Những chàng trai Ảrập khiến phụ nữ phát sốt

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
User ID
9
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,597
Điểm tương tác
12
Tuổi
29
Địa chỉ
Việt Nam
Đồng
270,651
Những chàng trai Ảrập đẹp nhất

Không chỉ có tài, các chàng trai này còn khiến trái tim
[url="http://phunuvn.net/"]phụ nữ[/URL] rung động bởi vẻ đẹp nam tính, hấp dẫn ở mọi góc nhìn.



1. Imran Abbas Naqvi
hot6.jpg




[TD="class: Image, align: center"]Imran Abbas Naqvi là một diễn viên, người mẫu đến từ Pakistan.


hot-boy1.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Anh hiện bị nghi ngờ là chàng trai thứ hai trong ba trai đẹp bị trục xuất ở Ả rập.


hot6a.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Nhiều Facebooker cho rằng Imran còn đẹp trai hơn cả Omar Borkan Al Gala - người đàn ông đầu tiên lộ diện trong số ba người bị trục xuất. Imran sinh ngày 15/10/1982.
2. Mohamed Bash
hot1.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Mohamed Bash tên đầy đủ là Mohammed Ayman Al Bash. Anh sinh ngày 6/11/1982 ở Syria. Anh hiện là một ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng ở Ả rập.


hot1b.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Niềm đam mê đối với âm nhạc của Mohamad bắt đầu từ khi anh chỉ là một đứa trẻ. Mohamad biết chơi đàn guitar thành thạo khi còn rất trẻ và ca khúc đầu tiên được anh sáng tác từ những năm tháng thiếu niên.


hot1d.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Anh được bình chọn là một trong những người đàn ông gợi cảm nhất Ả rập năm 2010. Vẻ đẹp nam tính của Mohamad luôn thu hút sự chú ý của những người đối diện.


3. Mrad Mouawad
hot2.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Mrad Mouawad là một trong những người mẫu sáng giá nhất của các tiểu vương quốc Ả rập. Anh sinh ngày 1/8/1985 ở Lebanon. Từ khi còn nhỏ, anh đã mơ ước một ngày lớn lên sẽ được đứng dưới ánh đèn sân khấu.


hot2a.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Anh sở hữu thân hình lý tưởng, thần thái mạnh mẽ, lôi cuốn. Mrad được bình chọn là mẫu nam sexy nhất Ả rập năm 2010.



hot2b.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Ngoài người mẫu, Mrad Mouawad còn là nhà vật lý trị liệu và giáo viên dạy Yoga. Thân hình tuyệt mỹ đã mang lại cho anh cơ hội được làm việc cùng những nhà thiết kế thời trang , giám đốc và nhiếp ảnh gia có tiếng trên thế giới. Nhờ thế, anh hiện cũng là một trong những mẫu nam nổi tiếng nhất khu vực Trung Đông.



4. Mohamed El Maghraby
hot3.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Mohamed El Maghraby tên thật là Mohammad Mustafa Abd Al Hamid Ali Al Maghraby, sinh ngày 22/5/1988 ở Ai Cập.


hot3a.jpg



[TD="class: Image, align: center"]El Maghraby tốt nghiệp khoa khảo cổ học năm 2009. Anh từng là một trong những cái tên xuất hiện ở Star Academy 7, một cuộc thi tìm kiếm giọng hát của Ả rập.


hot3b.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Mohamed El Maghraby rất thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng ném và bóng đá. Ngoài việc ca hát, anh cũng tham gia viết lời và soạn nhạc. Dòng nhạc mà anh hiện theo đuổi là nhạc pop.


5. Khalil Abou Obeid
hot4.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Khalil Abou Obeid hiện là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm giáo viên thanh nhạc trong chương trình truyền hình thực tế Star Academy. Anh hiện cũng là người đứng đầu của một số trường dạy nhạc ở Lebanon. Anh sinh ngày 19/12/1980.


hot4a.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Cha của Khalil Abou Obeid sở hữu giọng hát trời phú, còn mẹ của anh lại là người có năng khiếu cảm thụ âm nhạc . Anh bắt đầu học piano năm 4 tuổi và đến năm 8 tuổi, Khalil lần đầu tiên biểu diễn trước công chúng.


hot4b.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Không chỉ có tài năng, Khalil còn sở hữu vẻ đẹp nam tính và rất dễ thu hút.


6. Khaled Selim
hot5.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Khaled Selim là một trong những ca sĩ sáng giá của Ai Cập. Anh sinh ngày 6/11/1975.


hot5a.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Khaled chủ yếu hát các ca khúc trong phim. Ngay từ khi tung ra album đầu tay, anh đã gặt hái được nhiều thành công.


hot5b.jpg



[TD="class: Image, align: center"]Năm 2010, anh là người thứ 5 trong số 100 người đàn ông sexy nhất các tiểu vương quốc Ả rập được bình chọn năm 2010.


Theo ngoisao

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom