mặt dán sứ veneer có tốt không

kimxuan

New member
User ID
172367
Tham gia
16 Tháng ba 2020
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
29
Đồng
0
Mặt dán sứ Veneer là gì?
Veneer trong tiếng Anh có nghĩa là “tấm trang trí, lớp mặt ngoài”, trong nha khoa thẩm mỹ, Mặt dán răng sứ Veneer là một mặt sứ cán mỏng, được gắn cố định vào mặt ngoài răng bằng vật liệu dán đặc biệt. Veneer về cơ bản chính là thay thế lớp men răng, làm nổi bật hàm răng bằng cách che phủ ở mặt ngoài, giấu đi những điểm chưa hoàn hảo của hàm răng vốn có.

Cộng tác với nha sĩ thiết kế hình dạng thích hợp của mặt sứ veneer, các kĩ thuật viên labo có thể khéo léo tạo ra mặt sứ veneer mảnh mai mà tinh xảo, gắn vào mặt ngoài răng, công việc này tựa như tái tạo lại lớp men tự nhiên của răng thật. Veneer không bị ố màu như răng thật, có thể bảo tồn được 10 đến 20 năm, hoặc lâu hơn thế nữa. Có thời gian duy trì lâu như vậy bởi tính chất cứng chắc, kiên cố, bền bỉ mà vật liệu sứ đem lại, mặt dán răng sứ veneer tựa như một lớp kiếng trong mờ, thu hút ánh nhìn và có khả năng chống chọi cao với các tác động hóa học.



“Mặt dán sứ veneer mảnh mai như chiếc lá, tinh xảo như pha lê, dán sát vào mặt ngoài răng, như tái tạo lại lớp men mới cho răng, “lớp men răng nhân tạo” này không những trắng sáng mà còn cứng cáp, bền bỉ, làm nổi bật nụ cười của bạn”.

Mặt dán sứ Veneer có thể làm gì?
Mặt dán sứ veneer
Thay “áo mới” cho răng, làm hàm răng trắng sáng như mong muốn

  • Thay đổi màu sắc của những răng bị ố màu, xỉn màu
  • Che phủ những vết rạn, nứt nhỏ trên răng
  • Phục hồi răng bị mẻ
  • Lấp khoảng trống của răng thưa, hở
  • Điều chỉnh một chút vấn đề cắn của 2 hàm
  • Tạo lại dáng răng
  • Làm dài thân răng, khắc phục khuyết điểm răng ngắn
Mặt dán sứ Veneer không thể dùng cho những trường hợp?
  • Răng mọc chen chúc, lệch lạc, răng thấp răng cao
  • Răng bị khiếm khuyết về cấu trúc (răng đứt gãy, nứt, vỡ quá lớn,….)
  • Khuyết điểm nướu không cân xứng
Mặt dán sứ veneer có độ bền bao lâu
Dán răng sứ veneer
Độ bền của mặt dán veneer sử dụng được bao lâu phụ thuộc nhiều vào chất liệu sứ, tay nghề của bác sĩ khi thực hiện và cách chăm sóc răng miệng sau khi dán sứ của bạn. Theo nghiên cứu độ bền trung bình của mặt dán sứ veneer từ 10-20

Mặt sứ veneer nếu được làm đúng cách sẽ đảm bảo màu sắc trắng sáng, không bị đổi màu, bám màu. Để mặt dán veneer được hoàn hảo, bền chắc yêu cầu máy móc hay trang thiết bị chế tác hiện đại và quan trọng là tay nghề chuyên môn của bác sĩ .

Cách chăm sóc Veneer như thế nào?
Mặt sứ Veneer hoàn toàn đủ điều kiện để dùng chỉ nha khoa làm sạch mảnh vụn thức ăn trong kẽ răng, cũng như dùng kem đánh răng để chải răng. Chăm sóc mặt sứ Veneer hoàn toàn như hàm răng tự nhiên vậy.

Tuy nhiên, bởi vì là sứ thủy tinh ,mặt sứ Veneer có thể vỡ khi bạn ăn và nhai. răng thật của bạn, hay là cái răng đã được bọc sứ hoàn toàn, thì dùng răng cắn những vật cứng đều gây tổn thương cho răng. Khi cắn đồ cứng miếng sứ có thể hoàn hảo, nhưng chân răng bên dưới, viền nướu xung quanh thì sẽ dễ bị tổn thương bởi tác động của lực cắn quá mạnh, từ đó làm cho răng dần suy yếu.

Đối với những trường hợp bị nghiến răng vào ban đêm, nha sĩ sẽ khuyên bạn đeo hàm bảo vệ khi ngủ để giữ cho Veneer tránh khỏi tác động xấu của tật nghiến răng.

Để biết thêm thông tin xin hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi:

NHA KHOA KIM XUÂN – KIM XUÂN DENTAL CLINIC
Địa Chỉ:163-165 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, HCM
Hotline: 0936103610 – 0849797949 (Viber, Zalo, FaceTime) hoặc nhắn tin trực tiếp trên Website.
Phone: 028 38409739
Facetime tư vấn cho bệnh nhân ở xa
Trả góp tín dụng lãi suất 0% từ 6-12 tháng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom