Rượu sâm nhung hươu có tác dụng gì đối với các thành viên gia đình

Vietpos

New member
User ID
174570
Tham gia
23 Tháng bảy 2020
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Địa chỉ
Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Website
www.shirogane.vn
Đồng
0
Nhung hươu và nhân sâm được xếp vào một trong những dược liệu quý hiếm để bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật rất tốt. Đặc biệt là khi chúng được kết hợp lại với nhau bằng cách ngâm rượu. Bài viết dưới đây, Tamsoa sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về rượu sâm nhung hươu tươi.

Cách ngâm rượu sâm nhung hươu đạt chuẩn
Cách ngâm rượu sâm nhung hươu rất đơn giản. Để có được một bình rượu sâm nhung đạt chuẩn, việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị hai loại nguyên liệu chính là nhung hươu và nhân sâm (nên dùng Sâm Ngọc Linh là tốt nhất). Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị đi kèm là bình thủy tinh và rượu 45 độ. Tùy thuộc vào khối lượng nhung hươu và nhân sâm mà chuẩn bị lượng rượu nếp phù hợp.

0

Cách sơ chế nhung hươu đúng cách
Để nhung hươu ngâm rượu được ngon nhất thì cần phải biết cách sơ chế. Đầu tiên cạo sạch phần lông bằng dao lam.

Lưu ý: nên kiểm tra kỹ nếu còn lông uống vào sẽ dẫn đến viêm ruột hoặc viêm họng.

Cách ngâm
Bạn nên chia nhung hươu thành 3 phần bằng nhau và ngâm thành 3 lần. Mỗi lần ngâm cùng 700ml rượu 45 độ chiết cùng lần rượu trước. Sau khi ngâm rượu sâm nhung hươu khoảng từ 6 tháng đến 1 năm để có hiệu quả tốt nhất.

0

Bạn có thể dùng rượu sâm nhung hươu vào các bữa ăn từ một hai đến hai chén nhỏ. Nên sử dụng trong một thời gian rồi dừng lại rồi mới sử dụng tiếp. Đối với các đối tượng như phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người cao tuổi,… thì không nên sử dụng.

Với cách ngâm rượu sâm nhung có ưu điểm lớn nhất là dưỡng chất trong hai loại dược liệu quý này không bị mất đi mà còn bổ sung, kết hợp thành một thức uống tuyệt vời, mang lại công dụng rất tốt cho sức khỏe (nhất là ở nam giới).

Những lợi ích tuyệt vời của rượu sâm nhung hươu
- Rượu sâm ngâm với nhung hươu rất tốt cho cả nam giới và nữ giới. Đặc biệt những người mắc bệnh về sinh lý, hỗ trợ điều trị và tăng cường sức khỏe.

- Rượu sâm nhung còn giúp phòng ngừa và điều trị những người mắc các bệnh về tim mạch, hệ tuần hoàn. Bạn nên dùng đúng liều lượng, đúng thời gian sẽ giúp cải thiện trí não cho người lớn tuổi, đầu óc minh mẫn, tinh thần thoải mái, giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi. Đối với những người bị bệnh mới ốm dậy, rượu sâm nhung giúp bồi bổ sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon hơn; nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Liên hệ
Công ty Tamsoa chúng tôi chuyên cung cấp nhung hươu tươi và sâm Ngọc Linh cao cấp với giá cả hợp lý. Để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng để ngâm rượu vui lòng liên hệ hotline: 0933 583 666 - Website: Tamsoa.com.

Các bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Số 29/90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tamsoa tự hào là đơn vị cung cấp nhân sâm và nhung hươu uy tín, chất lượng tại Việt Nam.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom