Món quà ý nghĩa cho sức khoẻ gia đình không thể từ chối - Ghế massage đa năng

Phuonganh87

New member
User ID
174687
Tham gia
30 Tháng bảy 2020
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
27
Đồng
0
Quan tâm sức đề kháng cho cha mẹ là vấn đề luôn luôn đc đa số chúng ta lưu ý. mẫu ghế massage cao cấp 4D nhật bản sẽ giúp đỡ bố mẹ các bạn thư giãn, hạn chế nhức nhối and có giấc ngủ ngon mỗi ngày!
YclrrK9Bg6J4cIt6Yb3wX28t3cQSZc08XBDaqqjAWSimKn0Qirm4pU3g6B4tTXU6pTqWowEKel_fDHhn1hYFot8aSnLW32KeEfnmKb5r3eVX_tWI5yhuhTDHzJLb7Whk3j08dNXG
Con người già, người cao tuổi tầm thường dễ bị đau nhức xương khớp, khung người mệt mỏi, giận dữ and mất ngủ. Để giảm sút tình hình này, massage toàn thân tẩm quất chính là cách tác dụng and bình an. mặc dù vậy, do cuộc sống, quá trình.. Đôi khi chúng ta không còn dành phổ biến thời hạn ở công ty bố mẹ để đấm sườn lưng, bóp chân. các lúc như vậy, chiếc ghế massage 4 chiều nhật bản được xem là vật dụng hữu dụng tuyệt vời!

Ghế massage toàn thân 4 chiều Japan công nghệ hiện đại
Máy massage 4 chiều là các dòng sản phẩm thời thượng, được phần mềm kỹ thuật hiện đại giúp mô rộp các làm việc massaga xoa bóp 1 cách chân thật nhất. đặc trưng, với hệ thống con cái lăn 4 chiều, ghế có thể mô phỏng chính xác đến 90% các thủ pháp massage toàn thân chuyên nghiệp.
Khác với con cái lăn 2 chiều chỉ massage toàn thân bên trên bề mặt bình thường. Hoặc con lăn 3 chiều sở hữu sự linh động hơn về di chuyển. con lăn 4 chiều đc đổi mới vượt trội với năng lực di chuyển linh hoạt lên xuống, lan rộng ra, thu hẹp đầu bi lăn. cùng với đấy, các thao tác làm việc đấm, vỗ, bóp, xoa, miết… được triển khai rộng rãi về cường độ, tốc độ… đem đến sự rộng rãi trong chuyển động and ảnh hưởng đối với cơ thể.
Ở đa dạng chiếc ghế non còn đc phối kết hợp công nghệ cảm biến sáng suốt giúp tự động dò chọn size cơ thể and huyệt vị trên khung hình người mua. từ đó con cái lăn có được sự tác động chuẩn chỉnh xác nhất, chân thực nhất.
hài hòa với những công nghệ hiện đại như khối hệ thống túi khí body, công nghệ nhiệt hồng ngoại bổ trợ trị liệu, massage toàn thân không cân nặng, massage body đồng hóa hóa âm thanh… ghế massage đa năng 4D sẽ đem lại cho quý khách những Trải Nghiệm massage body phổ biến, chân thật and chuyên nghiệp.
Các tính năng lý tưởng của ghế tựa massage 4D Japan
Với loại ghế ngồi massage 4D thươn hiệu Boss, cha mẹ bạn có thể đc Trải Nghiệm công việc âu yếm sức khỏe chuyên nghiệp tức thì tại nhà mà không cần thiết phải đi đến những trung tâm trị liệu hoặc spa. chỉ cần ngồi lên ghế, lựa chọn các lịch trình massage body đc lập trình sẵn hoặc thiết lập theo nhu cầu.
Ghế massage giá rẻ sẽ khiến tránh thời gian nhanh các cơn đau lưng, mệt mỏi ở vùng cột sống. nhức nhối sống lưng luôn luôn là vấn đề đa dạng ở những con người cao tuổi, lúc xương khớp đang dần ô xy hóa nhanh chóng hơn. những con lăn xoa bóp sẽ tác động & thư giãn cho những khớp, đĩa đệm ghế massage vùng cột sống từ bỏ cổ gáy xuống đến sống lưng, mông.
Cùng theo với đó, khối hệ thống túi khí bóp nhả nhịp nhàng & linh động giúp giảm tình trạng căng cứng tại các cơ bắp. khiến cho giãn những cơ khớp. đồng thời tăng cường tuần hoàn máu, chuyển chất hóa học hiệu quả.
Chức năng sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại không chỉ có giúp thúc đẩy tác dụng của thừa tình massage body bằng con lăn, túi khí, tăng tốc thuần hoàn máu, lưu thông khí huyết. Mà còn có tác dụng bổ trợ tri liệu, đẩy nhanh công việc hồi phục của những cơ và xương khớp bị thương tổn.

Tiêu dùng ghế massage cao cấp bình ổn còn giúp nghỉ ngơi lòng tin tác dụng. từ đó giúp người cao tuổi hạn chế tình hình đau nhức đầu, mất ngủ, khó ngủ về đêm. đồng thời tăng hoạt động vui chơi của hệ tâm thần, giúp lòng tin tỉnh táo, sảng khoái & minh mẫn hơn.
có thể nói rằng, ghế massage toàn thân giá rẻ 4 chiều Japan là phần quà sức đề kháng trân quý dành khuyến mãi đến cho bố mẹ, các con người cao tuổi. dòng ghế sẽ thay các bạn biểu thị sự lưu ý, quan tâm tới với các bậc sanh thành một cách ý nghĩa nhất!
Thông tin liên hệ?
Website: bossmassage.vn
Tong dai mien phi: 1900 2323 96
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom