Kinh nghiệm lựa chọn máy rửa mặt phù hợp

dahoa

New member
User ID
173908
Tham gia
11 Tháng sáu 2020
Bài viết
9
Điểm tương tác
1
Tuổi
34
Đồng
0
Máy rửa mặt, massage cá nhân từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong quá trình skincare mỗi ngày của chị em. Một chiếc máy rửa mặt tốt không những giúp chúng ta tiết kiệm thời gian mà còn giúp làm sạch sâu cặn bẩn trong lớp chân lông, đem lại làn da sáng mịn hồng hào.

may-rua-mat-1.jpg

1. Chọn máy phù hợp với làn da của bạn
Yếu tố quyết định tới hiệu quả của máy với làn da bạn và thói quen của từng người mỗi khi rửa mặt.

Đối với những bạn có làn da khỏe mạnh bình thường thì bạn có thể tùy ý chọn máy rửa mặt, nhưng nếu làn da của bạn là da khô, mỏng, dễ tổn thương thì nên tránh những máy rửa mặt có đầu cọ rửa dạng chổi lông, thay vào đó bạn chọn các đầu cọ rửa bằng chất liệu silicon để đem đến sự mềm mại và êm ái cho da.

2. Kiểu dáng, thiết kế của máy
Bạn nên chọn dòng máy có kiểu dáng tay cầm nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình. Bên cạnh đó, máy có nhiều màu sắc nổi bật như hồng, xanh, đỏ, trắng hay xám để các em có thể thoải mái lựa chọn.

3. Công suất xoay/rung của máy
Dù sử dụng công nghệ xoay hay sóng rung siêu âm thì máy cũng rửa mặt cũng cần được trang bị công suất hợp lý. Trong đó, các máy có tần suất rung lớn đạt từ 7.000-8.000 vòng/phút sẽ mang đến hiệu suất làm sạch hiệu quả và sâu hơn.

may-rua-mat-1-630x470.png

4. Nguồn điện sử dụng máy
Chúng ta có thể chọn máy hoạt động bằng pin sạc hoặc nguồn điện, nhưng nhìn chung thì máy rửa mặt chạy pin vẫn được sử dụng phổ biến hơn hẳn, bởi máy dùng pin sạc thường rất gọn gàng, không vướng víu như dây điện.

Các chị em chỉ việc sạc đầy pin cho thiết bị của mình, sau đó mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng sạc là dung lượng pin trong máy có thể dùng tối đa khoảng 3 tháng.

5. Chế độ sử dụng đa dạng
Máy rửa mặt được trang bị nhiều chế độ sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Một số dòng máy cao cấp được tích hợp đến hơn 20 chế độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, một số chức năng tự động như: cứ 2 phút máy sẽ tạm dừng 1 lần và tắt hẳn hoạt động sau 20 giây nhằm mục đích nhắc nhở cho người sử dụng là nên di chuyển sang những vùng khác trên mặt để vệ sinh.

PN5_vjMzVJoJDf9r4nMeoLuW3ttYUviCOsC2hH0nKWscCASFpezsgkPo9FiYzxR7cFVwgu8DMcQ-5_iYSk55YLl1iTWfpfL4cg8nUgOIxaVE4dBTQjeVQZkPyIiErH0fCGvQtZFC

6. Giá bán của máy rửa mặt
Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà chúng ta sẽ có lựa chọn máy rửa mặt khác nhau.

Các sản phẩm máy rửa mặt hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại cũng như nguồn gốc xuất xứ nên mức giá cũng khác nhau. Có những máy massage 5 trong 1 chưa tới 100k nhưng cũng có những dòng máy cao cấp lên đến 7,8 triệu đồng.

Các dòng máy rửa mặt trong tầm giá từ 500k-2 triệu đồng được đánh giá khá cao và được xem như là một lựa chọn khá thích hợp dành cho túi tiền của bạn.

xem thêm: sosanhgia.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom