lúc mí của mình có những biểu hiện sưng quá to và đó là một dấu hiệu rất ư hiện tượng thường của bất kì phẫu thuật thẩm mỹ chung và cắt mí công nghệ mini deep được nói riêng.
  • Khoảng 5 tới 7 ngày: Lúc này, tình trạng mí có biểu hiện sưng nề sẽ giảm dần và biến đi. Sau 7 ngày cũng là lúc dấu vết khổ hạn và lành lại, bạn có thể chỉ đến trung tâm thẩm mỹ để mắt bác sĩ thực hiện có thể cắt chỉ.
  • Từ 7 ngày trở đi: mí của bạn ổn định lành lạnh, nếp mí mắt đẹp mềm, tự nhiên không phẫu thuật.
Với các địa điểm uy tín thì thời gian thành quá trình hồi phục sẽ quá sớm hơn và Ngược lại đối với những địa chỉ kém uy tín, thiết bị y tế không chất lượng, bác sĩ không có rất nhiều kinh nghiệm thì nguy cơ sự rủi ro hay biến chứng là điều khó tránh khỏi.

Không những vậy thì Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng? Nếu còn phụ thuộc vô cơ địa của mỗi người cũng như trình độ Tay nghề của bác sĩ, sự tin cậy của thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn và được đặc biệt là chế độ chăm sóc giai đoạn sau phẫu thuật.

Có chế độ chăm sóc giai đoạn sau khi phẫu thuật.

Chế độ chăm sóc giai đoạn hậu phẫu là tiêu chí then chốt định Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng?


Sau đó tiến hành làm đẹp cắt mí công nghệ mini deep, bạn chỉ cần thực hiện bạn nên lưu ý sau đây:

  • Uống thuốc và cần tái khám theo những chỉnh định bác sĩ.
  • Tránh chạm mạnh, tránh va chạm đối với ánh nắng bởi mặt trời, tránh phải dụi mắt, hạn chế tiếp xúc dùng với đó màn hình máy vi có tính để cho không liên quan tới mắt và thị giác.
  • Sử dụng đá lạnh Bỏ vào túi để cho mắt chườm lên vết thương nhằm công tác dịu đi vết mổ và bớt sưng nề.
  • Thông thường vệ sinh vùng vết mổ bằng nước khử khuẩn, bôi mỡ kháng sinh để mắt tránh nhiễm khuẩn.
  • Kiêng ăn các thức ăn cay nóng, các đồ Bổ sung có thể chỉ gây có biểu hiện sưng ngứa, để lại sẹo như thịt gà, nếp, hải sản, trứng, rau muống…

Để mắt hiểu hơn nữa phương thức Cắt mí mini deep bao lâu thì hết sưng, bạn vui lòng liên hệ đến thẩm mỹ phẫu thuật Phú Khang để có thể được tư vấn và căn dặn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom