Nên mua quà gì tặng sếp về hưu?

quatangmavang24k

New member
User ID
174576
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Sếp là người đứng đầu, người điều hành và dìu dắt bạn trưởng thành và có vị trí tốt trong công việc. Chính vậy khi xếp nghỉ hưu bạn cần có những món quà để thể hiện sự kính trọng lòng cảm ơn. Bài viết sau sẽ cho bạn một vài ý tưởng quà tặng cho sếp nữ nghỉ hưu ý nghĩa thiết thực.

Một số quà tặng cho người nghỉ hưu
Hoa Sen

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam, là loài hoa thể hiện sự thanh cao, thanh tịnh, tinh khiết. Hoa sen nó tượng trưng cho những sự bình yên, bình dị nhất trong cuộc sống. Sống gần bùn mà không hề hôi tanh mùi bùn, những bông hoa tươi thắm, tỏa hương thơm ngát,..
chau-hoa-sen-dat-vang-1-2-1.jpg


Tùng Hạc diên niên
Tùng hạc diên niên là món quà tặng Sếp về hưu vô cùng ý nghĩa. Hình ảnh chim Hạc và cây Tùng đều được xem là chỉ xuất hiện ở những nơi có tiên khí. Đều mang ý nghĩa bền lâu và trường tồn và sức khỏe. Món quà thay cho lời chúc và mong muốn Sếp luôn khỏe mạnh, may mắn và trường tồn, sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình
tung-hac-dien-nien-dat-vang-24k-3.jpg


Quà tặng Tượng Phật
Trưng bày tượng Phật trong nhà cũng thể mong muốn về cuộc sống bình an, được chở che, phù hộ. Phật luôn có tấm lòng từ bi, độ lượng, thương người nên sẽ bảo vệ con người trước mọi hiểm nguy của cuộc sống.
phat-20-3.jpg


Thuyền Thuận buồm xuôi gió
Nhiều sếp nghỉ hưu những vẫn có hoạt động kinh doanh bên ngoài; bạn có thể tặng sếp mô hình thuyền buồm mang ý nghĩa công việc luôn suôn sẻ, thuận lời và kinh doanh thu được nhiều lời nhuận. Mô hình thuyền buồm thuyền buồm mạ vàng vừa đẹp vừa sang mà lại vô cùng ý nghĩa.
tranh-thuan-buom-xuoi-gio-khac-vang-9999-mau-2.jpg


Địa chỉ mua quà tặng cho người nghỉ hưu
Hy vọng qua bài viết trên quý khách đã có thể chọn được cho mình quà tặng cho người nghỉ hưu ý nghĩa . Quý khách có nhu cầu mua quà biếu tặng mạ vàng phong thủy cao cấp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được tư vấn báo giá tốt nhất. Nhận ship cod tại Hà Nội, tp HCM, tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán.
Chi tiết: quatangmavang24k.vn/qua-tang-sep-ve-huu
(*) Nhận đặt dát vàng, mạ vàng theo yêu cầu giá rẻ nhất.
Hotline: 078.707.2222 – 091.515.0991
Web: quatangmavang24k.vn
Zalo: zalo.me/0787072222
Fb: facebook.com/quatangphuctuong
 

quatang

New member
User ID
174520
Tham gia
20 Tháng bảy 2020
Bài viết
51
Điểm tương tác
0
Tuổi
23
Đồng
0
Quà tặng tại cửa hàng rất đẹp; sản phẩm được mạ vàng, dát vàng rất tinh tế và sang trọng. Đây sẽ là món quà rất có ý nghĩa để tặng Sếp về hưu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom