chauhago

New member
User ID
174952
Tham gia
15 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
26
Đồng
0
Mua nội thất đồ gỗ ở đâu giữa hàng trăm đơn vị bán trên thị trường Nghệ An - Hà Tĩnh? Thật khó để xác định được cho những ai lần đầu tìm hiểu. Đơn vị nội thất đồ gỗ như thế nào được xem là uy tín, chuyên nghiệp, dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá bạn đã biết hay chưa? Lịch sử hình thành và phát triển như thế nào? Có đa dạng, phong phú dịch vụ hay không? Sản phẩm có chất lượng? Chính sách bảo hành bảo trì ra sao?...
a.jpg

Công ty nội thất Hago là doanh nghiệp có thâm niên hoạt động nhiều năm liên tục trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công đồ gỗ tự nhiên, đồ gỗ công nghiệp tại Nghệ An-Hà Tĩnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí nêu trên, để cung cấp ra thị trường dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc, thiết kế, thi công nội thất tốt nhất, những sản phẩm nội thất đồ gỗ chất lượng cao nhất và giá cả cạnh tranh nhất hiện nay.
d.jpg

- Với hệ thống nhà xưởng được xây dựng, đầu tư bài bản, quy mô, trang bị những thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại.
- Nguồn nguyên liệu đầu vào đầy đủ nguồn gốc, gỗ tự nhiên 100% nhập khẩu và gỗ công nghiệp cao cấp được tẩm sấy kỹ càng theo tiêu chuẩn quốc tế không lo mối mọt, ẩm mốc.
- Điểm mạnh nổi trội sản phẩm của nội thất đồ gỗ Hago ngoài chất lượng sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, giữa hai yếu tố công năng và thẩm mỹ, phù hợp với sở thích cũng như cá tính của từng vị chủ nhà.
- Nội thất Hago cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất do Hago cung cấp nên quý khách hàng có thể yên tâm gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình.
c.jpg

Khi khách hàng đến và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, lấy nhu cầu nguyện vọng của khách hàng làm gốc, gợi ý cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hợp lý nhất.
Hãy cùng Nội thất Hago kiến tạo phong cách cho ngô nhà của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN HAGO

Nhà máy SX, Showroom 1: 126 Bùi Dương Lịch, TP.Vinh

Showroom 2: Bến Xe mới - Đường tránh Thạch Đài, Thạch Hà.

Showroom 3: 02 đường Vũ Quang, TP.Hà Tĩnh

Hottline: 0886 999 222 - 098 12345 33
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom