Mẹo làm đẹp - 5 mẹo hàng đầu cho phụ nữ

Nguyenhongthinam

New member
User ID
174812
Tham gia
6 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Nếu bạn muốn chăm sóc da tốt thì việc chăm sóc đó sẽ bao gồm cả việc chăm sóc bên ngoài đúng cách cũng như nhiều việc khác mà bạn có thể làm để giữ cho làn da khỏe mạnh. Chúng bao gồm chế độ ăn uống cũng như trang điểm và tóc.

Hãy cùng xem xét năm mẹo làm đẹp hàng đầu cho phụ nữ.

Chế độ ăn kiêng

Khá phổ biến với những phụ nữ muốn giảm cân trong "chế độ ăn kiêng 3 ngày" độc đáo của Perricone, kế hoạch ăn uống này cũng rất tốt cho da.

Chế độ ăn uống của Perricone hứa hẹn ít nếp nhăn hơn và làn da săn chắc hơn. Làm thế nào để nó cung cấp? Perricone thúc đẩy chế độ ăn nhiều cá hồi, hạnh nhân và nước suối. Không có nhiều sự đa dạng trong chế độ ăn kiêng, với phần lớn lượng calo hàng ngày đến từ cá hồi, các loại trái cây như quả mọng và dưa và xà lách làm từ rau xanh hỗn hợp và một loại dấm đơn giản. Những người ăn kiêng cũng có thể thêm một bát bột yến mạch hoặc rau không có tinh bột.

Chế độ ăn kiêng của Perricone được cho là giúp ích cho làn da bằng cách cung cấp độ ẩm phong phú từ các axit béo có trong cá hồi và thông qua hàm lượng nước cao trong chế độ ăn kiêng.

Chế độ ăn GI thấp

"GI thấp" là một cụm từ thông dụng ngày nay và vì lý do chính đáng. Ăn một chế độ ăn uống bao gồm thực phẩm thấp trong thang chỉ số đường huyết sẽ giúp làn da của bạn theo nhiều cách khác nhau.

Đầu tiên, thực phẩm có thang điểm GI thấp thường là thực phẩm nguyên chất, không phải thực phẩm chế biến gây cứng cho da. Thứ hai, những thực phẩm này giúp duy trì mức insulin của cơ thể thường xuyên, loại bỏ các loại gai mà các loại thực phẩm GI cao khác có thể áp đặt.

Chìa khóa cho chế độ ăn GI thấp là chú ý đến việc thực phẩm xếp hạng theo thang GI và cố gắng duy trì ở mức thấp của thang đo. Điều này không giống như chế độ ăn ít carb, vì vậy một số thực phẩm không được phép trong chế độ ăn ít carb hoàn toàn tốt cho chế độ ăn GI thấp.

Chống lão hóa kem

Chế độ ăn uống rất tốt, nhưng điều quan trọng là phải chăm sóc lớp da bên ngoài và nó có dạng kem chống lão hóa tốt. Hãy tìm một loại kem có chứa chất chống oxy hóa để làn da của bạn có thể chống lại các dấu hiệu lão hóa rõ rệt.

Khi mua một loại kem chống lão hóa, cũng nên chú ý đến một loại mang lại kết quả "tức thì", vì nhiều loại kem chống nhăn chất lượng tốt hiện nay có thể mang lại lợi ích gần như ngay lập tức cho làn da của bạn.

Kiểu tóc

Đã đến lúc đối mặt với thực tế - kiểu tóc tâng bốc bạn đẹp ở độ tuổi 20 không phải là tâng bốc ở độ tuổi 40. Để một kiểu tóc mới có thể làm nên điều kỳ diệu đối với vẻ ngoài của một người phụ nữ, vì vậy, việc thay đổi phong cách cũ đó sang một kiểu tóc hiện đại và hiện đại hơn có thể khiến bạn mất nhiều năm.

Bao gồm trong thể loại này sẽ là màu tóc. Mặc dù nhiều phụ nữ có thể mang một chút màu xám mà không gặp rắc rối (tùy thuộc vào màu tóc thật của họ và khuôn mặt của họ nói chung), hầu hết chúng ta đều được hưởng lợi từ việc gội đầu màu xám đó.

Trang điểm

Trang điểm đi đôi với kiểu tóc, tất nhiên. Điều quan trọng là phải cập nhật các xu hướng trang điểm. Điều đó không có nghĩa là bạn cần phải theo xu hướng, nhưng đó là một ý tưởng tốt để tiến hành gật đầu với các xu hướng để giao diện của bạn dường như được cập nhật và không bị lỗi thời.

Một số phụ nữ có thể khó thực hiện một số thay đổi này, ngay cả khi họ muốn làm cho mình trông trẻ hơn, nhưng sẵn sàng thực hiện một vài thay đổi về chế độ ăn uống và mỹ phẩm để chăm sóc da chống lão hóa có thể làm nên điều kỳ diệu, vì vậy tất cả những điều này là giá trị nỗ lực.
 

nanm1122

New member
User ID
175123
Tham gia
24 Tháng tám 2020
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Bài viết rất hay, thông tin hữu ích, cảm ơn b đã chia sẻ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom