Cốm vi sinh bổ sung canxi cho bé

Baby_Angel

New member
User ID
10326
Tham gia
24 Tháng tư 2013
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Các mẹ ơi, con em 20 tháng tuổi rồi mà bé ăn hay bị đầy bụng em cho bé dùng men vi sinh thêm được hơn 2 hộp rồi, cũng thấy bé ăn uống đỡ hơn mà bé hay bi đổ mồ hôi trộm mà thành phần loại men này có bổ sung can xi nhiều , em nghe nói canxi giúp tăng cường hấp thu cho bé ăn uống tốt hơn nhưng em không biết loại canxi này có tốt không? Tại em định tăng cường thêm cho con .Có mẹ nào biết vấn đề này không? Chia sẻ với em nhé
 

Metunlun

Member
User ID
90440
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
237
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Không biết là bổ sung mấy cái cốm này có hiệu quả không nhỉ? Bé nhà e thì biếng ăn quá, e đang tính là bổ sung cốm Upkid cho con, mà cũng đang lăn tăn không biết có mang lại hiệu quả không đấy.
 

Metunlun

Member
User ID
90440
Tham gia
18 Tháng sáu 2015
Bài viết
237
Điểm tương tác
6
Đồng
0
Nếu bé nhà mn biếng ăn thì mn nên tìm hiểu và bổ sung cho con sản phẩm Appetito Bimbi của Ý nhé! E bổ sung cho bé nhà e hiệu quả nhanh lắm. E cũng tìm hiểu về sản phẩm Upkid này thì e thấy cơ chế trị biếng ăn không rõ ràng: duy nhất lysine, kẽm tăng enzyme tiêu hóa và bổ sung vitamin. Mà dùng đường, hương sữa tổng hợp như vậy không tốt cho trẻ đâu.
Còn sản phẩm Appetito bimbi này e thấy đều là thảo dược chuẩn hóa của châu Âu, dùng nước ép hoa quả cô đặc tạo vị ngọt, mùi dễ chịu an toàn cho bé. E chia sẻ cho mn như vậy, mn tự tìm hiểu thêm mà bổ sung cho con yên tâm nhé!
Nhưng cái appetito bimbi này thì có dễ mua không ạ? Có phải là hàng xách tay không? E không muốn mua hàng xách tay đâu nhé! E cứ dùng hàng nào mà được nhập khẩu và phân phối rõ ràng, không thì sản xuất ở VN cũng được. Như thế mình còn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom