Kinh nghiệm sử dụng kem dưỡng Caryophy để có làn da glass skin vạn người mê

SongThuAG

New member
User ID
174747
Tham gia
3 Tháng tám 2020
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
43
Địa chỉ
An Giang
Đồng
0
Glass Skin là phương pháp dưỡng da căng bóng nhờ vào việc cung cấp đủ ẩm và dưỡng trắng da hiện là xu hướng đang nổi của giới làm đẹp tại Hàn Quốc. Để sỡ hữu được làn da căng mọng đạt chuẩn Glass Skin, kem dưỡng trắng body có lẽ là sản phẩm làm đẹp phổ biến nhất mà chúng mình sử dụng hàng ngày.

Thoa kem dưỡng trắng da body là công việc quen thuộc mỗi tối của hầu hết các chị em. Song ít ai lại nắm rõ cách dùng đúng sản phẩm này. Chính điều này đã làm giảm đi phần nào công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng da của sản phẩm.

Nếu còn “gà mờ” về cách sử dụng kem trắng da body, bạn hãy thuộc nằm lòng 3 công dụng dưỡng da với kem dưỡng Caryophy Glass Skin In Shower Body. Thực hiện đúng 3 công dụng này kèm theo những bí quyết hữu ích khác, sẽ giúp bạn sớm chinh phục làn da glass skin trong thời gian ngắn nhất.

3 công dụng thần kỳ của kem dưỡng Caryophy Glass Skin

Công dụng 1: Làm kem dưỡng kiêm tắm trắng:

Đây là công dụng đầu tiên và phổ biến nhất khi dùng kem dưỡng Caryophy Glass Skin mà bất kỳ cô gái nào cũng nên biết qua
  • Sau khi làm sạch da cơ thể, lúc da còn ẩm, dùng kem dưỡng thoa một lớp mỏng lên da, massage nhẹ nhàng trong 10-15p để kem thẩm thấu sau đó tắm lại với nước, không cần dùng sữa tắm.
Việc tắm lại với nước, sẽ làm trôi bớt lớp màng làm trắng của kem dưỡng và các tếbào chết trên da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp tông da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên hơn. Cảm nhận khi dùng kem dưỡng Caryophy là da được sạch thoáng không hề gây cảm giác nhớt, bí bách trên da như các kem body khác mang lại.

Công dụng 2: Dùng làm kem dưỡng da vào ban đêm:

Có thể bạn chưa biết, với công dụng thứ 2, kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin còn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng da body cơ thể vào ban đêm nữa đó.
  • Thực hiện giống như công dụng 1 nhưng không cần rữa lại với nước ( như cách bạn sử dụng kem dưỡng da bình thường ). Tùy vào thói quen sinh hoạt, bạn có thể thoa vào buổi sáng để da được nuôi dưỡng và bảo vệ, sau đó tắm lại vào buổi chiều hoặc thoa trước khi đi ngủ và tắm lại vào buổi sáng.
Lớp kem sẽ bám lại trên da giúp da trắng ngay lập tức đồng thời có nhiệm vụ bảo vệ, cấp ẩm và bổ sung những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn đem lại cho da sạch, mịn và trắng khỏe sau một thời gian 4 – 6 tuần sử dụng.

Công dụng 3: Nâng tông da, che khuyết điểm nhờ công nghệ Tone up:

Công dụng 3 thực ra là 1 tip nhỏ khá hay ho. Bạn có thể dùng kem dưỡng da Caryophy Glass Skin để nâng tông da. Mỗi khi đi chơi hay đi dự tiệc, bạn hãy dùng em này để làm một lớp trang điểm cho làn da của cơ thể khá hữu hiệu.
  • Đánh đều 1 lớp thật mỏng lên toàn body hoặc những vùng da mà bạn mong muốn trắng mịn và cần che khuyết điểm.
Hệ dưỡng chất nuôi dưỡng và cân bằng tông da sẽ giúp làn da bạn bật tông, trắng sáng, mịn màng, tươi mới đồng thời che đi các khuyết điểm cần thiết, cho làn da hoàn toàn đẹp không tì vết và thật tự nhiên.

5 bí quyết dùng kem dưỡng Caryophy mà bạn nên thực hiện vào mỗi tối

Bí quyết 1: Tắm sạch là điều nên làm trước khi bôi kem body:

Trước khi sử dụng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin, một nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn cần phải nhớ là đảm bảo da của bạn được sạch sẽ. Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng là sau khi tắm, lúc này làn da của bạn đã được loại bỏ hết các chất bụi bẩn, mồ hôi tích tụ sau một ngày dài. Điều này sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng một cách tốt hơn.

Bên cạnh đó, hãy chú ý tẩy da chết cho cơ thể 3 tuần 1 lần. Không chỉ có tác dụng thúc đẩy tốc độ sản sinh các tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa da, mà những động tác massage khi tẩy tế bào chết sẽ giúp tế bào da non hấp thu đầy đủ oxi và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Bí quyết 2: Hãy thoa kem ngay lúc da còn ẩm:

Các chị em nên nhớ, chuyên gia chỉ ra rằng làn da ẩm ướt sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt gấp 5 lần so với làn da khô. Khi da ẩm bề mặt da trở nên mềm, lỗ chân lông trên da nở to, độ ẩm còn sót lại sau khi tắm sẽ là môi trường lý tưởng để kem dưỡng ẩm làm trắng da Caryophy có thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng các tế bào da.

Ngoài ra, bôi kem trên làn da ẩm, kem sẽ càng dễ tán đều mỏng mịn hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy cố gắng sử dụng kem dưỡng Caryophy khi da còn đang ẩm để các hoạt chất dưỡng được tác động sâu hơn, từ đó giúp nuôi dưỡng da tốt hơn từ sâu bên trong.

Bí quyết 3: Chỉ nên dùng một kem vừa đủ:

Không ít các chị em có chung suy nghĩ rằng dùng lượng kem trắng da body càng nhiều da sẽ càng đẩy nhanh tốc độ dưỡng trắng da. Song thực tế đây là lại một sai lầm thường gặp. Dùng quá nhiều kem dưỡng chẳng những gây lãng phí mà còn khiến các phần kem thừa không thẩm thấu kịp vào da gây bí tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn.
Vì thế, cách tốt nhất là chỉ nên dùng một lớp kem mỏng, vừa đủ để cấp dưỡng chất cho da.

Bí quyết 4: Đừng bôi qua loa, hãy massage kỹ lưỡng cho làn da:

Sau khi thực hiện thoa kem dưỡng da Caryophy Glass Skin lên khắp cơ thể, hãy dành chút thời gian massage nhẹ nhàng cho da. Quá trình massage này giúp đưa các dưỡng chất dưỡng ẩm từ kem thấm sâu vào da tăng công dụng của sản phẩm lên đáng kể, ngoài ra, massage nhẹ nhàng trên da sẽ kích thích lưu thông máu. Nhờ đó mà da cũng được thư giãn và giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ. Khi massage hãy chú ý những vùng da hay bị thô ráp như đầu gối, khuỷu tay.

Bí quyết 5: Thời điểm kem dưỡng phát huy tốt nhất là trước khi đi ngủ:

Nếu như sau khi tắm bạn chưa kịp thoa kem dưỡng trắng da body thì trước khi đi ngủ bạn có thể thực hiện điều này. Vì khi ngủ là lúc cơ thể đang kích hoạt quá trình tái tạo da, việc cung cấp các hoạt chất dưỡng trắng dưỡng ẩm từ kem dưỡng Caryophy Glass Skin sẽ giúp cho việc nuôi dưỡng và tái tạo làn da trở nên hiệu quả và tốt hơn.
Hãy bôi kem dưỡng Caryophy Glass Skin vào buổi tối , bạn sẽ nhận thấy làn da được cải thiện rõ rệt vào sáng hôm sau đó

Sở hữu kem dưỡng trắng da Caryophy, bạn đã đến rất gần với làn da căng mọng glass skin. Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được cách sử dụng, cùng với một chút lưu ý nho nhỏ thôi cũng đủ làm tăng hiệu quả dưỡng ẩm của sản phẩm một cách tối đa. Chính điều này sẽ giúp cho bạn chinh phục con đường đến với làn da glass skin mơ ước.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Caryophy Hàn Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Có công dụng hỗ trợ cấp ẩm làm trắng sáng da, giúp mang lại làn da chuẩn Glass Skin.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom